Đặt banner 324 x 100

Giải đáp ngực xệ là sao săn chắc


Chào Bệnh viện!

Em có hỏi bà chị của em ngực xệ làm sao săn chắc thì bả kêu em đi nâng ngực chảy xệ đi. Rồi bả còn bảo qua Bệnh viện mình đi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng mà thực hiện thì kiểu gì cũng có ngực săn chắc. Mà lỡ hôm em qua không được Bác Hùng thực hiện thì sao? Vậy thì em có cần phải đặt lịch trước không Bệnh viện? Và chi phí Bác Hùng thực hiện nâng ngực chảy xệ là bao nhiêu tiền dạ? Có gì Bệnh viện cho em xin cái giá trọn gói luôn nha để em chuẩn bị cho dễ Bệnh viện ơi. (Châu Nhựt Nhung – Long An)

 

 

Thân chào chị Nhung,

 

Lời đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị quan tâm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực chảy xệ của Bệnh viện. Ngực xệ làm sao săn chắc và cách hiệu quả nhất được các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ chính là phẫu thuật nâng ngực chảy xệ. Đến với Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh, chị Nhung sẽ được Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện phẫu thuật. Để tiết kiệm thời gian chờ đợi, chị có thể liên hệ đặt lịch hẹn tư vấn trước qua số hotline: 093.300.1.300 nhé.

 

Mặc dù ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác có thể mức giá cho dịch vụ nâng ngực chảy xệ còn khá cao. Nhưng riêng ở Bệnh viện Ngô Mộng Hùng luôn dành cho các khách hàng mức giá phải chăng và phù hợp. Hiện tại, giá niêm yết dịch vụ này ở Bệnh viện là 2.100 USD. Nhưng nếu chị Nhung thực hiện trong tháng này sẽ nhận được ưu đãi vàng, giảm giá lên đến 10 triệu đồng. Và đây là chi phí trọn gói, Bệnh viện cam kết không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào khác. Chị Nhung có thể yên tâm.

 

Hy vọng là sẽ sớm gặp lại chị vào một ngày gần nhất. Cảm ơn chị!