Đặt banner 324 x 100

Tư vấn áo dành cho ngực chảy xệ


Em cũng có tìm áo dành cho ngực chảy xệ để nâng vòng 1 chảy xệ của mình lên. Mà tìm hoài vẫn không thấy loại áo nào phù hợp cả. Nên chắc là em phải đi nâng ngực chảy xệ quá. Bệnh viện cho em hỏi nâng ngực chảy xệ này mất bao nhiêu thời gian? Thực hiện xong khi nào em có thể đi làm lại được bình thường? Em hỏi trước để có gì em thu xếp công việc trước ấy. Với lại em cũng có thói quen tập thể dục buổi sáng. Nếu nâng ngực chảy xệ xong thì em có cần kiêng vận động mạnh, tập thể dục không Bệnh viện? (Thúy Duy – Quận 6)

 

 

Xin chào chị Thúy Duy,

 

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất vui vì chị đã quan tâm và đặt câu hỏi tư vấn nâng ngực chảy xệ cho Bệnh viện thay vì các thẩm mỹ viện khác. So với việc sử dụng áo dành cho ngực chảy xệ, các chuyên gia thẩm mỹ khuyến cáo chị em phụ nữ nên phẫu thuật nâng ngực chảy xệ để cải thiện tình trạng này một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Ca nâng ngực chảy xệ ở Bệnh viện sẽ diễn ra khoảng từ 90 đến 120 phút tùy tình trạng ngực. Sau phẫu thuật, phụ thuộc vào tình trạng cơ địa và cách chăm sóc hậu phẫu, kiêng cữ thì khoảng tầm 7 đến 10 ngày là chị Thúy Duy có thể đi làm lại bình thường. Trong thời gian đầu sau phẫu thuật, ngực còn chưa ổn định, chị Duy tốt nhất nên hạn chế vận động mạnh, chỉ nên đi lại nhẹ nhàng cho máu huyết lưu thông.

 

Giải đáp đến đây, nếu chị Thúy Duy vẫn còn có thắc mắc nào khác hoặc cần tư vấn kĩ hơn về dịch vụ có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận tư vấn trực tiếp nhé. Một lần nữa cảm ơn chị!