Đặt banner 324 x 100

Tư vấn bài tập giúp ngực không bị chảy xệ


Hiện tại em đang sinh sống ở nước ngoài. Em nghe danh tiếng của Bệnh viện mình cũng lâu lắm rồi nên lần này định về Việt Nam đến Bệnh viện mình để thực hiện nâng ngực chảy xệ. Chứ em thực hiện mấy bài tập giúp ngực không bị chảy xệ thì mất thời gian chứ không hiệu quả gì. Mà em không biết thực hiện nâng ngực chảy xệ xong thì khi nào em có thể đi máy bay về lại Mỹ? Và em muốn tư vấn được thì thực hiện luôn vậy em có cần đặt lịch hẹn trước không Bệnh viện? Phản hồi sớm cho em nha. (Anna Phạm – Mỹ)

 

 

Chào chị Anna Phạm,

 

Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực chảy xệ của Bệnh viện thay vì các cơ sở thẩm mỹ viện khác. Thông thường, các bài tập giúp ngực không bị chảy xệ không mang lại hiệu quả rõ rệt. Để cải thiện tình trạng ngực xập xệ thì phẫu thuật nâng ngực chảy xệ vẫn là tối ưu nhất. Sau khi nâng ngực tại Bệnh viện, tùy cơ địa tầm khoảng 7 đến 10 ngày chị Anna quay lại Bệnh viện tái khám nếu sức khỏe chị ổn định, vết mổ bình thường, lành lại có thể cắt chỉ thì lúc này chị có thể đi máy bay về lại Mỹ.

 

Để không mất thời gian chờ đợi lâu, chị Anna Phạm có thể liên hệ đặt lịch trước qua số hotline: 093.300.1.300. Sau đó, đến trực tiếp Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để được thăm khám tư vấn và thực hiện nâng ngực chảy xệ nhé.

 

Hẹn gặp lại chị vào một ngày gần nhất. Cảm ơn chị!