Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn mua bình tạo bọt tuyết phù hợp với nhu cầu sử dụng


Bình tạo bọt tuyết là thiết bị tạo bọt tuyết rửa xe có mặt ở hầu hết cái trung tâm chăm sóc xe, thậm chí là tại hộ gia đình. Loại thiết bị này giúp ích rất nhiều trong quá trình vệ sinh phương tiện. Đồng thời tạo nên bộ mặt tích cực và tính chuyên nghiệp trong dịch vụ mà cơ sở cung cấp. Vậy cách lựa chọn bình phun bọt tuyết sao cho phù hợp? Hãy cùng theo dõi qua bài viết sau đây nhé.

Đặc điểm chung của bình tạo bọt tuyết

Bình tạo bọt tuyết là thiết bị chuyên dùng để rửa xe. Dòng sản phẩm sẽ tạo ra các bọt tuyết rửa xe phủ lên bề mặt phương tiện từ hỗn hợp dung dịch tẩy rửa. Giúp loại bỏ bụi bẩn cho xe một cách nhanh chóng. Tiết kiệm được thời gian và công sức.

Bình bọt tuyết rửa xe đa dạng về chất liệu, kiểu dáng, chất liệu, dung tích…Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà lựa chọn loại bình cho phù hợp. Hiện nay bình phun bọt tuyết có 2 loại là: bình phun bọt tuyết chuyên nghiệp và bình bọt tuyết cầm tay. Mỗi loại đều có ưu điểm và nhược điểm cũng như mục đích sử dụng khác nhau. Vì thế bạn nên cân nhắc lựa chọn trước khi mua.

binh-phun-bot-tuyet

Tham khảo: Hướng dẫn bảo quản, bảo dưỡng máy rửa xe gia đình

Mẹo chọn bình tạo bọt tuyết phù hợp với mục đích sử dụng

Khi chọn bình tạo bọt tuyết về để sử dụng. Bạn hãy lưu ý một số mẹo sau đây nhé:

Lựa chọn bình phun bọt tuyết chất lượng tốt

Bạn muốn có được thiết bị rửa xe sử dụng lâu dài cho công việc, hiệu quả cao, ít hư hỏng. Tốt nhất hãy chọn ngay cho mình những sản phẩm chất lượng. Vì nó có đầy đủ các yếu tố tốt nhất để đảm bảo chất lượng của thiết bị.

Phần lớn hàng chính hãng đều có chung các ưu điểm: chất liệu tốt, tuổi thọ cao, hoạt động ổn định và ít hư hỏng. Mặc dù mức giá của nó sẽ cao hơn một ít so với các loại thông thường. Nhưng khi bạn sở hữu, sẽ có rất nhiều lợi ích từ nó mang đến cho bạn.

Vì vậy bất kì tiệm chăm sóc xe nào đi chăng nữa. Khi chọn bình tạo bọt tuyết rửa xe. Nên cân nhắc lựa chọn những sản phẩm chính hãng. Có chất lượng tốt để đầu tư.

binh-phun-bot-tuyet-1l-dung-khí-nén_a

Lựa chọn thương hiệu tốt

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều những nhà sản xuất bình bọt tuyết rửa xe khác nhau. Để đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả. Khách hàng chỉ nên tin dùng những thương hiệu phổ biến và được nhiều người dùng.

Theo đó, thương hiệu được dùng nhiều nhất là Pallas. Đây là sản phẩm tạo bọt tuyết chất lượng. Với chất liệu làm từ inox cao cấp, thiết kế chuyên nghiệp. Và quan trọng là giá cả cực kỳ dễ chịu với người dùng.

Lựa chọn dựa trên nhu cầu sử dụng

Sở dĩ nhà sản xuất cung cấp nhiều loại bình bọt tuyết với các dung tích khác nhau là nhằm phục vụ từng nhu cầu cụ thể của người dùng. Do đó, trước khi đi mua sản phẩm, khách hàng cần xác định rõ mục đích sử dụng.

Thông thường, nếu mở tiệm rửa honda, bạn chỉ nên dùng loại bình bọt tuyết có dung tích dưới 30 lít. Bởi chúng vừa đủ để phục vụ công việc trong ngày, không lo lãng phí. Còn riêng tiệm rửa ô tô, do nhu cầu dùng nhiều, vì vậy những loại máy phun bọt tuyết từ 30 lít trở lên mới có thể đáp ứng nhu cầu.

Nếu bạn chỉ muốn sử dụng bình để vệ sinh xe tại nhà hoặc những tiệm rửa xe máy có quy mô nhỏ. Bạn chỉ cần sử dụng bình bọt tuyết cầm tay là vừa đủ. Khi sử dụng bình bọt tuyết cầm tay. Nó sẽ mang lại hiệu quả sử dụng cao cho người dùng. Do dung tích bình chứa nhỏ. Nên bạn có thể dễ dàng mang bình đến mọi nơi. Đặc biệt thiết bị này có thể gắn tích hợp trên máy rửa xe máy, ô tô. Công việc phun rửa, vệ sinh xe cộ diễn ra nhanh chóng, hiệu quả tối ưu.

Tham khảo: Mẹo sử dụng tủ đồ nghề 6 ngăn tốt nhất dành cho bạn

Lợi ích mà bình tạo bọt tuyết mang lại

Tất nhiên bình tạo bọt tuyết có nhiều ưu điểm nên thiết bị tạo bọt  tuyết rửa xe này mới được nhiều người dùng đến thế. Một số lợi ích mà nó mang lại có thể kể đến như:

Hiệu suất công việc cao

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến. Do đó, chúng có khả năng đánh bật mọi vết bẩn bám trên bề mặt xe hay những vị trí khó phun rửa nhất. Bởi bọt tuyết rửa xe sẽ nhanh chóng lan tỏa và thẩm thấu sâu bên trong các vết bẩn cứng đầu. Làm mềm và loại bỏ chúng. Trả lại cho chiếc xe diện mạo sáng bóng, mịn màng trong như mới.

rua-xe-khong-cham

Tiết kiệm thời gian

Nếu như việc rửa xe thông thường khiến người dùng mất nhiều thời gian trong việc pha chế dung dịch tẩy rửa ra xô, chậu và pha chế với nước. Chưa kể đến việc nếu pha sai tỷ lệ sẽ cho rất ít hoặc không ra bọt tuyết rửa xe. Do đó, hiệu quả phun rửa cũng không cao. 

Tuy nhiên, với bình tạo bọt tuyết. Thời gian người dùng phải thực hiện các công đoạn này sẽ được rút gọn gấp 10 lần. Đồng nghĩa với hiệu quả công việc được nâng cao bất ngờ. Tiết kiệm được nhiều thời gian để bạn có thể làm việc khác.

Giá thành phải chăng

Cũng như những thiết bị rửa xe khác, bình rửa xe bọt tuyết chuyên dụng có giá thành khá đa dạng. Mức giá của thiết bị này có dao động từ 2-5 triệu đồng, tùy thuộc vào dung tích bình chứa. Bình bọt tuyết cầm tay có giá thành rẻ hơn. Chỉ từ 500.000 vnđ là bạn có thể sở hữu được. Việc mua bình bọt  tuyết cầm tay để hỗ trợ công việc vệ sinh xe tại nhà là vô cùng tiện lợi. Thậm chí còn tiết kiệm được kha khá khoản chi tiêu khi phải đem phương tiện đến các garage chăm sóc xe đắt đỏ.

Như vậy, với bài viết này người đọc đã có thêm những hiểu biết nhất định về bình phun bọt  tuyết. Nếu có thắc mắc về sản phẩm hoặc nhu cầu mua hàng xin liên hệ chúng tôi qua: website: thietbichamsocxe.vn hoặc hotline: 0911.792.424 để biết thêm thông tin chi tiết.

Tham khảo: Địa chỉ cung cấp máy ra vào lốp xe giao hàng tận nơi

Thông tin liên hệ


: thietbichamsocxe
:
:
:
: