Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha chiếu sáng ánh sáng êm dịu


1. Đèn led pha Philips đem đến bầu không khí thư giãn với màu ánh sáng êm dịu, hợp với mọi căn


Trong cuộc sống hiện đại, mỗi căn luôn luôn có những tiêu chuẩn riêng: chẳng hạn, không gian hộ gia đình thì cần sự ấm cúng, thư giãn và thoải mái, ánh sáng dịu nhẹ . căn trường học hay văn phòng lao động cần ánh sáng năng động, không chói, không mỏi mắt , căn nhà hàng cần sự ấm áp, sang trọng mà tinh tế.





chính vì như thế, khi chọn lựa đèn chiếu sáng, người tiêu dùng thường suy nghĩ kỹ càng và chọn lựa đèn led Philips được nhìn nhận là giải pháp tối ưu. Bởi Philips là thương hiệu đón đầu trái đất về chất lượng ánh sáng. đèn led pha của Philips đem đến nguồn ánh sáng ấm áp tuyệt đẹp từ ngay từ khoảnh khắc bạn bật công tắc.


Đèn led Philips có ánh sáng êm dịu, trắng ấm, độ sáng tức thì, không hiện tượng nhấp nháy, không gây chói giúp bạn cũng có thể tạo nên không gian thư giãn và thoải mái cho mỗi căn phòng trong ngôi nhà của bạn.


đèn led pha của Philips đa dạng về màu ánh sáng từ Vàng (3000K) – Trung tính (4000K)- Trắng sáng (6500K) giúp cho bạn tiện lợi lựa chọn Màu sắc tương xứng cho không gian.


Theo các nghiên cứu và phân tích, nhiệt độ màu của đèn chiếu sáng phát ra có khả năng sẽ bị lớn đến không gian xung quanh. tùy theo màu ánh sáng của đèn mà không gian sẽ trở nên nóng sốt hay ấm áp hơn.


Xem thêm : đèn đường led


Hiểu 1 cách cụ thể : nhiệt độ màu cao hơn sẽ mang đến ánh sáng lạnh giá, linh động hơn và nhiệt độ màu thấp hơn sẽ tạo nên ra ánh sáng ấm áp, thư giãn và thoải mái hơn. Dựa theo quy luật đó, đèn led white color sáng thường đc chuộng dùng vào mùa nóng còn màu ánh sáng vàng, trung tính thường đc chuộng vào mùa lạnh. dù là ánh sáng màu gì thì đèn led Philips cũng rất được ưa chuộng bởi lượng nhiệt phát ra ít, không khiến bỏng nóng, không gây khó chịu, tạo cho bầu không khí thư giãn cho người tiêu dùng.





không chỉ là đèn led màu ánh sáng đơn sắc, Philips còn phát hành nhóm dòng sản phẩm đèn led đổi 3 màu ánh sáng như led downlight Smalu. đó là dòng sản phẩm đèn led thông minh, bạn thuận tiện đổi màu ánh sáng đèn chỉ còn thao tác bật/ tắt công tắc hoặc dùng tinh chỉnh. có tác dụng dễ dàng, thuận lợi đổi 3 màu ánh sáng theo nhu cầu nên hiện giờ đèn led âm trần Smalu Philips đc phần mềm thịnh hành tại các nhà hàng quán ăn tiệc cưới, hotel, biệt thự và căn hộ chất lượng tốt.


hiện giờ, đèn led Philips với tương đối nhiều hình dáng khác nhau : từ dáng vẻ tròn rất gần gũi (đèn led pha bulb, led tuýp) đến phong cách dáng hiện đại , mỏng gắn âm trần hay ốp nổi (tròn/vuông) hay chiếu rọi điểm điều chỉnh góc chiếu sáng linh hoạt. Do đó, bạn dễ dàng lựa chọn kiểu dáng đèn led ưa thích và kết hợp hài hòa với căn nội thất của nhà của mình.


2. Đèn led Philips giúp tiết kiệm Chi phí, tiết kiệm năng lực và thân thiết với môi trường


Sử dụng đèn led Philips, các bạn sẽ không phải liên tục phải thay lắp bởi đèn led pha của Philips có tuổi thọ rất lớn.


 

Thông tin liên hệ


: 12bepquangvinh11
:
:
:
: