Đặt banner 324 x 100

Sinh con xong ngực bị chảy xệ phải làm thế nào?


Câu Hỏi: Tình hình là em sinh con xong ngực bị chảy xệ nhiều lắm luôn Bệnh viện ơi. Mà em không biết sinh con xong thì khi nào mới thực hiện nâng ngực chảy xệ được? Với lại em cũng đang cho con bú á em sợ giờ thực hiện thì ảnh hưởng đến việc cho con bú. Nên Bệnh viện xem giúp em khi nào em thực hiện là hợp lý nhất? Và cho em hỏi chi phí thực hiện nâng ngực chảy xệ bên mình là bao nhiêu tiền? Để có gì em còn thời gian chuẩn bị chi phí để qua Bệnh viện thực hiện. (Phạm Hương – Củ Chi)

Trả Lời: Chào chị Phạm Hương,

Trước hết, cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực chảy xệ về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Sinh con xong ngực bị chảy xệ là tình trạng chung mà nhiều khách hàng của Bệnh viện đã gặp phải. Theo chia sẻ của chị Hương thì thời điểm thích hợp nhất để chị thực hiện phẫu thuật nâng ngực chảy xệ là sau khi bé nhà chị hoàn toàn cai sữa. Chúng tôi xin phép được thông tin đến chị.



Còn về chi phí nâng ngực chảy xệ thì mặc dù hiện nay ở một số cơ sở thẩm mỹ viện có mức giá khá đắt đỏ. Nhưng chị Hương yên tâm, Bệnh viện Ngô Mộng Hùng vẫn dành cho khách hàng mức giá phải chăng và phù hợp. Trong tháng này, dịch vụ nâng ngực chảy xệ còn có chương trình ưu đãi giảm giá lên đến 10 triệu đồng (giá gốc là 2.100 USD). Chị Hương có thể liên hệ đăng ký giữ suất ưu đãi trước qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh tư vấn và thực hiện nâng ngực nhé. Cảm ơn chị!

Thông tin liên hệ


: BVNMH3
:
:
:
: