Đặt banner 324 x 100

5 món phụ kiện tóc biến hóa phong cách của các nàng


Trong khi rất nhiều phái đẹp thích theo đuổi các kiểu tóc uốn, nhuộm thời trang, vẫn rất nhiều các nàng ưa thích mái tóc tự nhiên, song được điểm bằng, tạo kiểu bằng một vài phụ kiện xinh xắn. Thay đổi kiểu tóc bằng cách kết hợp món phụ kiện tóc là một trong những lựa chọn đơn giản, giúp các nàng 5 món phụ kiện tóc biến hóa phong cách của các nàng cho mình một phong cách hoàn toàn mới.
Đặc biệt, các món phụ kiện tóc được làm từ đa dạng các chát liệu, ví dụ chiếc băng đô bằng vải lụa đen sang trọng với những chiếc kẹp xinh xinh cố định kiểu tóc đuôi ngựa, sẽ khiến các nàng chứng tỏ được gu thời trang sành điệu, sáng tạo của mình.
5  món phụ kiện tóc biến hóa phong cách của các nàng được kể tên dưới đây, có thể sẽ không mấy xa lạ với các bày. Tuy nhiên, hãy biết rằng chỉ những chiếc kẹp, cài tóc được làm bằng đa dạng các chất liệu như thế này, mới góp phần tôn lên vẻ sang trọng có gu với các nàng, dù là khi đi làm, đi học khi tham dự các bữa tiệc hay ngay cả trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Xu hướng đang rộ lên  những chiếc kẹp kim loại Hàn Quốc siêu tối giản và độc đáo mà giá cả rất hợp lí sẽ mang lại sự mới mẻ cho các nàng. Chiếc kẹp kim loại với tạo hình đơn giản theo các biểu tượng trái tim, đôi môi, kim cương, mặt trăng hay ngôi sao, sẽ khiến mái tóc của nàng nổi bật khác từ giữa đám đông, nhất định ai cũng phải chú ý tới5 món phụ kiện tóc

Các loại phụ kiện buộc tóc

Những chiếc scrunchies xinh xinh đa dạng mẫu mã, màu sắc từ lâu đã trở thành món “phụ kiện tóc bất li thân” của mọi mái tóc. Song, những chiếc chun cao su kém tinh tế chẳng thể nào tôn lên hết vẻ đẹp của một mái tóc được chăm chút, nuôi dưỡng cẩn thận tại beauty salon của nàng.

Thay vào đó, một vòng vải nhung, ren, lụa hay những chiếc scrunchies bọc da, len sẽ khiến một mái tóc buộc nhẹ, buông lơi trở nên sang trọng trong bất cứ bộ trang phục.
 

Bờm tóc

Mái tóc xõa rối hay búi cao của nàng sẽ không còn nhàm chán nếu như được điểm xuyết bằng một chiếc bờm tóc xinh xắn. Bờm tóc có thể được làm từ những chất liệu đa dạng như kim loại, vải hoa, vải dạ,…song chúng đều mang tới cho quý cô vẻ ngoài “biến hóa” từ trang nhã, nhẹ nhàng đến cá tính mang chất riêng của mình.

Các nàng đam mê theo phong cách vintage nhất định không thể bỏ qua món phụ kiện tóc này được

Hãy thử tưởng tượng nếu như, bộ trang phục vintage sẽ chẳng thể trở nên hoàn hảo nếu thiếu đi chiếc bờm chấm bi mang hơi hướng của thập niên, cũng như bộ váy đen tuyền với những đường cắt xẻ táo bạo sẽ càng trở nên sang trọng hơn khi được “cài ngược” cùng chiếc bờm lá olive vàng kim.
 

Băng đô

Từ lâu, những chiếc băng đô được biết đến với chất liệu đa dạng như vải, len… và kiểu dáng to bản, kiểu trơn hoặc đính hoa, nơ. Ngày nay, chiếc băng đô đã trở nên sáng tạo và sang trọng hơn nhờ chất liệu da, xích kim loại mỏng manh và cá tính giúp các nàng có thể cân đủ mọi outfit nhớ đến những chiếc băng đô này

Một mái tóc đen nhánh suông dài sẽ trở nên bớt đơn điệu nếu kết hợp với những chiếc băng đô bản to, họa tiết caro truyền thống hoặc in lụa; mái tóc ngắn nhuộm ombre sẽ càng thêm ấn tượng với băng đô kim loại hay một làn tóc uốn xoăn dài bồng bềnh, càng cuốn hút hơn với băng đô đính ngọc, đá lộng lẫy làm phong cách của bạn càng trở nên thu hút.
 

Khăn trang trí tóc

Sử dụng khăn để trang trí tóc rất được các Fashionista ưa chuộng

Có thể tạo kiểu với cách thắt khăn Bandana hoặc Turban. Ngoài các mẫu khăn vuông có thể xếp cuộn để trang trí tóc như một chiếc băng đô nơ, những mẫu khăn voan hình chữ nhật có thể tết bím cùng với tóc, đặc biệt phù hợp với trang phục đi biển. Có thể nói, khăn là một trong những phụ kiện tạo kiểu tóc đa dạng và giàu khả năng biến hóa nhất. Có rất nhiều cách quấn khăn trang trí tóc, mỗi loại khăn với họa tiết khác nhau lại mang đến những vẻ đẹp riêng và phù hợp với từng phong cách khác nhau với 5 món phụ kiện tóc.
Các nàng có thể tìm mua những món phụ kiện tóc, các sản phẩm phụ kiện như ,  túi xách, nhẫn,.. Mời bạn ghé thăm website Coco Phụ kiện hoặc page Coco Phụ kiện để săn ngay hàng loạt món phụ kiện các ưu đãi hấp dẫn độc quyền tại Coco nhé ! Chúc các nàng luôn tự tin thể hiện với 5 món phụ kiện tóc biến hóa phong cách của các nàng nhé !

Thông tin liên hệ


: Taho257
:
:
:
: