Đặt banner 324 x 100

Nc247info tổng hợp: "Chúng tôi muốn giữ cậu ấy 1 năm nữa nhưng M.U trả phí quá cao"


Tuy nhiên, ông lưu ý rằng cầu thủ người Brazil, người đã gia nhập Quỷ đỏ vào mùa hè, là một ngôi sao có tiềm năng đạt đẳng cấp thế giới.

Xem thêm: Nha cai Oxbet

Manchester United đã ký hợp đồng với cầu thủ 22 tuổi với giá 85 triệu bảng, biến anh thành bản hợp đồng đắt giá nhì mọi thời đại, sau Paul Pogba. Antony đã ghi 3 bàn thắng cho câu lạc bộ trước Arsenal, Manchester City và Everton.
Van der Sar, Giám đốc điều hành của Ajax, thừa nhận đội bóng Hà Lan muốn giữ tuyển thủ Brazil thêm một năm nữa nhưng không thể từ chối lời đề nghị khổng lồ từ Old Trafford. Cựu thủ thành này nói: "Cậu ấy vẫn còn trẻ, vẫn còn tiềm năng."
Manchester United approach Edwin van der Sar about becoming their Director of Football - Bóng Đá
"Chúng tôi muốn giữ cậu ấy ở đây thêm một năm nữa nhưng mức phí quá cao. Chúng tôi đã thách thức Man United tiến xa nhất có thể. Họ có một ngôi sao đầy tiềm năng đạt đẳng cấp thế giới."
Những năm qua M.U đã chiêu mộ nhiều cầu thủ đến từ giải Hà Lan, đặc biệt là những khi họ được dẫn dắt bởi các HLV đến từ đất nước này. Riêng trong mùa hè vừa qua, Erik ten Hag đã mang về Old Trafford 3 cầu thủ từ Eredivisie là Antony, Tyrell Malacia và Lisandro Martinez.
Bản thân Edwin van der Sar cũng là một mục tiêu của Quỷ đỏ sau khi đã thể hiện tốt trong vai trò giám đốc điều hành Ajax.
Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 09:14 19/11/2022