Đặt banner 324 x 100

Hàng trăm người checkin tại Ngôi nhà Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn mỗi ngày


Ngôi nhà Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn là một địa điểm ăn uống nổi tiếng với các món đặc sản từ Cá ngừ Đại dương. Mỗi ngày, nhân viên tại đây phải tiếp đón cả trăm lượt khách đến quán để check-in và thưởng thức các món ngon. Vậy có gì đặc biệt mà nơi này lại thu hút nhiều thực khách đến như thế? Cùng khám phá nhé!

1. Ngôi nhà Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn là gì?

Ngôi nhà Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn của Chị Thuận là nhà hàng nổi tiếng chuyên về các món từ Cá ngừ Đại dương. Nhà hàng cá ngừ vang danh này có thực đơn đa sắc vị, đậm chất "xứ Nẫu" đơn giản mà đậm đà, ăn một lần ai cũng sẽ nhớ mãi. Nơi đây là biểu tượng đầy tự hào của Quy Nhơn về một nơi hoàn hảo để thưởng thức các đặc sản địa phương, hoặc chỉ cần ngồi lại, thư giãn và ngắm cảnh. Đến với chị Thuận, thực khách chắc chắn sẽ bất ngờ vì sự phong phú của các món ăn làm từ Cá ngừ Đại dương có trong thực đơn. Menu hấp dẫn như nam châm với 100+ món ngon mang đậm hương vị "xứ Nẫu" kèm các lựa chọn điều chỉnh theo đúng ý thích, thêm topping ngon và lạ, mang đến trải nghiệm thú vị. Tất cả bộ phận của cá ngừ, từ bao tử, mắt cá, đến trứng cá,… đều được chế biến với nhiều phong cách đa dạng nhờ công thức chế biến riêng biệt. Chị Thuận cam kết nguyên liệu địa phương tốt nhất, bạn sẽ được thưởng thức những miếng thịt cá ngừ tươi ngon, mọng nước và vẫn giữ được vị ngọt tự nhiên. 

Ngôi nhà Cá ngừ Đại dương chị Thuận giờ đây là hình ảnh thương hiệu đặc trưng của Quy Nhơn không chỉ gói gọn trong hành trình trải nghiệm ẩm thực của thực khách, mà còn là những câu chuyện đầy cảm hứng về tình yêu, về niềm tự hào đối với Đặc sản địa phương, về Đất và Người Quy Nhơn.

2. Ngôi nhà Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn món nào ngon nhất?

Nhà hàng Cá ngừ Đại dương chị Thuận Quy Nhơn sẽ phục vụ một số món ăn độc quyền mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ hàng quán nào khác ở Quy Nhơn. Điển hình như Chả ram Cá ngừ giòn rụm chỉ có tại Ngôi nhà Cá ngừ Đại dương, vàng tươi, giòn rụm, càng ăn càng nghiện. Hay là Mắt cá ngừ hầm tiêu xanh, Mắt cá ngừ hầm thuốc Bắc đều là những món được chế biến bằng công thức độc quyền của chị Thuận, với nước dùng đậm đà, mắt cá béo ngậy, mềm ngon không ngán, vị thuốc Bắc thơm lừng kèm rau sống tươi xanh. Món nào cũng chứa đựng một bản sắc riêng, không trộn lẫn vào nhau. Bất kể bạn là người kén ăn cỡ nào, thể trạng ra sao, già trẻ hay đang thai nghén đều có thể tìm được món ăn dành riêng cho mình. 

Hơn thế nữa, menu 100 món của chị Thuận chưa hề có dấu hiệu “chốt sổ”. Chị Thuận vẫn không ngừng học hỏi và cải thiện, bổ sung món mới vào menu, để khách hàng có thể thưởng thức thêm nhiều món ăn ngon và mới lạ. Phải là người có tình yêu đặc biệt với Đặc sản quê hương, chị Thuận mới có thể đầu tư thời gian và công sức để mày mò nghiên cứu, giúp thăng hoa giá trị món ăn quê nhà như vậy.

3. Liên hệ Ngôi nhà Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn như thế nào?

Với tất cả những lý do trên, chắc hẳn bạn đã không còn nghi ngờ gì về chất lượng món ăn cũng như dịch vụ tại Nhà hàng Cá ngừ Đại dương chị Thuận nữa đúng không nào? Thông tin liên hệ chi tiết mình sẽ để ở dưới đây cho các bạn tiện theo dõi nhé!

  • Website: https://cangudaiduongquynhon.com/ 

  • Fanpage: https://www.facebook.com/CangudaiduongChiThuanQuyNhon 

  • Hotline: 090 544 70 81 (chị Thuận) / 0903 04 2812 (chị Hường)

  • Email: cangudaiduongchithuan@gmail.com

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 15 Bùi Hữu Nghĩa, P. Nguyễn Văn Cừ, TP Quy Nhơn

  • Chi nhánh 2: Biệt thự C1, khu Biệt thự Đại Phú Gia, TP Quy Nhơn

Thời gian hoạt động: Thứ 2 - CN, từ 09:00-22:00


Đừng chần chừ mà không mau rủ các “đồng nhậu” của mình set kèo ngay tại Ngôi nhà Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn thôi nào.