Đặt banner 324 x 100

Máy Thái Lát Cấp Tay


Ngày nay, công việc thái lát thực phẩm đang khiến nhiều người băn khoăn và lo lắng, bởi sử dụng các phương pháp thủ công sẽ tốt nhiều thời gian, sức khỏe và đặc biệt là độ dày mỏng sẽ không được đồng đều.
Đừng lo lắng! Tech Garden chúng tôi với phương châm luôn tạo ra những sản phẩm đơn giản hóa và dễ dàng sử dụng, sẽ là cánh tay đắc lực cho mọi khách hàng trong việc tiết kiệm thời gian và sức lực chỉ với vài thao tác.
Nay nhà Tech Garden xin giới thiệu một trợ thủ đó chính là Máy Thái Lát Cấp Tay, một sản phẩm thông dụng được rất nhiều khách hàng tìm đến và phản hồi tích cực. Đây cũng là một trong những máy có tầm quan trọng trong dây chuyền sản xuất snack khoai chiên, chuối chiên đang được ưa chuộng hiện nay.
Nguyên liệu sau khi thái kích thước đều nhau (có thể đều chỉnh kích thước thái). Thái được số lượng lớn nguyên liệu một cách nhanh chóng, an toàn vệ sinh, giảm được nhân công lao động mà vẫn đạt công suất gấp nhiều lần so với thủ công.
- Công dụng: Máy thái lát cấp tay tự động có thể thái được nhiều loại nguyên liệu: thái dọc sả, khoai lang, khoai tây, chuối, hành lá , ngò gai, rau mùi,…
- Công suất: 200, 300 kg/h,… có thể đặt theo yêu cầu khách hàng.
- Phân loại: Máy thái lát có băng tải và máy thái lát không có băng tải.
 - Chất liệu: inox 304 bền, đẹp, sáng bóng, không bị ăn mòn, chóng chịu tốt trong môi trường, đặc biệt rất an toàn khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm.
Tech Garden thiết kế và sản xuất máy theo yêu cầu của khách hàng.
Văn phòng công ty Tech Garden: 114/18/12 Vườn Lài, An Phú Đông, Quận 12, TPHCM
Xưởng chế tạo: 145/40/4 Vườn Lài, An Phú Đông, Quận 12, TPHCM
Điện Thoại:
+ HCM1: 028.62956070
+ HCM2: 0935.911.775 (Mr. Trinh)
+ Chi nhánh Hà Nội: Thôn Thượng, Đông Dư, Gia Lâm, Hà Nội - 0938.988.331 (Ms. Quý)
Email: tranvantrinh1976@gmail.com
Dưới đây là một số video về ứng dụng của máy Thái Lát Cấp Tay. Hoặc bạn có thể ghé trang Youtube Trinh Trần – Tech Garden để xem có thêm nhiều cái nhìn khả quan hơn về sản phẩm chúng tôi.
Máy thái đa năng, Thái chuối chín của Tech Garden
Máy thái KHOAI, CHUỐI, CỦ, SẢ,. của công ty chế tạo máy Tech Garden
Máy Thái Lát khoai lang của công ty chế tạo máy Tech Garden.
Máy thái đa năng( thái bắp chuối) của Tech Garden.
Máy thái lát mãng cầu của công ty Tech Garden.
Máy thái chả giò, giò thủ của Tech Garden.
Máy thái sả Tech Garden.
Quy trình máy làm món chuối xanh chiên của Tech Garden
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn trực tiếp và giúp bạn đưa ra sự chọn lựa phù hợp với mong muốn của mình. Dưới đây là một số video sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tính thông dụng của Chảo xào đa năng Tech Garden.
Để tham khảo được nhiều sản phẩm đa dạng hơn mời bạn ghé vào trang chính của công ty chúng tôi qua địa chỉ http://www.techgarden.com.vn
 

Thông tin liên hệ


: Trungtamchetaomaytechgarden
:
:
:
: