Đặt banner 324 x 100

Cách kết bạn bằng id fb hàng loạt, tự động 2023


Cách kết bạn bằng ib fb là chủ đề được nhiều người dùng quan tâm, đặc biệt là các chủ kinh doanh. Nhằm mục đích nhanh chóng sở hữu tệp bạn bè chất lượng phục vụ việc bán hàng hiệu quả. Vậy có cách nào kết bạn bằng uid fb không? Cách thựuc hiện như thế nào? Cùng tham khảo nội dung dưới đây để có đáp án cho chính mình nhé.
1. ID fb là gì?
ID fb là dãy số dài 15 kí tự giúp người dùng kết nối được với trang cá nhân, page, nhóm, bài viết... một cách chính xác, nhanh chóng. Thông thường, dãy số này sẽ được tự động gán vào tất cả các yếu tố trên  fb một cách thống nhất và không thể thay đổi. nói cách khác, mỗi yếu tố trên fb đều mang 1 mã số riêng biệt và không bị trùng lặp.

2. Có cách kết bạn bằng id fb không?
Có thể thấy, ID fb mang ý nghĩa như số CCCD của 1 trang cá nhân, page, nhóm, bài viết...trên các nền tảng. Chính vì vậy, việc xác định đúng id FB giúp người dùng nhanh chóng truy cập và ứng dụng các phần mềm MKT để tham gia nhóm, like page, quét thành viên...
Ngoài ra , chủ shop có thể kết bạn hàng loạt bằng id FB hay không? Câu trả lời là CÓ. Chủ shop hoàn toàn có thể thực hiện cách kết bạn bằng id FB. Tuy nhiên để thực hiện được điều này, bạn cần sự hỗ trợ của công cụ thứ 3. Đừng lo, các Phần mềm của MKTsẽ giúp bạn làm điều này 1 cách nhanh chóng, chuẩn, hiệu quả nhất.

3. Cơ chế kết bạn bằng ID fb của MKT care

Bên cạnh các tính năng chăm sóc tài khoản, Auto like, share, Auto comment trên fb... MKT còn hỗ trợ chủ shop trong việc kết bạn với hàng loạt UID khác. Tính năng này được thực hiện tự động dựa trên cơ chế kết bạn hàng loạt theo danh sách UID có sẵn. Nhờ đó chủ shop có thể nhanh chóng sở hữu tệp bạn bè chất lượng để tăng tương tác và tăng uy tín thuơng hiệu.

Hướng dẫn cách kết bạn bằng ID FB hàng loạt, tự động 2023
Để thực hiện cách kết bạn bằng id fb hàng loạt trên MKT Care trước tiên bạn cần cài đặt phần mềm. Sau đó đăng nhậo vào phần mềm bằng tài khoản, mật khẩu được cung cấp, Bạn tiến hành kết bạn qua ID hàng loạt với các hướng dẫn trong Phần mềm MKT nhé.

Thông tin liên hệ
Phạm Tuân 
Phone 0862757222
Website: tuanpn.com
Fanpage: fb.com/phamtuanpnmkt

Thông tin liên hệ


: Tuanmkt
:
:
:
: