Đặt banner 324 x 100

Cách ăn hạt macca tươi và cách bảo quản hạt macca tươi đúng cách


Cách ăn hạt macca tươi và cách bảo quản hạt macca tươi đúng cách
Ăn hạt macca như thế nào khi không có công cụ để hỗ trợ tách vỏ là thắc mắc của rất nhiều người, hơn thế nữa khi ăn hạt macca tươi thì bạn lại càng không biết cách chế biến, bài viết dưới đây BMT FOODS sẽ giúp bạn chế biến hạt macca tươi thành thức uống cực kì bổ dưỡng, hãy cũng tìm hiểu nhé.
Xem ngay: https://hatmaccabmt.com/cach-an-hat-macca-tuoi/
Website: https://hatmaccabmt.com/
Thế nào được gọi là hạt macca tươi?
Hạt macca tươi là loại hạt lấy trực tiếp từ cây macca mà chưa qua quá trình xử lí, đây là loại cây được mệnh danh có hạt đắt nhất thế giới. Hạt macca tươi mang lại cực kì nhiều lợi ích như làm đẹp và sức khỏe, sử dụng loại hạt này làm quà biếu cũng là một ý tưởng cực kì hợp lí
Cây macca được trồng ở Việt Nam vào những năm 1990, nó sẽ phù hợp với khí hậu ở miền Trung trở ra, hạt macca Việt Nam có giá thấp hơn so với hạt macca nhập khẩu tuy nhiên  mùi vị và giá trị dinh dưỡng của nó không khác biệt quá lớn.
Cách bảo quản hạt macca
Macca tươi bảo quản được bao lâu? Đây là thắc mắc của nhiều người, theo BMT FOODS thì hạt macca tươi bảo quản được tầm 5 ngày và chúng ta phải đem sấy khô ngay.
Sấy khô là cách bảo quản đơn giản nhất, chúng không chỉ giúp được giữ được hương vị mà còn giúp chúng ta bảo quản được lâu hơn. Có hai cách sấy khô chủ yếu là sấy tự nhiên và sấy nhân tạo.

 

Thông tin liên hệ


: phuongfptbmt
:
:
: