Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha cao cấp 3 màu ánh sáng


Đèn LED của Philips có tuổi thọ lên tới mức 15.000 giờ, Trong khi bóng sợi đốt tuổi thọ tủng bình là một.200h. như vậy, 1 đèn led pha philips tương đương với 12 bóng đèn sợi đốt. Nhờ vậy, bạn sẽ Chưa hẳn thay bóng liên tục mà còn tạo nên ít rác thải hơn.đèn led pha  của Philips sử dụng năng lượng ít hơn tới 80% so với bóng đèn sợi đốt truyền thống Trong khi vẫn tạo nên ánh sáng ấm cúng thân thuộc. Một bóng led Philips 5W sẽ có độ sáng (lumen) tương đương bóng sợi đốt công suất 50W.





công dụng tiết kiệm năng lượng khi sử dụng đèn LED Philips cũng đồng nghĩa có việc các bạn sẽ tiết kiệm được hóa đơn tiền điện hàng tháng. Nếu làm phép tính theo năm, số tiền tiết kiệm được của các bạn sẽ là khoản lớn. Do vậy, dùng đèn led pha Philips là bạn chi tiêu đúng chuẩn vào tổ ấm của bản thân mình.


3. Đèn LED của Philips chất lượng ánh sáng hoàn hảo


hầu hết, người dùng đều bình chọn đèn led pha Philips có chất lượng ánh sáng đẹp, tinh xảo. đó là bởi đèn led Philips có độ hoàn màu cao, cho màu sắc chân thực, tự nhiên. nếu mà ánh sáng ngoài trời có chỉ số truyền màu- CRI là 100 và đc dùng để chuẩn mức đối chiếu với cả các nguồn sáng khác. CRI của những đèn led pha Philips luôn từ 70 – hơn 80, gần với giá trị nguồn ánh sáng mặt trời, phản ánh mức độ chân thực và tự nhiên và thoải mái của Màu sắc. chính vì như vậy, khi chúng ta nhìn Màu sắc của vật thể dưới ánh sáng đèn led Philips luôn luôn chân thực và tự nhiên và thoải mái nhất.


Xem thêm : đèn đường led


không chỉ là mang đến các sắc màu sống động, đèn led pha Philips còn luôn luôn duy trì ánh sáng ấm áp nhờ năng suất ổn định trong suốt vòng đời. Dường như, có nguồn sáng chất lượng, đèn led Philips còn giúp nâng tầm nội thất cho ngôi nhà và tô điểm sắc màu cuộc sống của bạn.


công nghệ led Philips hiện đại giúp cho bạn thuận tiện điều chỉnh độ sáng theo nguyện vọng


ngày nay, Philips đã đưa technology chiếu sáng thông minh vào dòng sản phẩm led âm trần Smalu. Đèn led âm trần Smalu được rất nhiều sự mong đợi từ các người yêu nội thất sang trọng trong vô số năm gần đây.





với kiểu dáng thiết kế khác biệt, tinh tế và sự kết hợp công nghệ led hiện đại, đèn led downlight âm trần Smalu 59061, 59062 thật sự xứng đáng là 1 sản phẩm chiếu sáng thông minh. Đèn phối hợp 3 màu ánh sáng Vàng – trung tính – Trắng. bạn muốn biến đổi Màu sắc ánh sáng theo nguyện vọng, chỉ cần dùng thể điều khiển và tinh chỉnh hoặc bật/ tắt công tắc. Trong khi, bởi thiết kế 1 điều khiển và tinh chỉnh có thể điều chỉnh cùng lúc 50 bộ đèn, thuận lợi nên các nhà hàng quán ăn tiệc cưới, hotel, villa cực kỳ ưa chuộng lắp sản phẩm này.

 

Thông tin liên hệ


: 12bepquangvinh11
:
:
:
: