Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn cách ăn hạt óc chó đúng cách nhất


Hướng dẫn cách ăn hạt óc chó đúng cách nhất
Hạt óc chó có rất nhiều tác dụng tuyệt vời với sức khỏe, vậy cách ăn hạt óc chó đúng cách nhất như thế nào? Mỗi ngày nên ăn bao nhiêu hạt óc chó là tốt nhất? Thì bạn hãy tham khảo ngay thông tin bài viết dưới đây để có thể ăn hạt óc chó đúng cách nhất.
Xem ngay: https://hatmaccabmt.com/cach-an-hat-oc-cho/
Website: https://hatmaccabmt.com/
Cách ăn hạt óc chó đúng cách nhất
Hạt óc chó bên ngoài có lớp vỏ cứng, nên cách ăn hạt óc chó thông dụng nhất là dùng kìm kẹp vỡ phần vỏ cứng và ăn phần nhân bên trong, bỏ lớp màng ở giữa. Và nếu không có kìm thì bạn có thể dùng tuốc-nơ-vít đặt vào chỗ lõm của quả óc chó rồi xoay nhẹ, vỏ sẽ tự động tách ra.
Ngoài ra bạn có thể cho quả óc chó vào hấp lửa to trong vòng 8 phút, lấy ra cho vào nước lạnh ngâm 3 phút, sau đó vớt ra, dùng vật cứng đập vỡ từng hạt để lấy nhân thì rất dễ dàng. Sau đó đem nhân ngâm vào nước sôi 4 phút, dùng tay vê nhẹ là đã loại bỏ được lớp màng bên ngoài.
Nhân hạt óc chó bạn có thể ăn liền, tuy nhiên bạn cũng có thể quay nhẹ trong lò vi sóng, khi ăn quả óc chó có vị rất thơm và bùi. Và loại hạt này còn có thể để làm bánh, ép lấy dầu, dùng với sữa tươi hay chế biến thành nhiều món ăn thơm ngon.
Mỗi ngày nên ăn bao nhiêu hạt óc chó?
Hạt óc chó có rất nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe được rất nhiều người ưa chuộng và coi như một thực phẩm không thể thiếu trong thực đơn giảm cân, làm đẹp và bảo vệ sức khỏe.
Vậy mỗi ngày nên ăn bao nhiêu hạt óc chó?
Theo lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng, để phát huy hiệu quả tốt nhất, mỗi ngày bạn chỉ nên ăn tối đa 9 hạt óc chó, còn với phụ nữ mang thai, mỗi ngày nên ăn từ 6-8 hạt óc chó, không ăn quá nhiều để hạn chế những tác dụng phụ không đáng có.
Và tránh ăn hạt óc chó vào buổi tối trước khi đi ngủ. Vì hạt óc chó không dễ tiêu hóa trực tiếp. Ăn hạt óc chó trước khi đi ngủ rất dễ ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.
 

Thông tin liên hệ


: phuongfptbmt
:
:
: