Đặt banner 324 x 100

Nước hoa nữ Louis Vuitton Heures D’Absence EDP


Nước hoa nữ Louis Vuitton Heures D’Absence EDP là dòng nước hoa dành cho nữ được tạo ra bởi nhà Louis Vuitton, nó là loại nước hoa kỷ niệm sự đổi mới và bùng nổ sáng tạo của Louis. Một hương thơm lưu giữ thời gian và tôn trọng thiết kế đơn giản, trang nhã đã tạo nên sức hút và vị thế nhất định trong lòng thực khách đối với gia đình Louis. Một phần còn lại tuyệt đẹp qua những cánh đồng hoa của Grasse, đó là một ca ngợi về hoa tươi, một câu chuyện ngụ ngôn về niềm vui, tình yêu và sự thoát tục.
nuoc-hoa-louis-vuitton-nu
Heures D’Absence là một lời mời gọi hãy buông bỏ và tận dụng những khoảnh khắc khi thời gian đứng yên – một khoảng dừng đầy mê hoặc qua nhiều hương hoa tươi mát.
Với mùi hương giống như hương vị của bó hoa ngày nay, nó mang lại niềm tự hào cho những bông hoa mỏng manh của Grasse, nơi hoa nhài và Mayrose thể hiện mình trong tất cả vẻ uy nghiêm của chúng, những bông hoa thăng hoa với hương thơm màu xanh lá cây và nhẹ nhàng của hoa mimosa. Một chút gỗ đàn hương và xạ hương mở rộng điểm nhấn tinh tế của những bông hoa và vuốt ve chúng bằng một tấm màn gợi cảm.

Mùi hương đặc trưng:
– Hương đầu: Hoa nhài, hoa lài sambac, hoa hồng nghìn cánh
– Hương giữa: Hoa mimosa, hương việt quất , hoa hải đồng
– Hương cuối: Hương vani, gỗ đàn hương, xạ hương

Thông tin liên hệ


: KiraPerfume
: Kira Perfume
: 0899989689
: Ngh. 79/15, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam