Đặt banner 324 x 100

Phá thai bằng cách đặt thuốc áp dụng thai bao nhiêu tuần?


Phương pháp phá thai bằng thuốc phổ biến nhất hiện nay, được nhiều bạn trẻ lỡ mang thai ngoài ý muốn chọn lựa vì tính tiện lợi và an toàn.

Phương pháp phá thai bằng cách đặt thuốc cho thai bao nhiêu tuần? Đây là thắc mắc được nhiều chị em quan tâm và gửi về cho Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc. Bác sĩ chuyên khoa đã trực tiếp giải đáp thắc mắc này.

Phá Thai Bằng Cách Đặt Thuốc Ap Dụng Thai Bao Nhiêu Tuần?

Phá thai bằng thuốc là sử dụng thuốc để làm dừng sự phát triển của thai và đẩy thai ra bên ngoài như sẩy thai tự nhiên.

Thông thường có 2 hình thức sử dụng thuốc để kích thích cho thai ra, một là bằng cách uống thuốc hoặc phá thai bằng cách ngậm thuốc dưới lưỡi, hai là thuốc đặt âm đạo.

Đối với phương pháp uống thuốc phá thai thì thai phụ sẽ được bác sĩ chỉ định cho uống một viên trước, sau đó khoảng 24h tiếp thì cho uống viên thứ hai.

Đối với thuốc đặt thì có thể đặt viên thuốc vào trong miệng ngậm từ từ chứ không uống một lần. Hoặc thuốc đặt có thể sử dụng qua cách đặt thuốc ở âm đạo.

Sau phá thai, chị em có thể kiểm tra xem phá thai thành công chưa qua các triệu chứng cụ thể qua bài viết dấu hiệu của phá thai bằng thuốc thành công và không thành công.

Phương pháp phá thai bằng cách đặt thuốc áp dụng thai bao nhiêu tuần?

Phương pháp phá thai bằng cách đặt thuốc cho thai bao nhiêu tuần?

Phương pháp phá thai bằng cách đặt thuốc thường được sử dụng để đình chỉ cho tuổi thai dưới 7 tuần và sức khỏe thai phụ đủ điều kiện để phá thai bằng thuốc.

Lưu ý

Thai phụ cần đến cơ sở y tế uy tín để bác sĩ kiểm tra kỹ càng, phá thai bằng phương pháp thích hợp để đảm bảo an toàn.

Tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về phá thai tại nhà hoặc đến cơ sở kém chất lượng dễ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như sót nhau, sót thai, băng huyết, nhiễm trùng, thậm chí đe dọa đến tính mạng.

Địa Chỉ Đình Chỉ Thai An Toàn, Hiệu Quả, Bảo Mật

Nếu đang phân vân tìm cho mình một cơ sở thực hiện phá thai an toàn ở Biên Hòa uy tín, chất lượng thì có lẽ Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc là cơ sở phá thai an toàn, uy tín, chất lượng mà thai phụ có thể yên tâm lựa chọn.

Bởi vì:

❊ Đây là cơ sở chính quy được Sở Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thực hiện đình chỉ thai kỳ an toàn, đảm bảo.

❊ Các bác sĩ sản khoa có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, sẽ thực hiện thủ thuật đình chỉ thai một cách khéo léo nhằm bảo đảm sức khỏe cho thai phụ.

Địa Chỉ Đình Chỉ Thai An Toàn, Hiệu Quả, Bảo Mật

❊ Máy siêu âm đạt chuẩn, các thiết bị hiện đại, sạch sẽ, nhờ đó sẽ giúp thai phụ yên tâm sẽ không xảy ra nhiễm trùng, giữ vững tâm lý trước thủ thuật bỏ thai.

❊ Phương pháp bỏ thai bằng thuốc được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt, các bác sĩ sẽ theo dõi sát sao từng bước nhằm kịp thời phát hiện những bất trắc trong quá trình sử dụng thuốc để có hướng xử lý kịp thời.

❊ Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc sử dụng thuốc phá thai đạt chất lượng cao, chuẩn sử dụng của Bộ Y tế, phòng khám áp dụng nghiêm ngặt, quy trình kiểm tra phá thai bằng thuốc an toàn.

❊ Ngoài ra, tại phòng khám các chi phí phá thai bằng thuốc đều được công bố trước với thai phụ theo đúng mức phí quy định của Bộ y Tế.

Với những ưu điểm trên, đã góp phần nói lên Phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc chính là cơ sở uy tín, an toàn đình chỉ thai kỳ nhanh chóng, bảo mật thông tin, chi phí phải chăng mà chị em nên lựa chọn.
Page phòng khám:
https://www.facebook.com/phongkhamdakhoahongphucdongnai
Hoặc có thể tham khảo thêm các thông tin bệnh lý qua:
https://phongkhamdakhoahongphuc.vn/
https://www.facebook.com/phongkhamdakhoahongphucdongnai/?ref=pages_you_manage
Báo nói về chúng tôi:
https://suckhoedoisong.vn/phong-kham-da-khoa-hong-phuc-dong-nai-uy-tin-chat-luong-169182997.htm
https://thanhnien.vn/phong-kham-da-khoa-hong-phuc-noi-ban-trao-gui-suc-khoe-post829940.html
https://dantri.com.vn/suc-khoe/phong-kham-da-khoa-hong-phuc-dia-chi-kham-nam-khoa-uy-tin-20220329110609894.htm
 

Thông tin liên hệ


: HongPhucDongNai6
:
:
: