Đặt banner 324 x 100

Ốp lưng Uchiha Itachi-Akatsuki cực ngầu bá cháy


Trước khi nói về ốp lưng Uchiha Itachi ngầu bá cháy bọ chét này thì chúng ta cùng tìm hiểu qua về lịch sử của anh chàng này nhé.

Ốp lưng Uchiha Itachi-Akatsuki cực ngầu bá cháy
Ốp lưng Uchiha Itachi-Akatsuki cực ngầu bá cháy

Uchiha itachi là ai ?

Uchiha itachi là ai á, là nhân vật mình yêu thích chứ ai nữa. Nói vậy thôi chứ Uchiha Itachi là anh trai của Uchiha Sặc Xì Ke trong Naruto. Naruto là 1 bộ truyện tranh anime nổi tiếng trên toàn thế giới. Bộ truyện với cốt truyện chặt chẽ, các nhân vật đều có chiều sâu nhất định điều này đã khiến bộ truyện tranh được yêu thích trên toàn thế giới cũng như ở Việt Nam. Dòng họ Uchiha trong Naruto đều sở hữu con mắt vô cực đặc biệt và cực kì bá đạo đó chính là đôi mắt Sharingan chứ danh trên toàn bộ thế giới nhẫn giả Ninja. Ngoài đôi mắt Sharingan vô cùng đặc biệt, bá đạo thì ai trong dòng tộc Uchiha cũng đẹp trai và ngầu bá cháy bọ chét cả.

Tại sao Uchiha Itachi được yêu thích?

Tại sao á vì anh có nhiều fan nên anh được yêu thích :v. Nói trêu trêu các bạn vậy thôi chứ thật ra anh có nhiều fan đông đảo trên toàn thế giới như vậy bởi vì ngoại hình, tình yêu với làng đất nước, tình yêu vô bờ bến với em trai Sasuke. Ngay từ khi anh xuất hiện anh đã lại ấn tượng cho mình cực kì sâu sắc từ ngoại hình đến vẻ lạnh lùng cool boy mà toát ra khí chất ngút trời.

Dù là phản anh hùng trong Naruto nhưng anh ấy vẫn được cho là anh hùng với nhiều fan hâm mộ bởi vì cách làm của anh khác hẳn với những anh hùng của làng lá. Nói chung là bạn phải đọc truyện để cảm nhận được anh Itachi đẹp trai của mình đã đóng góp và ngầu lòi như thế nào trong bộ truyện.

Nhiều sản phẩm ăn theo anh trai mưa Itachi được phát hành, bao gồm, ốp lưng điện thoại móc khóa, đồ chơi nhồi bông và mô hình thu nhỏ đã bán chạy vô cùng. sản phẩm ăn theo anh chàng cứ ra là cháy hàng tiêu biểu như ốp lưng Uchiha Itachi. 

Ốp lưng Uchiha Itachi có tại Phụ Kiện 25

Tín đồ fan Naruto ai cũng phải biết đến anh chàng Itachi siêu ngầu này.

Gửi hình ảnh và đọc tên chiếc điện thoại bạn đang sử dụng chúng tôi sẽ in được hết nên chiếc ốp xinh xắn của bạn.

Tham khảo thêm: Ốp lưng Naruto có tại Phụ Kiện 25.

Phụ kiện 25 thương hiệu hàng đầu về phụ kiện điện thoại tại Việt Nam. Đảm bảo sản phẩm uy tín, chất lượng của từng sản phẩm.

Thông tin liên hệ


: Phukien25
: Phụ Kiện 25
: 0328805745
: Viet nam