Đặt banner 324 x 100

IEURO2020 phân tích: CLB Sài Gòn khăn gói rời nơi đóng quân




Nhiều thành viên của CLB Sài Gòn đã rời khỏi đại bản doanh khi đội bóng vừa xuống hạng và đứng trước bờ vực giải thể.

xem thêm: Nhận Định Bóng Đá Chính Xác

Sáng nay , nhiều thành viên của CLB Sài Gòn đã thu dọn đồ đạc để rời Trung tâm Thể dục thể thao Thành Long (huyện Bình Chánh) - nơi được xem là đại bản doanh của đội bóng.

Theo đó, ban huấn luyện và tất cả các cầu thủ của đội chủ sân Thống Nhất đã nhận giấy thanh lý hợp đồng ngay sau trận đấu vòng cuối V-League 2022 gặp CLB Bình Dương. Tuy nhiên, vấn đề về tiền bạc vẫn chưa được giải quyết dứt điểm.

HLV Phùng Thanh Phương buồn bã sau trận thắng CLB Bình Dương: "2 ngày trước, đại diện công ty đã làm việc và thanh lý hợp đồng với tất cả chúng tôi. Đây cũng là ngày cuối cùng mà công ty sẽ trả lương cho chúng tôi. Tôi chưa biết phương hướng sắp tới sẽ như thế nào, nhưng trước mắt về hợp đồng thì từng cá nhân sẽ làm việc với công ty. Bản thân tôi vẫn còn hợp đồng 1 năm với đội bóng nhưng đại diện công ty chỉ báo tôi sẽ thanh lý hợp đồng một cách rất gấp".

Dù thắng 2-1 trước đội bóng đất Thủ nhưng CLB Sài Gòn vẫn xuống hạng vì thua điểm chung cuộc so với CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (22 so với 24 điểm). Ngoài ra, đội chủ sân Thống Nhất còn đứng trước bờ vực giải thể vì không có nhà tài trợ. Người hâm mộ bóng đá có thể sẽ không còn thấy cái tên CLB Sài Gòn ở mùa giải 2023.

HLV Vũ Tiến Thành cho biết trước mắt ông đã đề nghị lãnh đạo CLB TP.HCM nhận khoảng 3-4 cầu thủ của CLB Sài Gòn gồm Nguyễn Minh Trung, Lê Cao Hoài An, Lâm Thuận (đều là cầu thủ TP.HCM hoặc các tỉnh phía Nam) và sẽ xem xét thêm vài trường hợp khác.

Trong khi đó, những cầu thủ nổi bật khác của CLB Sài Gòn như Huỳnh Tấn Tài có thể về CLB Bình Dương, thủ môn Phạm Văn Phong hay Cao Văn Triền có thể sẽ cập bến CLB Đà Nẵng hoặc CLB Bình Định, còn lại thì chưa rõ sẽ đi đâu về đâu.