Đặt banner 324 x 100

Chỉ số bảo vệ đèn led pha tiết kiệm điện


* Vì Sao bạn nên sử dụng đèn led pha led Philips ?


được thiết kế nhỏ và gọn thuận tiện lắp đặt khi dùng, đèn led pha  tiện lợi cho việc lắp đặt thông qua hệ thống điện, giảm thiểu điện năng tiêu thụ nhơ bẩn công nghệ chiếu sáng hiện đại, giảm giá cả có độ bền lâu dài, nguồn vật liệu sử dụng cao, cấp. nhằm mục tiêu hướng tới quý khách hàng, Philips luôn đặt ra thị trường các dòng sản phẩm chiếu sáng có độ bền cao, nguồn nguyên liệu sử dụng cao, các thành phần lắp đặt được thiết kế dễ chơi.





tạo ra nguồn ánh sáng an toàn: Chỉ số hoàn màu trên > 80CRI, đèn led pha Philips là một sản phẩm nằm trong dòng đèn chiếu sáng Philips, sản phẩm được lựa chọ technology sản xuất hiện đại. nguyên liệu không chứa chì, thủy ngân và các chất độc hại khác, Philips còn đc nhận chứng chỉ từ các đơn vị kiểm định rất tốt.


* Tiết kiệm năng lực lên tới 20% so có đèn cao áp


đèn led pha led Philips được nghiên cứu và phân tích và chế tạo dựa trên công nghệ hiện đại nhất ngày nay. Từ đó giúp khả năng tiết kiệm điện cũng được tăng thêm đáng kể. so sánh đơn giảm có đèn cao áp sodium thì dòng đèn led tiêu thụ ít hơn từ 40 đến 80%, cho thấy thêm bản lĩnh tiết kiệm điện của đèn có ưu điểm hơn hẳn


Xem thêm : đèn đường led


bảo đảm nguồn sáng ổn định khi sử dụng


đèn led pha led có nhiệt độ màu trong khoảng: 3000k, 4000k, 6500k đạt chỉ số hoàn màu ở trên 80 CRI cho ra Màu sắc trung thực hơn bảo đảm người đi đường thuận tiện quan sát trong quá trình dịch chuyển.


Độ bền cực cao


đèn led pha có thời gian chiếu sáng cao nhất từ 40000 giờ đến 60000 giờ cao hơn gấp 5 lần đèn cao áp. đặc biệt dòng đèn led pha led Philips hoàn toàn có thể bổ sung bản lĩnh chống sét. đây là ưu điểm so với dòng đèn cao áp. Dường như với chỉ số IP phổ biến là IP 65 - 66. Giúp đèn đc bảo vệ từ bên ngoài ảnh hưởng vào.





đèn led pha led Philips đc nghiên cứu và phân tích và chế tạo dựa trên technology hiện đại nhất hiện giờ. Từ đó giúp bản lĩnh tiết kiệm điện cũng được tăng thêm đáng chú ý. so sánh đơn giảm có đèn cao áp sodium thì dòng đèn led tiêu thụ ít hơn từ 40 đến 80%, cho biết bản lĩnh tiết kiệm điện của đèn có ưu thế hơn hẳn


* giải pháp an toàn cho con người và môi trường


đèn led pha led được rất nhiều người sử dụng tin dùng vì có góc sáng rộng cho bản lĩnh chịu sáng tốt, không biến thành nhấp nháy khi sử dụng sản phẩm. Sử dụng đèn led cũng chính là đang đóng góp phần bảo vệ môi trường.

 

Thông tin liên hệ


: 12bepquangvinh11
:
:
:
: