Đặt banner 324 x 100

Top 3 Chiếc Túi Gucci Trắng Thời Trang Nhất


Gucci được nhắc đến là một trong các thương hiệu trang phục xa xỉ nổi tiếng nhất hành tinh. Với phong cách độc đáo và tinh tế của nhà thời trang danh tiếng Gucci đã chinh phục nhiều triệu con tim phái đẹp trên thế giới. Trong đó, túi Gucci trắng đặc biệt có chỗ đứng trong thị trường thời trang túi xách với nét ngoài thanh khiết có lực cuốn hút không thể tả với phụ nữ mê mua sắm. Hãy cùng Fancy Bag tìm hiểu top 3 túi chiếc gucci trắng thời trang nhất qua bài viết dưới đây nhé!

Thương hiệu Gucci và những mẫu túi xách “độc”

Có thể nói, Gucci là một trong số các thương hiệu túi xách thời trang hàng đầu trên mọi lĩnh vực. Tại thị trường Anh, Pháp và nước Hoa Kỳ thương hiệu Gucci được coi là “Một ngôi sao sáng” trong làng mốt. Thương hiệu này đươc thành lập từ năm 1921 tại nước Ý. Vượt lên rất những khó khăn, hiện nay Gucci đã là biểu tượng văn hoá của cả Italia và Pháp. Có thể nói, đây cũng là thương hiệu đã ra những siêu phầm “độc” làm dân mốt mê mẩn điên cuồng.


Gucci với những mẫu túi xách

Sự quyến rũ của chiếc túi xách Gucci màu trắng là gì?

Vậy sức hút của chiếc túi Gucci trắng là gì? Không khó để nhận thấy thiết kế của Gucci thường đi theo xu hướng đơn giản và tinh tế. Từng chi tiết của chiếc túi sẽ được xử lý một cách hoàn hảo để làm bật lên vẻ đẹp sang trọng của thiết kế. Chính vì thế mà chiếc túi xách Gucci màu trắng còn mang một nét thẩm mỹ thuần khiết, nhẹ nhàng và vô cùng sang trọng. Có thể nói, sự kết hợp hài hòa giữa các chi tiết, từ kim loại sáng bóng sang trọng đến chất liệu da mềm mại đã khiến mỗi thiết kế của Gucci trở nên vô cùng ấn tượng. Một chiếc túi xách Gucci màu trắng với tông màu nhẹ nhàng và nữ tính kết hợp với một số màu đậm tạo nên sức hấp dẫn tuyệt vời. Vẻ đẹp thuần khiết, nữ tính hòa quyện cùng sự sang trọng, đẳng cấp khiến túi xách Gucci trắng trở thành món đồ yêu thích không ngừng của cô nàng sành điệu.

Sự quyến rũ của túi Gucci trắng

Đặc biệt là chiếc túi Gucci trắng in logo Horsebit được rất nhiều quý cô yêu thích. Các chi tiết ngựa ánh kim màu vàng nổi bật trên nền da trắng mang lại tính thẩm mỹ ấn tượng nhất. Sự tương phản của những gam màu đồng nhất và nổi bật mang đến sức hút khó cưỡng cho từng thiết kế của Gucci. Hơn nữa, nghệ thuật phối màu tinh tế của nhà thiết kế hàng đầu còn gợi nhớ đến siêu phẩm trắng tuyệt đẹp.

Top 3 chiếc túi Gucci trắng thời trang, cuốn hút nhất

Túi mini Gucci Horsebit 1955 màu trắng

Chiếc túi xách ‘1955’ của hãng mốt Gucci có vẻ ngoài hoài cổ, với những họa tiết vượt thời gian cùng phần ổ khoá mạ vàng đầy tính biểu trưng. Chiếc ví Gucci trắng lịch lãm này với thiết kế bằng da màu hoa văn đã trở thành một trong hai mẫu túi xách top đầu tiên trên các loại sản phẩm của hãng khi được giới thiệu vào khoảng những năm 50.

 Túi mini Gucci Horsebit 1955 trắng

Túi xách Gucci Sylvie màu trắng

Sylvie là một sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Gucci. Nổi tiếng với phần khoá tinh tế cùng form kiểu dáng lạ mắt, túi Gucci Sylvie đang đươc khá nhiều phụ nữ ưu chuộng. Chiếc túi xách hiệu Gucci Sylvie mang nét đẹp rất cổ điển và thanh lịch mà cũng vừa đủ cá tính.

Có thể nói, thiết kế nhẹ nhàng của Sylvie đi kèm tông màu trắng tinh khiết làm bạn hút mọi ánh mắt. Túi xách Gucci Sylvie sắc trắng vô cùng sang chảnh và quý phái cho bạn xứng danh gu thẩm mỹ tuyệt vời nhất.

Túi xách Gucci Sylvie màu trắng

 

 

Thông tin liên hệ


: Fancybag
:
:
:
: