Đặt banner 324 x 100

Top 3 Mẫu Túi Chanel Mới Nhất Năm 2023


Chanel – Thương hiệu túi xách hàng hiệu xa xỉ bậc nhất của nước Pháp được thành lập từ năm 1910. Những thiết kế của Chanel cũng có nhiều sự thay đổi để theo kịp trào lưu thế giới. Mẫu túi Chanel mới nhất năm 2023 không thể không kể đến 3 sản phẩm sau đây. Hãy cùng Fancy Bag kể ra nhé.

1. Túi Chanel Mini Flap Bag Cashmere Tweed Fuchsia.

Một chiếc túi ngọt ngào, nhẹ nhàng, nhiều màu sắc và gây “thổn thức” đến từ Chanel chắc chắn là Mini Flap Bag. Không chỉ gây ấn tượng bởi màu sắc tươi tắn mà sản phẩm này còn toát lên vẻ đẹp tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết. Xứng đáng là mẫu túi Chanel mới nhất năm 2023.

túi chanel

Túi nắp gập mini làm bằng chất liệu cao cấp.

Một trong những đặc điểm nổi bật khi phát hiện túi đựng đồ chính hãng Mini Flap Bag chính là chất liệu cao cấp. Chanel chuộng chất liệu vải tweed, dệt từ sợi len cao cấp, có độ hài hòa, mềm mại, toát lên vẻ thời trang và sang trọng.

Ngoài chất liệu vải tweed sang trọng, Chanel còn sử dụng kim loại màu vàng trên các chi tiết trang trí, tạo nên một tổng thể sang trọng ấn tượng khiến người ta yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đặc điểm nổi bật của túi.

Túi chanel mới nhất. Túi Cói Mini Chính Hãng có thiết kế nhỏ gọn dành cho những cô nàng có phong cách tiểu thư hay cá tính năng động. Thiết kế dạng gập nửa túi giúp sản phẩm trở nên thu hút hơn bao giờ hết. Xứng đáng là mẫu túi Chanel mới nhất năm 2023.

Những chi tiết hình viên kim cương tinh xảo được tạo nên bởi những đường kim mũi chỉ trên nền vải tweed chất lượng cao chắc chắn càng làm tăng thêm sức hút cho thương hiệu Chanel. Kết hợp với thiết kế gập là chi tiết khóa kim loại màu vàng tinh tế. Họa tiết bông hoa nhỏ xinh hòa quyện với 2 logo chữ C lồng vào nhau ở trung tâm và được tô điểm bởi những sợi len nhỏ được gia công tinh xảo chắc chắn phái đẹp sẽ thích mê mỗi khi diện nó.

Chiếc túi đeo vai Mini Flap Bag chính hãng cũng là một trong những điểm nhấn giúp phái đẹp “trụ vững”. Ngoài thiết kế dây xích mềm mại làm từ kim loại màu vàng, Chanel còn bổ sung thêm họa tiết len ​​hồng chấm bi để tạo nên sự hài hòa đồng điệu với tổng thể.

Túi có kích thước 13 × 18 × 7.5 cm kết hợp với 3 ngăn bên trong giúp quý cô sắp xếp đồ dùng của mình một cách ngăn nắp nhất.

2. Túi xách Chanel 22 Shiny Calfskin Gold Metal Camel

Chiếc túi CHANEL 22 xứng đáng là mẫu túi mà phái đẹp nên “tậu” ngay về tủ phụ kiện của mình. Không quá nữ tính hay lau bụi, túi CHANEL 22 nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ hài hòa và ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

túi chanel

CHANEL 22 bằng da bê

Chanel yêu thích da sáng bóng cho những chiếc túi xách cao cấp của mình và Chanel 22 cũng không phải là ngoại lệ. Được làm từ chất liệu da bê bóng, mềm mại, đã qua xử lý hoàn thiện, giúp chống thấm nước và chống bụi bẩn, nâng lên vẻ thẩm mỹ lịch lãm và sang trọng. Xứng đáng là mẫu túi Chanel mới nhất năm 2023.

Đặc điểm nổi bật của túi.

Túi chanel mới nhất, xách CHANEL 22 chính hãng có thiết kế giống như ba lô dây rút, với phần đáy mở giúp phái đẹp đựng những vật dụng cá nhân quan trọng khi di chuyển. Tuyệt đẹp kim cương hoa tiết được tạo nên từ những đường kim cương chỉ chắc chắn trên da bê bóng. Trang web lớn kim cương được phân phối cùng thiết kế túi năng động tổng hợp thêm phần thu hút.

Túi xách CHANEL 22 có màu hồng nhạt, đen, rêu xanh và các màu khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Theo sở thích của mỗi người phụ nữ, hãy tìm màu sắc phù hợp với bản thân để tạo điểm nhấn cho trang phục mặc định trên người.

Đỉnh túi được thiết kế dây rút kết hợp nút gài chắc chắn, giúp phái đẹp thoải mái và tự tin hơn khi ra ngoài. Thiết kế dây đeo kết hợp kim loại màu vàng, da và logo Chanel hình tròn trang trí làm sản phẩm trở nên quan trọng và ấn tượng hơn bao giờ hết. Logo Chanel màu vàng ánh kim ở giữa túi cũng tăng thêm vẻ đẹp đẳng cấp.

Túi có kích thước 38 x 42 x 8 cm, có 1 ngăn lớn và 1 túi đựng bên trong có thể bỏ kết hợp như một chiếc túi xách sang trọng.

Nếu bạn đang yêu thích một chiếc túi CHANEL 22 chính hiệu, hãy liên hệ với Fancybag để rinh siêu phẩm này về đội của mình ngay hôm nay.

3. Túi Chanel Small Flap Bag With Top Handle Patfskin patfskin

The bag of brand Chanel luôn nâng cao vẻ đẹp sang trọng, quý phái, thu hút mọi người chú ý. Minh chứng nhận nhất là chiếc túi nhỏ nắp gập được xếp hàng trên thế giới, trong đó có Việt Nam, ưa thích ngay từ ngày đầu lên kệ. Xứng đáng là mẫu túi Chanel mới nhất năm 2023.

túi chanel

Túi được làm từ chất liệu ba bê sáng bóng.

Mẫu túi chanel mới nhất. Nếu kể đến những chất liệu được Chanel thường xuyên sử dụng để tạo nên những mẫu túi đình đám thì chắc chắn phải kể đến da bê sáng bóng, túi Small Flap Bag with Top Handle cũng không ngoại lệ.

Nhờ chất liệu da bê màu đen sáng bóng, mẫu túi xịn sò nhà Chanel xuất hiện với vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và đốn tim người nhìn. Để tăng thêm tính thẩm mỹ, Chanel đã khéo léo điểm xuyết những chi tiết trang trí bằng kim loại màu vàng.

Đặc điểm nổi bật của túi.

Túi  Small Flap Bag with Top Handle-mẫu túi Chanel mới nhất năm 2023. Chính hãng sở hữu kiểu dáng sang trọng, quyền quý và phù hợp với sở thích của nhiều khách hàng tại Việt Nam. Thiết kế hình chữ nhật ngang nhỏ gọn cộng thêm nắp gập cá tính cũng đủ để chị em thổn thức mỗi khi ngắm nhìn.

Phần nắp gập của túi chiếm 2/3 toàn bộ tổng thể nhằm mang đến một cảm giác chắc chắn, an toàn và tăng thêm tính thẩm mỹ một cách hoàn hảo nhất. Để trang trí thêm cho nắp gập, Chanel đã thiết kế thẻ tên có logo thương hiệu, cố định với thân túi bằng chi tiết kim loại chắc chắn.

Thiết kế khoá xoay kim loại đặc trưng kết hợp logo 2 chữ C lồng vào nhau cũng góp phần giúp cho nắp gập túi thêm phần ấn tượng. Quý cô chỉ cần xoay nhẹ phần khoá là có thể đóng – mở nắp túi nhanh chóng.

Túi Small Flap Bag with Top Handle chính hãng được trang bị tay cầm bằng da chắc chắn, dây đeo túi chuỗi kết hợp da cao cấp nhằm mang đến sự thoải mái mỗi khi sử dụng.

Mẫu túi Small Flap Bag with Top Handle có kích thước 25 × 21,5 × 7 cm, bên trong túi có 2 ngăn lớn, 1 ngăn có khoá kéo.

Kết luận mẫu túi Chanel mới nhất năm 2023.

Trên đây là 3 mẫu túi mới nhất của thương hiệu CHANEL, mà Fancy Bag cập nhật và giới thiệu đến cho các bạn. Xứng đáng là mẫu túi Chanel mới nhất năm 2023. Chúng tôi gợi ý thêm cho bạn 4 mẫu túi Chanel màu đỏ siêu nổi bật của nhà mốt đình đám nước Pháp. Hãy nhanh tay sở hữu ngay cho mình những chiếc tui vô cùng sành điệu và thời thượng đi nào các cô gái. Tham khảo thêm các mẫu túi chanel Chanel của Fancy Bag bạn nhé!

Thông tin liên hệ


: Fancy-Bag
:
:
:
: