Đặt banner 324 x 100

1 số lưu ý cần nhớ khi tẩy nhựa đường ô tô


Phương tiện của bạn khi phải di chuyển nhiều, đặc biệt là trên tuyến đường xa. Thì việc bám những vết bẩn cứng đầu là điều khó có thể tránh khỏi. Vì thế việc tẩy nhựa đường ô tô  là điều rất cần thiết. Sau đây là 1 vài lưu ý cần nhớ khi tẩy nhựa bám ô tô. Hãy tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này trong bài viết sau đây nhé.

Tẩy nhựa đường ô tô bằng gì mới hiệu quả?

Tẩy nhựa đường ô tô tuy không phải là công việc quá khó khăn. Nhưng điều này cần người làm có một am hiểu nhất định thao tác tẩy rửa. Đặc biệt là kĩ năng chọn dung dịch tẩy nhựa đường chuyên dụng.

Nếu chỉ dùng các loại hóa chất thông thường như dầu hỏa hay xăng để tẩy sẽ dẫn đến làm bong tróc các bề mặt sơn trên xe hơi của bạn. Do vậy, theo các chuyên gia. Chỉ nên dùng những dung dịch tẩy nhựa đường dành cho ô tô chuyên dụng để thực hiện việc vệ sinh phương tiện. Trong dung dịch tẩy nhựa bám ô tô này chứa những thành phần bảo vệ cho lớp sơn xe. Nhưng vẫn tẩy sạch hầu hết các vết nhựa đường khó chịu bám trên đó. Hơn thế nữa, đây là một sản phẩm tẩy nhựa bám ô tô với công nghệ tiên tiến nhất. Nó sẽ chuyên trị những vết nhựa cứng đầu, trả lại vẻ đẹp ban đầu cho xế yêu của bạn. 

tay-rua-nhua-duong-wurth-300ml_2

Ngoài việc tẩy nhựa đường. Sản phẩm còn có thể tẩy nhựa cây, asphalt. Có tác dụng nhanh, bay hơi chậm nên rất tiết kiệm. Giá thành chỉ từ 150.000 vnđ nên rất thân thiện với người dùng. 

Tham khảo: Danh sách thiết bị sửa chữa lốp xe chuyên dụng cho garage

Những lưu ý khi sử dụng hóa chất tẩy nhựa đường ô tô là gì?

Bất kì sản phẩm nào khi sử dụng đều có khuyến cáo của nhà sản xuất. Hóa chất tẩy nhựa đường ô tô cũng không ngoại lệ. Sau đây là những lưu ý cần nhớ khi sử dụng dung dịch tẩy nhựa đường dành cho ô tô mà bạn nên nắm:

Xe sau khi bị dính nhựa đường bạn cần thực hiện tẩy ngay, tránh trường hợp để lâu ngay sẽ càng khó cho quá trình tẩy rửa nhựa đường.
tay-rua-nhua-duong-wurth-300ml_2

Trước khi mua bất cứ dung dịch tẩy nhựa đường nào hãy tìm hiểu và đọc kĩ hướng dẫn trước khi sử dụng.

Không sử dụng các dụng cụ sắc như dao rọc giấy, dao lam để tẩy nhựa đường.

Cách tẩy nhựa đường đường thực sự rất dễ nhưng phải mất một chút kiên nhẫn để thực hiện. Bằng một số dụng cụ, dung dịch tẩy nhựa đường chuyên dụng. Đều có thể dễ dàng xử lí chúng ngay tại nhà. Mà không cần phải tốn nhiều tiền bạc mang chúng ra tiệm. Không có gì là khó thực hiện khi bạn tìm đúng phương pháp cho mình.

Trước khi sử dụng bất cứ phương pháp tẩy nhựa bám ô tô nào bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia để thực hiện thật chính xác và an toàn.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về việc tẩy nhựa bám ô tô. Hãy gọi hỏi các trung tâm hay cửa hàng chăm sóc xe hơi để tìm hiểu thêm. Điều này sẽ không mất quá nhiều thời gian của bạn mà lại đảm bảo quá trình thực hiện của bạn được an toàn và chính xác.

Tham khảo: Tổng hợp thông tin về máy cân mâm xe ô tô

Giải pháp mua sản phẩm tẩy nhựa đường ô tô cho người dùng
Để làm sạch xe ô tô bị dính nhựa đường. Bạn không nên dùng xăng dầu mà cần sử dụng các sản phẩm tẩy nhựa đường ô tô chuyên dụng. Mang lại an toàn và hiệu quả cho bề mặt sơn xe. 

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại dung dịch tẩy nhựa đường khác nhau. Vì thế bạn nên lựa chọn những hóa chất tẩy nhựa bám ô tô chính hãng, chất lượng để tẩy rửa. Không nên mua các loại dung dịch tẩy nhựa đường không rõ nguồn gốc. Như thế dễ gây hại đến lớp sơn xe cũng như sức khỏe của người dùng.

tay-rua-nhua-duong-wurth-300ml_2

Thiết bị chăm sóc xe là đơn vị uy tín chuyên phân phối những hóa chất tẩy nhựa bám ô tô. Với hàng nhập khẩu chính hãng. Sản phẩm chất lượng. Bạn có thể yên tâm khi mua hàng tại chỗ chúng tôi. Mọi thắc mắc về sản phẩm hoặc có nhu cầu mua hàng xin vui lòng liên hệ qua:

 

Website: thietbichamsocxe.vn

Hotline: 0911.792.424
Tham khảo: Tổng hợp những câu hỏi thường gặp khi mua máy ra vào lốp xe

Thông tin liên hệ


: thietbichamsocxe
:
:
:
: