Đặt banner 324 x 100

Tại Sao Xiaomi Pad 6 Lại Nhận Nhiều Lời Khen Tốt Dù Chưa Ra Mắt?


Để có cái nhìn tổng quan nhất về chiếc máy tính bảng này của Xiaomi, chúng ta phải nhận xét từ nhiều góc độ của sản phẩm. Vì vậy, những chia sẻ sau đây sẽ giải thích mọi thứ từ ngoại hình đến tính năng. Đặc điểm của mẫu máy tính bảng này

Xiaomi Pad 6 là một thiết bị tiếp theo của dòng máy tính bảng nhà Xiaomi, mà được giới công nghệ ưa chuộng. Lý do máy được giới kỹ thuật ưa chuộng đến vậy? Để trả lời cau hỏi này, hãy cùng mình đọc qua bài viết nhận xét về Mi Pad 6 bên dưới này nhé!

Ngoại hình của Xiaomi Pad 6

Ngoại hình của Xiaomi Pad 5 trước đó có lẽ gây ấn tượng manh với mình bởi vẻ ngoài nhẹ nhàng với vỏ nhôm và thiết kế vuông vắn trông rất lịch lãm, cao cấp và sang trọng. Vì vậy, nếu Mi Pad 6 tiếp tục dùng lại diện mạo với thân viền tuyệt đẹp đó, tôi sẽ thấy điều đó không quá ngạc nhiên hay hụt hẫng.

Theo mình Xiaomi Pad 6 chính hãng sẽ cập nhật hơn về hiệu năng, diện tích màn hình thì thiết bị vẫn tiếp tục là con số 11 inch như trên phiên bản trước. Mình nghĩ 11 inch là vừa đủ để chúng ta trải nghiệm với diện tích màn hình lớn, mang lại khả năng đa nhiệm và hiển thị được nhiều nội dung hơn. Cho nên việc phải tăng kích thước màn hình là không cần thiết.

Chất lượng hiển thị của Mi Pad 6

Phiên bản thấp nhất của Xiaomi Pad 6 với số máy là L8x, được trang bị màn hình đi kèm với độ phân giải 2,5K và tần số làm tươi 120Hz. Máy được biết ​​sẽ tích hợp con chip xử lý Snapdragon 870, bên cạnh đó sẽ mang tới công nghệ 5G. Gợi nhớ đến Mi Pad 5 để dễ so sánh hơn, chiếc máy cũng được trang bị con chip Snapdragon 860 và màn hình IPS LCD 11 inch, độ phân giải HD+ đầy đủ và tần số làm tươi 120Hz.

Chưa xác định được chiếc máy tính bảng Mi Pad 6 có phiên bản nào sử dụng con chip Snapdragon 8+ Gen 1 cao cấp hay không, nhưng tôi cho rằng điều đó sẽ xảy ra.

Con chip nào sẽ được sử dụng cho Xiaomi Pad 6

Phần cứng của Xiaomi Pad 6 là là điểm ấn tượng và mình muốn chia sẻ cho mọi người khi mà mình đánh giá thiết bị này, bởi đây là điểm nhấn mà mình quan tâm rất nhiều. Theo những tiết lộ được chia sẻ từ một cây bút viết khá nổi tiếng về công nghệ, Mi Pad 6 nhiều khả năng sẽ đi kèm với con chip Dimensity 8100, đây là một cải tiến đúng đắn và ổn định so với Snapdragon 860 trên Mi Pad 5 trước đó.

Để nhận xét về Dimensity 8100, đây là con chip xử lý được phát triển bằng quy trình 5nm và bao gồm 8 lõi: 4 lõi Cortex-A78 có tốc độ xung nhịp lên tới 2,85 GHz và 4 lõi Cortex-A55 với tốc độ xung nhịp lên tới 2,85 GHz. 2,0 GHz. Trong một lễ công bố gần nhất, một thiết bị tên K50 của Xiaomi cũng trang bị con chip Dimensity 8100, hãng này chia sẻ độ hiệu quả của Dimensity 8100 được đánh giá là cân bằng với Snapdragon 8 Gen 1.

Theo Viettablet

Thông tin liên hệ


: nguyenthai
:
:
:
: