Đặt banner 324 x 100

Tổng hợp top 10 thương hiệu quần short nam cao cấp được yêu thích nhất


Hè đến rồi, tủ quần áo của nam giới đang cần ngay những chiếc quần short mát mẻ, đa năng để bổ sung. Một chiếc quần short thật chất lượng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các quý ông, đó cũng là tiền đề cho sự xuất hiện của những thương hiệu cao cấp. Hãy cùng Boolsshop điểm qua thương hiệu quần short nam cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Hè đến rồi, tủ đồ của phái mạnh cần những chiếc quần short mát mẻ, đa năng

1. Quần short nam cao cấp thương hiệu Valentino

Valentino là thương hiệu cung cấp các sản phẩm thời trang cao cấp dành cho cả nam và nữ. Do đó, mọi sản phẩm ở đây đều đạt tiêu chuẩn: được thiết kế đẹp mắt và có chất lượng vượt trội.

quan-short-nam-cao-cap
Quần short nam Valenino

H&M – Thương Hiệu Quần Short Nam Cao Cấp Được Yêu Thích Nhất

H&M là cái tên quen thuộc với những tín đồ mua sắm. Quần short nam tuy “mềm” hơn so với của Valentino nhưng lại đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã hơn cho nam giới lựa chọn. Quần short nam cao cấp H&M chất lượng khỏi chê.

quan-short-nam-cao-cap
Quần short nam H&M

Giá tham khảo: từ 500.000 VNĐ


Quần short H&M có nhiều kiểu dáng và thiết kế dành cho nam giới.

2.Thương hiệu nổi tiếng quần short nam cao cấp Zara

Du nhập vào Việt Nam từ năm 2016, giống như H&M, Zara cung cấp các sản phẩm thời trang dành cho nam, nữ và trẻ em. Quần short nam cao cấp của Zara chủ yếu có tông màu trung tính dễ phối đồ và mang lại nhiều tiện lợi cho người dùng.

quan-short-nam-cao-cap
Quần short nam cao cấp Zara
Giá tham khảo: từ 500.000 VNĐ

Quần short nam cao cấp Zara chủ yếu có gam màu trung tính dễ phối đồ

3. Coolmate – Thương Hiệu Quần Short Nam Cao Cấp

Quần short nam Coolmate là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người đàn ông muốn có một chiếc quần chất lượng cao, nhanh khô, thoáng khí và bền. Ngoài ra, quần short nam Coolmate còn được thương hiệu sử dụng chất liệu Sorona và công nghệ nhuộm Cleandye thân thiện với môi trường. Thương hiệu lens nam cao cấp Coolmate
quan-short-nam-cao-cap
Quần short nam Coolmate

4.Ninomaxx – Thương Hiệu Quần Short Nam Cao Cấp Tin Cậy

Ninomaxx cung cấp các sản phẩm phụ kiện thời trang chất lượng cho đối tượng tương đối đa dạng. Quần short nam cao cấp của Ninomaxx không chỉ được thiết kế đẹp mắt mà còn có độ bền cao, chống phai màu và mang đến sự tự do vận động tuyệt vời.
Quần short nam cao cấp từ Ninomaxx được thiết kế đẹp, bền và thoải mái khi mặc khi vận động Quần short nam Ninomaxx không đắt như của Valentino nhưng chất lượng rất tốt so với giá tiền. Đây cũng là một trong những thương hiệu quần short nam cao cấp mà các bạn nam nên cân nhắc khi mua sắm sản phẩm đó.
quan-short-nam-cao-cap
Quần short nam cao cấp từ Ninomaxx
Giá tham khảo: từ 500.000 VNĐ

5. Thương Hiệu Quần Short Nam Cao Cấp Hàng Đầu John Henry

Quần short nam cao cấp của John Henry được chế tác từ nhiều loại vải từ kaki đến jeans được tuyển chọn kỹ càng, với sự tỉ mỉ trong từng công đoạn sản xuất. Do đó, quần short nam John Henry có giá cao hơn bình thường một chút nhưng hoàn toàn tương xứng với một sản phẩm chất lượng.
Giá tham khảo: từ 600.000 VNĐ
quan-short-nam-cao-cap
Quần short nam cao cấp của John Henry
Sản phẩm của John Henry luôn chu đáo và chất lượng cao.

6. Quần Short Nam Cao Cấp Thương Hiệu Vulcano

Vulcano là thương hiệu thời trang nam sang trọng với phong cách lịch lãm. Tuy nhiên, kiểu dáng quần short nam tại đây cũng rất đa dạng không chỉ phù hợp với dân công sở mà còn phù hợp với những buổi đi chơi, mua sắm. Mỗi sản phẩm sản xuất ra đều được thương hiệu kiểm tra nghiêm ngặt với những tiêu chuẩn khắt khe để đảm bảo hài lòng mọi khách hàng.

quan-short-nam-cao-cap
Quần Short Nam Cao Cấp Thương Hiệu Vulcano
Giá tham khảo: từ 500.000 VNĐ
Vulcano là thương hiệu thời trang nam cao cấp thanh lịch.
Bài viết bên trên là top những mẫu quần short nam cao cấp được nhiều người ưa thích nhất bạn muốn biết thêm thông tin hày truy cập Boolsshop.com
Tìm hiểu thêm thông tin tại: https://boolsshop.com/top-5-nhung-mau-quan-short-nam-dep/

Thông tin liên hệ


: trong03112003
:
:
:
: