Đặt banner 324 x 100

Cây văn phòng - Hợp phong thủy giúp chiêu tài rước lộc


Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn cây xanh phong thủy với mong muốn chiêu tài và trang trí nơi làm việc. Nếu bạn đang tìm cây văn phòng để trưng bày trong phòng làm việc thì hãy tham khảo các loại cây mà nhà Vương Thế Gia thông tin dưới đây.

Ý nghĩa phong thủy của cây văn phòng

cay-vuong-the-gia-chuyen-cay-canh-van-phong

Nguyên tắc phong thủy nhằm mục đích cân bằng bố cục kiến trúc, thiết kế nội thất và các đồ vật trong không gian để kiểm soát tốt hơn dòng chảy năng lượng nhằm thúc đẩy sự tích cực, hài hòa và thịnh vượng.

Trong phong thủy, thực vật có vai trò chủ đạo trong việc hút năng lượng tích cực, may mắn. Cây cối không chỉ hút năng lượng hướng lên, thúc đẩy vận may, sự giàu có, tiền bạc và thịnh vượng.

Vì vậy, cây văn phòng đóng vai trò quan trọng giúp doanh nghiệp có phong thủy tốt để mang nhiều may mắn, cơ hội phát triển.

Top 9 loại cây văn phòng phong thủy và lọc khí tốt

#9 Cây Lưỡi Hổ

Cây Lưỡi Hổ là loại cây có sức sống bền bỉ, sống tốt trong môi trường ngay cả không có ánh sáng nên đặc điểm này là biểu tượng cho sự kiên cường, mạnh mẽ vươn lên trong mọi hoàn cảnh.

Cây Lưỡi Hổ được biết đến rộng rãi nhờ khả năng lọc khí rất tốt, hấp thụ khí độc và có thể làm thuốc chữa bệnh. Đối với ý nghĩa phong thủy thì đây chính là loại cây giúp gia chủ xua tan tà khí, vận xui và đem lại sự may mắn, thịnh vượng và tài lộc.

#8 Cây Cau Tiểu Trâm

cay-vuong-the-gia-chuyen-cay-canh-van-phong

Cây Cau Tiểu Trâm có vẻ đẹp thanh nhã và sang trọng nên đây là lý do vì sao loại cây này được nhiều người chọn làm cây văn phòng. Đây chính là giải pháp giúp gia chủ xua tan mệt mỏi và cải thiện tâm trạng, truyền cảm hứng làm việc. Bên cạnh đó, Cau Tiểu Trâm có tác dụng lọc không khí, loại bỏ những bức xạ điện tử, đồng thời loại bỏ tà khí, đem đến tài lộc và sự thịnh vượng cho gia chủ.

Mặc dù có những tác dụng vô cùng to lớn nhưng Cau Tiểu Trâm lại khá khó trồng và chăm sóc do cây chịu nóng kém và lạnh kém nên cần sống ở nơi mát mẻ.

#7 Cây Hồng Môn

Cây Hồng Môn còn biết đến với tên gọi là cây Vỹ Hoa. Cây có khả năng thanh lọc không khí rất tốt cùng với vẻ ngoài lộng lẫy, bắt mắt nên rất được mọi người chọn để trưng bày trong nhà, văn phòng làm việc. Cây Hồng Môn đặt trong không gian làm việc sẽ mang đến sự may mắn và tài lộc cho gia chủ. Đặc biệt, Hồng Môn rất ưa bóng mát và không chịu được ánh nắng trực tiếp chiếu vào.

#6 Cây Bao Thanh Thiên

Với tên gọi giống một bộ phim nổi tiếng Bao Thanh Thiên thì loại cây này sẽ tượng trung cho sự chính trực, liêm chính và mạnh mẽ quyết đoán. Đây là loại cây rất dễ trồng và chăm sóc. Cây giúp thanh lọc không khí và xua đuổi tà khí mang đến sự thịnh vượng và tài lộc cho gia chủ.

#5 Cây Thiết Mọc Lan

Cây Thiết Mọc Lan được biết đến như một ý nghĩa về sự may mắn, tài lộc cho gia chủ. Trong nhân gian có truyền tai nhau rằng khi cây Thiết Mọc Lan đơm hoa kết trái thì chính là lúc vận may, tiền tài sắp đến với bạn.

Tuy nhiên, khi chọn cây Thiết Mọc Lan làm cây văn phòng thì khá tốn thời gian chăm sóc khi cây cần tưới một lượng nước khá cao mới có thể duy trì sự sống và tiếp tục phát triển.

#4 Cây Vạn Niên Thanh

cay-vong-the-gia-chuyen-cay-canh-van-phong
 

Trong khoảng thời gian gần đây, cây Vạn Niên Thanh được nhiều người biết đến và sử dụng trong trang trí trong văn phòng, nhà ở giúp lọc sạch không khí, khí độc trong môi trường. Cây còn mang lại sự may mắn, thịnh vượng cho gia chủ vào các dịp đặc biệt như năm mới, báo hỉ và mong cầu sự bình an, sung túc. Cây còn có tác dụng chưa bệnh như thanh nhiệt, lợi tiểu, cầm máu,...

#3 Cây Phú Quý 

Cây Phú Quý có nghĩa là giàu sang, có nhiều tiền và công thành doanh toại. Với lá màu đỏ sẽ tạo nên sự may mắn vì vậy đây là cây biểu tượng cho sự tốt lành giúp bạn thanh lọc không khí, giảm bụi bẩn, cung cấp oxi và điều hòa không khí. Có thể sử dụng cây này làm quà tặng cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp để lan tỏa niềm yêu thương với mọi người.

#2 Cây Kim Tiền

Với tên gọi cây Kim Tiền hay Kim Phát Tài thì đã nói lên ý nghĩa phong thủy của loại cây này. Rất thích hợp trồng trong văn phòng, nhà ở để mang lại sự may mắn về tiền bạc, tài lộc và thành công. Trong phong thủy cây Kim Tiền hợp với tất cả các mệnh và các tuổi nên được rất nhiều người "săn đón". Mặt khác, cây Kim Tiền sẽ phát triển tốt trong môi trường từ 22 - 28 độ C nên rất thích hợp chọn làm cây văn phòng

#1 Cây Kim Ngân

cay-vuong-the-gia-chuyen-cay-canh-van-phong
 

Đứng vị trí Top #1 trong top các loại cây văn phòng thì ắc hẳn là Cây Kim Ngân. Cây này được biết đến như loại cây "May mắn". Có nhiều câu chuyện thực tế xoay quanh cây Kim Ngân như cây có ý nghĩa phong thủy tốt giúp mang lại may mắn, tiền tài cho gia chủ. Thật vậy, từ những thông tin thực tế thì Cây Vương Thế Gia có thể khẳng định Cây Kim Ngân gần như được xem là loại cây giúp "vận may" đi lên, giúp gia chủ có nhiều cơ hội thăng tiến, mang vượng khí cho công việc làm ăn suôn sẻ, tiến triển theo chiều hướng tích cực. Không những vậy, Cây Kim Ngân còn rất dễ chăm sóc và phù hợp với mọi con giáp và mệnh cách.

Như vậy, Cây Vương Thế Gia đã giới thiệu cho bạn Top 9 các loại cây có ý nghĩa phong thủy rất tốt. Nếu bạn đang là chủ doanh nghiệp thì hãy nhanh tay đặt cho mình một loại cây phù hợp để mang lại phong thủy tốt.

--------------------------------------------------------

Hotline: 0908 72 10 68
Website: https://cayvuongthegia.vn
Địa chỉ: 416/43/20 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Thông tin liên hệ


: CayKimNgan
:
:
:
: