Đặt banner 324 x 100

Kem chống nắng Image SPF 50


"Kem chống nắng Image SPF 50 là sản phẩm bảo vệ tối ưu làn da hỗn hợp trước tác hại của tia UV và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, giúp cho da trắng sáng, đẩy lùi lão hóa mà không gây bất kì kích ứng nào cho da."

Kem chống nắng Image SPF 50 là gì?

Là sản phẩm có thiết kế chuyên biệt dành cho làn da hỗn hợp được phái đẹp vô cùng ưa chuộng trong mùa hè thì phải kể đến kem chống nắng Image SPF 50 Prevention+ Daily Ultimate Protection Moisturizer .

kem chống nắng image

Vào mùa hè nóng là thời điểm vô cùng lý tưởng để sản sinh dầu của làn da hỗn hợp. Điều đó làm cho mụn xuất hiện, lỗ chân lông to, da bóng dầu hơn làm mất thẩm mỹ. Vì vậy, việc lựa chọn dưỡng da hỗn hợp vào mùa hè cần phải cận trọng hơn, nếu không sẽ gặp những sai lầm mà bạn không mong muốn.

Nếu bạn thắc mắc về “kem chống nắng nào tốt cho da hỗn hợp dầu?” thì Morgana Cosmetics sẽ bật mí cho bạn sản phẩm tốt nhất chính là kem chống nắng Image SPF 50. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về nó nhé!

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Thiết kế dạng tuýp cùng với tone màu chủ đạo là trắng vàng đơn giản mà vẫn sang trọng.
  • Chất kem màu trắng sữa cùng với hương thơm ngọt, dịu nhẹ như mùi cam cảm giác nhẹ nhàng dễ chịu. Kem thấm nhanh vào da , không gây nhờn rít hay bóng dầu.
  • Với thành phần có chất dưỡng ẩm trong kem chống nắng Image nên khi thoa có cảm giác không bi khô da, trông rất mượt và điểm cộng là lên tone nhẹ nhàng mà vẫn tự nhiên.

  • Kem chống nắng Image không những bảo vệ da khỏi tia UV và các tác nhân gây ô nhiễm môi trường mà nó còn chống lại tác hại của tia IR, ánh sáng xanh cực tốt.
  • Điểm nổi bật kem chống nắng Image là khả năng sửa chữa DNA giúp ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa cực kì hiệu quả.
  • An toàn với cả phụ nữ đang mang thai và trẻ nhỏ khi sử dụng.

Nhược điểm của sản phẩm:

  • Sản phẩm phù hợp với da hỗn hợp và da thường.Những bạn có làn da khô thì có thể chuyển sang sử dụng kem chống nắng Image Skincare Prevention+ SPF30.

kem chống nắng image

Hướng dẫn sử dụng:

Cho kem chống nắng ra lòng bàn tay sau đó thoa đều lên mặt và vùng da cổ, masage và vỗ nhẹ giúp kem chống nắng được thẩm thấu vào trong da sâu hơn.

Thoa kem chống nắng khoảng 15-20 phút trước khi ra khỏi nhà để làn da của bạn được bảo vệ một cách hiệu quả nhất và bạn nhớ thoa lại kem chống nắng Image sau 2 tiếng nhé!

Một số lưu ý khi mua kem chống nắng Image.

Hiện nay kem chống nắng Image được ưa chuộng ở thị trường nên tình trạng hết sản phảm vẫn diễn ra thường xuyên. Bên cạnh đó hàng giả hàng kém chất lượng ngày càng xuất hiện nhiều ở thị trường hơn.

Khi mua ken chống nắng Image bạn hãy tìm những nơi uy tín để mua sử dụng tránh mua phải hàng kém chất lượng hàng giả làm ảnh hưởng tới làn da của mình.

Xem thêm: các sản phẩm kem chống nắng khác tại đây.

Liên hệ: với chúng tôi để được tư vấn và nhận giá ưu đãi nhất.

Morgana Cosmetics giao hàng toàn quốc và giao nội thành trong ngày.

Free ship cho đơn hàng có giá trị 700k.

Cảm ơn quý khách đã quan tâm tới sản phẩm của chúng tôi.