Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha chiếu sáng quảng trường siêu sáng


1. ứng dụng của đèn led pha chiếu sáng


Đèn chiếu sáng đc dùng để làm chiếu sáng ngoài trời nơi sở hữu khoảng không gian rộng như đường giao thông, đường phố, sân hoạt động, sân khấu ngoài trời, sân Sport, quảng trường, khu vui chơi công viên, sân trường…


Đèn chiếu sáng còn được phần mềm để chiếu sáng trong nhà như nhà xưởng, xí nghiệp sản xuất trong các khu công nghiệp…


Trong khi,đèn chiếu sáng còn để làm vật trang trí và chiếu sáng sân vườn, trụ cổng, đèn led pha  vừa đảm bảo ánh sáng và tăng tính thẩm mỹ cho không gian.





2. một số chú ý khi sử dụng đèn led pha


Đèn chiếu sáng đã thiết kế với cao cấp, mặc dù thế khi dùng cần để ý một vài vấn đề sau để đảm bảo độ bền cho sản phẩm.


trong tiến trình sử dụng luôn luôn vâng lệnh rất đầy đủ các biện pháp duy trì khối hệ thống đèn led pha theo quy định của nhà phân phối.


Để đảm bảo an toàn và thuận tiện trong tiến trình sử dụng và sửa chữa nên lắp đặt aptomat cho thiết bị để hoàn toàn có thể ngắt điện thủ công bằng tay khi cần, cầu dao cần đặt trong hộp cách điện.


Xem thêm : đèn đường led


chọn lựa công năng đèn chiếu sáng phù hợp với diện tích công trình xây dựng, nhằm tiết kiệm và nên tránh lãng phí điện năng.


khối hệ thống bóng đèn nên bố trí tại chỗ rộng thoáng, không trở nên che phủ, tránh nơi ẩm mốc để bảo đảm ánh sáng đèn chiếu rọi hết căn và tăng tuổi thọ cho bóng.


Nên bố trí bộ biến áp hiếm hoi, sở hữu vị trí cao hơn mặt đất 1m để đảm bảo an toàn cho hệ thống và không gây ảnh hưởng đến các vận động khác.


Khi sửa chữa các linh kiện, bộ phận của đèn led pha, cần sử dụng đúng chủng loại sản phẩm, có xuất xứ nguồn gốc cụ thể và đảm bảo khá đầy đủ cấu hình.





Tiết kiệm năng lượng hơn


Tiết kiệm từ 50 -60% điện năng so với đèn cao áp


Toả nhiệt ít hơn đèn cao áp và giảm giá thành tiền điện khi lắp trong kho ướp lạnh, kho làm mát


thân thiết với môi trường thiên nhiên hơn


Đèn LED nhà xưởng không phát ra tia UV, không chứa hoá chất độc hại khi sử dụng lắp đặt trong kho, Khu Vực chế biến thực phẩm sẽ an toàn hơn, giảm thiểu rủi ro xuống mức thấp nhất.


có những ưu thế như trên, đèn led pha Philips đang là việc chọn lựa hoàn hảo cho việc thay thế sửa chữa những loại đèn led pha truyền thống lâu đời.


* Mua đèn LED Philips ở đâu ?


bây giờ, ở trên thị trường có không ít đơn vị bán dòng sản phẩm đèn led pha Philips với nhiều cấp chất lượng và giá thành không giống nhau. đèn led pha Philips là đèn LED công năng cao yên cầu quá trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ trong tiến trình chế tạo mới đảm bảo độ uy tín và tin cậy của dòng sản phẩm.

 

Thông tin liên hệ


: 25bepquangvinh11
:
:
:
: