Đặt banner 324 x 100

Kem dưỡng ẩm cho da dầu được yêu thích nhất 2022


Sử dụng kem dưỡng ẩm cho da dầu là vô cùng quan trọng giúp cần cân bằng độ dầu nhờn, cung cấp nước và dưỡng trắng mịn cho làn da. Đây là bước chăm sóc không thể thiếu đối với làn da dầu thường xuyên tiết quá nhiều bã nhờn.

Kem dưỡng ẩm giúp bổ sung những thành phần quan trọng giảm tình trạng dầu nhờn tốt hơn. Việc tìm kiếm một loại kem dưỡng ẩm tạo nên hàng rào bảo vệ, dưỡng da tối ưu cho làn da dầu được nhiều chị em đặc biệt quan tâm.

Vậy bí quyết nào để sở hữu một làn da đẹp như mơ, cùng tìm hiểu kem dưỡng ẩm cho da dầu tốt nhất ngay sau đây.
 

Tại sao nên sử dụng Kem dưỡng ẩm cho da dầu?

tai-sao-nen-du-dung-kem-duong-am-cho-da-dau.jpg

Phân biệt da dầu và da khô

Da dầu Da có vẻ bề ngoài bóng nhờn và dễ dàng nhận thấy lỗ chân lông. Da tiết ra nhiều bã nhờn dẫn đến việc dễ hình thành mụn trứng cá, mụn đầu đen hay mụn mủ.
Da khô Là hiện tượng da có vẻ bề ngoài nhiều vảy, sừng. Da dễ bị bong tróc hay nứt nảy.

da nhon do thoi quen an uong.jpg

Dưỡng ẩm là cần thiết cho da dầu, nhạy cảm

Nhiều người thắc mắc, liệu da dầu có nên dùng kem dưỡng ẩm không, có đem lại hiệu quả tốt nhất không? Làn da dầu thường xuyên tiết bã nhờn khiến bạn vô cùng khó chịu và bức bí làn da. Việc sử dụng giấy thấm dầu liên tục khiến cho làn da bị mất nước và khô hơn.

Bên cạnh đó làn da dầu nhờn thường khiến lỗ chân lông bị bít tắc, dẫn đến sự xuất hiện mụn trứng cá, mụn đầu đen. Vì vậy nếu da không được dưỡng, chăm sóc từ sâu bên trong da sẽ bị lão hóa sớm và xấu xí.

Việc cấp nước, dưỡng ẩm dành cho làn da dầu nhờn đem đến những lợi ích vượt trội như:

  • Giúp cân bằng dầu nhờn, độ ẩm cho làn da
  • Cấp nước cho da sẽ hạn chế tình trạng bã nhờn hoạt động quá mạnh
  • Bổ sung những dưỡng chất quan trọng để làn da mềm mại và mịn màng hơn
  • Làm sạch và thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da được thông thoáng, làn da sạch sẽ và tươi tắn hơn
  • Chống viêm, kháng khuẩn, ngăn ngừa sự hình thành kẻ thù số 1 làn da là mụn
  • Làn da khoẻ mạnh từ sâu bên trong, mang lại vẻ tự tin, rạng ngời cho bạn

Nguyên nhân dẫn đến làn da dầu nhờn

Có nhiều nguyên nhân khiến da bị đổ nhiều dầu. Ngoài yếu tố di truyền, nội tiết tố thay đổi thì da không được dưỡng ẩm tốt cũng là nguyên nhân phổ biến khiến da tiết ra nhiều dầu hơn.

Do dầu nhờn do di truyền

Nguyên nhân chính dẫn đến làn da dầu nhờn của bạn chính là do di truyền từ bố mẹ. Làn da được quyết định rất lớn từ sự di truyền gen của thế hệ trước. Tuy nhiên, cách ăn uống và chăm sóc đúng cách giúp thay đổi làn da đẹp hơn như mong muốn của bạn.

Da dầu do sự thay đổi của nội tiết tố

da dau nhon do noi tiet to.jpg

Những  thay đổi của nội tiết tố cũng khiến cho làn da của bạn cho tuyến bã nhờn của bạn hoạt động mạnh hơn. Trong quá trình mang thai hoặc sau sinh, nhiều chị em cảm thấy khó chịu khi khuôn mặt tiết dầu nhiều hơn

Thói quen ăn uống và sinh hoạt không đúng khoa học cho làn da dầu

Thói quen ăn uống và sinh hoạt ảnh hưởng rất lớn đến làn da. Thức khuya, dùng các thực phẩm không an toàn như thức ăn nhanh, rượi, bia, cà phê cũng có thể là một trong những nguyên nhân gây dầu nhờ cho da.

Bạn nên bổ sung những thực phẩm xanh, rau, củ quả giàu vitamin, protein để làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

thoi-quen-an-uong-tot.jpg

Do dưỡng da dầu không đúng cách

Đặc điểm của da dầu là da thiếu nước. Nên việc bổ sung kem dưỡng ẩm cho da dầu là hết sức cần thiết. Thoạt nghe có vẻ vô lí, da dầu vì sao vẫn cần dưỡng ẩm? Nhưng sử dụng kem dưỡng ẩm cho da dầu không đúng phá vỡ cấu trúc da và khiến làn da dầu nhờn hơn.

Để kiểm soát và cân bằng lượng dầu nhờn, sử dụng kem dưỡng ẩm để cấp nước cho làn da. Chọn kem dưỡng ẩm cho da dầu nên chứa chất cấp ẩm (humectants) cần thiết như Glycerin, Hyaluronic Acid, Acid Lactic.

Kem dưỡng ẩm cho da dầu giúp khoá ẩm, dưỡng da suốt 24 giờ

Dạng gel thẩm thấu cực nhanh cùng với những dưỡng chất quan trọng của Glyxerin, Dimethicone giúp dưỡng ẩm, cấp nước cho làn da khoẻ mạnh và mịn màng.

Hyaluronic Acid giúp dưỡng da một cách tối ưu, giữ cho làn da luôn được căng mịn, tràn đầy sức sống. Gel vô cùng dịu mát khi thoa vào da, không gây cảm giác nhờn rít, đem lại sự thoải mái vô cùng.

Đây là thương hiệu kem dưỡng ẩm cho da dầu vô cùng nổi tiếng của Mỹ, là sản phẩm thích hợp cho cả làn da dầu và dầu mụn. Thiết kế sang trọng với màu xanh bắt mắt, là món quà tặng không thể thiếu đối với chị em.

Kem dưỡng ẩm cho da dầu nhờn hiệu quả sau 3 phút thoa kem

Với công thức dịu nhẹ và an toàn, từ dầu quả bơ, hoa hướng dương, Viatmin E, B5, kem dưỡng ẩm cho da dầu giúp dưỡng da một cách hiệu quả nhất. Làn da dầu bóng nhờn được cấp nước, dưỡng ẩm trở nên mềm mại và mịn màng hơn.

Kem không chỉ dùng được với da mặt mà còn kết hợp để dưỡng da toàn thân, dùng được với cả trẻ nhỏ.

Kem dưỡng ẩm – Kiềm dầu, giảm thâm mụn

Nhắc đến kem dưỡng ẩm cho da dầu không thể không nhắc đến thương hiệu La Roche-Posay nổi tiếng với 3 tác dụng mạnh mẽ kiềm dầu, giảm mụn, ngăn ngừa mụn và giảm thâm. Đây là kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm, da dầu được yêu thích nhất.

 

  • Kem dưỡng ẩm giúp bổ sung một số thành phần các dưỡng chất để làn da luôn được mềm mại và căng mướt của Glycerin, Niacinamide, Piroctone olamine, Salicylic Acid.
  • Những thành phần dưỡng da quan trọng này giúp cho làn da được tại cấu trúc, điều tiết bã nhờn, lỗ chân lông được se khít và thông thoáng.
  • Da dầu, da nhạy cảm được nuôi dưỡng mềm mại và săn chắc rõ rệt

Kem dưỡng ẩm cho da dầu với chất kem nhẹ dịu, dưỡng ẩm tối ưu

Clinique nổi tiếng là một trong những thương hiệu được yêu thích nhất thế giới hiện nay. Dòng kem dưỡng ẩm cho da dầu này giúp cân bằng và phục hồi độ ẩm cho làn da dầu nhờn rít và khó chịu.

Chất kem thẩm thấu cực nhanh vào da, mềm mại và kiềm dầu tối ưu, bảo vệ lớp kem trang điểm cầu kì và kem chống nắng, cực kỳ phù hợp cho làn da dầu mụn.

Thành phần trong Clinique nổi tiếng không chứa dầu giúp chăm sóc và bảo vệ hiệu quả cho làn da dầu nhờn. Chỉ sau khoảng 2-3 tuần sử dụng, bạn cảm nhận rõ sự thay đổi của làn da trở nên mịn màng và mềm mại hơn, đặc biệt kiểm soát dầu nhờn từ sâu bên trong.

Chiết xuất từ rau quả tươi duy trì độ ẩm suốt 24 giờ liên tục

Kem dưỡng ẩm cho da dầu với những thành phần từ hoa quả tươi như cải xoong, cải xoăn, rau dền, nước khoáng xanh giúp dưỡng ẩm liên tục suốt 24 giờ. Làn da được tái cấu trúc, luôn ẩm mượt và có lớp rào bảo vệ da.

Những loại rau của được trồng và thu hoạch trong điều kiện đạt chuẩn tối đa. Sau đó được rửa sạch và nghiền nát  ngâm trong nước biển sâu ở nhiệt độ thấp 15 độ trong 5 giờ. Công thức đặc biệt này đã tạo nên tinh chất Water Bank Essence giúp chăm sóc làn da một cách hoàn hảo.

Sản phẩm phù hợp với làn da hỗn hợp, da dầu, da thiên dầu. Kem dạng gel thẩm thấu cực nhanh vào da, dưỡng ẩm cho da dầu, không gây bít tắc lỗ chân lông.

Bạn có thẻ tham khảo và mua 1 số sản phẩm khác tại Pelleskincare hoặc tại hasaki ngay để có thể mua được nhiều sản phẩm phù hợp với mình hơn nữa. Hãy nhanh chóng vào giỏ hàng và mua ngay nào.

Thông tin liên hệ


: trangdthph26794fpt
:
:
:
: