Đặt banner 324 x 100

Loa bluetooth là gì? nên mua loa bluetooth mini nào ?


https://seriphones.com/loa-bluetooth-la-gi-mua-loa-nao-phu-hop/ 
1. loa bluetooth là gì?

loa bluetool
loa bluetool

Trước khi loa Bluetooth ra đời thì chúng ta phải kết nối loa với thiết bị di động, ti vi, laptop, máy tính bảng với cap dây hoặc căm dây trực tiếp vào ổ điện khá là bất tiện cho việc di chuyển. Nhưng khi loa bluetooth ra đời đây đúng là một phát minh sáng tạo đột phá cho ngành loa âm thanh. Bởi sự tiến bộ và tiện lợi của nó, giờ đây chúng ta không còn phải sử dụng các cái cap dây để kết nối loa nữa mà thay vào đó ta sẽ kết nối thiết bị với công nghệ bluetooth. Công nghệ này cho phép thiết bị di động, điện thoại , máy tính bảng… kết nối với loa và phát âm thanh rất dễ dàng và tiện lợi. Hiện nay rất nhiều loại loa được ra đời và sản xuất làm người tiêu dùng phân vân không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp thì bài viết này dành cho bạn.

Lưu ý: bài viết này để các bạn hiểu hơn về loại loa và các sản phẩm ở đây đều chính hãng nên bạn hãy yên tâm tham khảo nhé! Để biết thêm sản phẩm bạn hãy tuy cập này tại đây nha.

2. Có nên mua loa bluetooth không?

loa bluetooth
có nên mua loa bluetooth không?

Về ưu điểm

Loa bluetooth là sản phẩm tiện lợi dễ sử dụng, bạn chỉ  cần mở thiết bị điện tử của mình có kết nối bluetooth ( hầu hết các sản phẩm điện tử ngày nay đều kết nối được) tìm tên hoặc mã của loa và kết nối với chúng.

Thật dễ dàng phải không, khi kết nối bạn chỉ cần bất bài hát mà bạn yêu thích và thư giãn. ưu điểm lớn nhất của sản phẩn là bạn không cần phải kết nối thiết bị với bên thứ 3 mà sẽ được kết nối ngay lập tức.

Và sản phẩm còn có tính di động cao không bị hạn chế bởi dây cap dễ dàng mang theo khi phải di chuyển như đi du lịch, đi chơi xa hoặc đi chơi nhanh trong ngày. Và đặc biết loa chỉ dùng để phát nhạc nên thời lượng sử dụng khá lâu trung bình loa có thể phát liên tục trong 1 ngày hoặc hơn thế.

Loa bluetool thường có khả năng chống nước hoặc chống va đập:

Các loại sản phẩm này thường được thiết kế rất chắc chắn chống được va đập tốt, và hiện nay nó còn được trang bị thêm công năng chống bụi bẩn ngăn không cho bụi bẩn làm ảnh hưởng đến thiết bị bên trong. ví dụ như sản phẩm loa Bluetooth Không Dây Tích Hợp Đài FM Mini Có Đồng Hồ Báo Thức Cho Tất Cả di động. sản phẩm còn có thể chống nước không lo bị hỏng khi dính nước.

Ngoài ra loa bluetooth còn có tính thẩm mĩ cao. Hiện nay sản phẩm đã được thiết kế với nhiều hình dạng khác nhau có nhiều kểu dáng phù hợp với mọi phong cách cho bạn thoả sức lựa chọn phù hợp với phong cách của mình. Bạn có thể sử dụng sản phẩm trang trí bàn học, tủ ti vi hay có thể mạng làm quà tặng cũng rất hợp lý.

Nhược điểm 

loa bluetooth
khoảng cách lưu ý

Loa bluetooth bị giới hạn về khoảng cách, nói cách khác sản phẩm chị được kết nối với cự ly gần có bán kính là 10m mới có thể kết nối được. Khi ngoài phạm vi loa sẽ tự động ngắt kết nối với thiết bị của bạn vậy nên để đảm bảo có trải nghiệm tốt nhất bạn nên chú ý khoảng cách khi sử dụng.

Hạn chế tùy chỉnh âm thanh

với người dùng mà chơi nhạc chuyên nghiệp thì loa bluetooth chưa thực sự thích hợp. Bởi loa đã được bỏ các nút điều chỉnh âm thanh và người dùng gần như không chỉnh được các ẩm bass hay trebel. Vậy nên người dùng loa bluetooth không đòi hỏi người dùng phải hiểu về âm thanh.

3. Nên mua loại loa nào?

loa bluetooth
loa-bluetooth

cách chọn loa phù hợp

Thương hiệu: trên thi trường có rất nhiều sản phẩm nên để mua được sản phẩm chất lượng bạn nên chú ý đến thương hiệu chó chất lượng uy tín như : seriphones, sony, hodo, loa hay…

khi mua loa từ các thương hiệu uy tín giúp bạn tránh khỏi các loại loa kém chất lượng, âm thanh không tốt và đặc biệt độ bền không cao.

Nhu cầu sử dụng: tùy vào nhu cầu, sở thích của mình mà bạn chọn cho mình loại loa phù hợp. Bạn muốn sử dụng loa trong phòng thì nên chọn loại loa có kích thước nhỏ gọn, âm thanh lớn vừa đủ. còn nếu bạn muốn sử dụng ngoài trời nên sử dụng loại loa to công suất lớn và âm thanh lớn.

bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng kể từ ngày bạn mua Loa bluetooth mini bên các chuỗi của hàng của chúng tôi. Khi bị lỗi về phần mềm hay do lỗi kỹ thuật bên phía nhà sản xuất chúng tôi sẽ gửi sản phẩm về nhà sản xuất kiểm tra sau đó đổi tra cho các bạn

Các điều khoản từ chối bảo hành:

  • Seriphones sẽ từ chối bảo hành Loa mini bluetooth trong các trường hợp sau:
  • Sản phẩm bị lỗi không phải do kỹ thuật mà do cố ý làm lỗi.
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không thuộc phân phôi bên của hàng seriphones

liên hệ cho chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm:

Hotline: 0336984045

Faceboock: phụ kiện điện thoại – seriphones
website: https://seriphones.com/
https://seriphones.com/
 

Thông tin liên hệ


: seriphones
: Nga Nguyễn
: 0366529058
: 195 cầu diễn