Đặt banner 324 x 100

Top 10 địa điểm quán ăn đêm ở Buôn Ma Thuột


Xiên nướng chợ đêm Buôn Ma Thuột

Các món xiên nướng là đặc trưng của bất kỳ khu chợ đêm nào trên khắp các tỉnh thành và tại chợ đêm Buôn Ma Thuột cũng không phải ngoại lệ.an-dem-bmtĐiểm đặc biệt của xiên nướng ở chợ đêm Buôn Ma Thuột đó là có cả xiên nướng thịt dê – một đặc sản của núi rừng Tây Nguyên. Bên cạnh đó, không thể kể đến những món xiên quen thuộc: cá viên, tôm viên, xúc xích, cánh gà nướng…. được tẩm ướt vừa vặn và giá cả phải chăng.

  • Địa điểm: Số 87 Phan Bội Châu, thành phố Buôn Ma Thuột.
  • Mức giá dao động: 5.000 – 15.000 đ/ xiên

Bánh bèo các loại 

Ở Buôn Ma Thuột có 2 loại bánh bèo một loại mỏng và một loại đế bánh dày hơn. Phổ biến hơn cả là loại bánh mỏng được ăn kèm với bột tôm và chấm mắm ngọt.an-dem-bmtỞ chợ đêm Buôn Ma Thuột có rất nhiều hàng rong bán cả 2 loại bánh này, bạn có thể tha hồ thưởng thức.

  • Địa chỉ: Đầu đường AMa Jhao, đầu đường Phạm Ngũ Lão, đường Mạc Thị Bưởi.
  • Mức giá dao động: 10.000 – 20.000 đ/ người
Đọc Thêm:  10+ đặc sản Đắk Lắk làm quà không thể bỏ lỡ khi đến đây

Bánh ướt thịt nướng

Đến với chợ đêm, ngoài các hàng bán rong, bạn cũng thể ghé vào các quán ăn ở chợ đêm với đa dạng các món, trong đó có bánh ướt thịt nướng.an-dem-bmtBánh ướt tráng mỏng trên đĩa thêm một vài chút hẹ và tôm khô, phần nhân bánh được để riêng cho bạn tùy chọn để cho vào nhân bánh. Bạn có thể chọn nước chấm là mắm hoặc mắm nêm tùy sở thích.

Bánh Khọt

Đến với chợ đêm Buôn Mê mà bỏ qua món bánh khọt thì là thiếu sót vô cùng lớn.an-dem-bmtHầu hết các địa phương ở phía nam đều có món bánh khọt nhưng bánh khọt Buôn Mê lại có điểm rất khác biệt. Điểm khác biệt này không chỉ nằm ở nhân bánh mà còn nằm ở nước chấm và mắm đu đủ cà pháo đi kèm mà không cần thêm một loại rau sống nào. Rất nhiều khách du lịch đến đây mà không thể nào quên được hương vị của bánh khọt chợ đêm Buôn Ma Thuột.

Bánh bò nướng

Chợ đêm có thể coi là thiên đường ăn vặt với tập hợp đầy đủ rất nhiều món ăn vặt hấp dẫn.an-dem-bmtKhông khó để tìm ra một hàng bánh bò ngọt được nướng cháy ở chợ đêm Buôn Ma Thuột. Vị đường cháy hòa quyện với vỏ bánh giòn tan mang đến cảm giác kích thích vị giác rất lạ. Không tin thì bạn hãy thử xem nhé!

Đọc Thêm:  Buôn Ma Thuột về đêm chơi gì ăn gì – Những địa điểm giải trí

Bánh hỏi thịt nướng

Ngoài các món ăn vặt, bạn có thể đổi gió cho bữa đêm của mình bằng 1 suất bánh hỏi thịt nướng – một đặc sản của Buôn Ma Thuột.an-dem-bmtBánh hỏi trắng thêm thịt nướng nhuộm màu vàng cánh gián rất hấp dẫn.

Bánh hỏi trắng được ăn kèm với thịt nướng được nướng vàng màu cánh gián, ăn kèm cùng nước chấm đậm đà chắc chắn sẽ khiến bạn khó có thể từ chối.

Bún đỏ

Chợ đêm Buôn Mê chắc chắn không thể thiếu các hàng bún đỏ – một đặc sản của vùng đất này.an-dem-bmtTô bún có màu đỏ của hạt điều và cà chua được cắt múi cau. Nếu chỉ nhìn mà chưa thưởng thức thì rất nhiều người nhầm lẫn nó với món bún riêu. Tuy nhiên với các chế biến đặc biệt của người dân Buôn Ma Thuột cùng những thành phần như riêu cua, trứng cút, da heo hòa quyện tạo nên một hương vị rất khác và rất đặc trưng của Tây Nguyên mà không nơi nào có được.

Quán bánh canh bột lọc

Banh canh bột lọc cũng là một món được bán rất nhiều ở chợ đêm Buôn Mê.an-dem-bmtXì xụp bát bánh canh với vị cay cay của tiêu ớt trong không khí lành lạnh của buổi đêm quả là tuyệt vời đúng không nào?

Ốc luộc

Ốc luộc là món ăn không thể thiếu với bất kỳ khu chợ đêm nào vào BUôn ma Thuột cũng không phải ngoại lệ.an-dem-bmtỐc được chế biến thành nhiều món như: luộc, hấp, xào me,… đáp ứng được mọi nhu cầu của thực khách khi đến với chợ đêm.

Đọc Thêm:  Taxi Tour

Bò sốt me

Bò sốt me được coi là đặc sản của Buôn Ma Thuột mà bạn nhất định phải thử.an-dem-bmtĐây là món ăn được rất nhiều người ưa thích khi đến với Buôn Ma Thuột trong những năm gần đây. Vị chua chua chua ngọt ngọt của me kết hợp với những lát bò thái mỏng thêm chút cay cay đúng chuẩn món ăn dành cho các tín đồ ăn đêm.

Quán bún riêu cua tại Buôn Ma Thuột về đêm

  • Địa điểm: 71 Lý Thường Kiệt, Tp. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Mức giá: Từ 15.000đ/tô

Với không khí se lạnh về đêm tại thành phố Buôn Ma Thuột, thưởng thức một tô bún riêu cua ngay đường Phan Bội Châu còn gì tuyệt vời. Nước dùng món ăn này có nhiều gạch cua, thơm ngon và vị ngọt thanh. Chúng được dùng với loại bún cọng nhỏ không phải là cọng bún bò Huế và ăn kèm rau sống với đủ loại rau mùi.

Quán 09 – Lẩu Gà Lá Giang

  • Địa chỉ: 9 Lê Lai, P. Thành Nhất, Tp. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Mức giá dao động: 35.000đ – 220.000đ/ phần

Nếu bạn đi cùng nhóm bạn, hãy ghé quán 09 Lẩu gà Lá Giang để thưởng thức nồi lẩu nóng và sẽ xua tan cái se lạnh nơi đây. Đặc biệt của món ăn này chính là sử dụng nguyên liệu gà vườn và mang lại hương vị đặc trưng riêng.

Trên đây là 10 gợi ý địa điểm giải trí, ăn uống tại Buôn Ma Thuột về đêm. Hy vọng giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn và mang lại giây phút thư giãn tuyệt vời tại thành phố Buôn Mê này nhé!

Lượn một vòng chợ đêm Buôn Ma Thuột mà ăn hết được những món ăn này quả không dễ. Nhưng không ăn hết những món ăn này bạn sẽ nuối tiếc, hãy sắp xếp lịch trình để có thể ghé qua chợ đêm ít nhất 2 lần trong chuyến du lịch của bạn để đảm bảo thưởng thức được hết tất cả các món ngon này nhé!
https://homestaybuonmathuot.com/

Thông tin liên hệ


: Tammiye
:
:
:
: