Đặt banner 324 x 100

Giải đáp thuốc nở ngực có hại không?


Mấy nay lướt FB thấy có người quen bán thuốc nở ngực cũng nhiều người cmt mua lắm. Ngực em cũng lép bẩm sinh đang có ý định đi nâng ngực mà tự nhiên thấy thuốc này vừa rẻ vừa nghe nói làm nở ngực nhanh lắm cũng mê. Nhưng cái gì thì cái thuốc uống vô người thì an toàn vẫn là trên hết. Bệnh viện cho em hỏi thuốc nở ngực có hại không? Uống nó xong là ngực mình to lên thiệt hả Bệnh viện? Trước giờ em chỉ biết cách đặt túi độn ngực thôi. Đặt túi độn với uống thuốc cách nào tốt hơn vậy ạ? Em chờ câu trả lời của Bệnh viện nha. (Hường Nguyễn - Bình Chánh).

 


Chào chị!

Với những thắc mắc của chị về vấn đề thuốc nở ngực có hại không Bệnh viện xin được giải đáp như sau. Có rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng thuốc nở ngực xong vẫn tìm đến Bệnh viện để thực hiện nâng ngực. Mặc dù chưa có trường hợp nào bị thuốc nở ngực làm hại đến tình trạng ngực hiện tại của chị em. Nhưng đa số những loại thuốc nở ngực đó không mang lại được hiệu quả như chị em mong muốn. Do đó mà chị em thường được khuyên thực hiện nâng ngực nội soi bằng cách đặt túi độn để có được hiệu quả tốt nhất đấy chị.

 

Đến đây, Bệnh viện cũng phần nào giải đáp được thắc mắc của chị. Và hiện tại nếu chị vẫn chưa chọn được thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ nào để tư vấn thêm. Thì chị có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được thăm khám cụ thể hơn. Hoặc liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093. 300. 1. 300 chị nhé. Cảm ơn chị!