Đặt banner 324 x 100

Phương pháp nâng ngực tự nhiên


FB của em dạo này có mấy chị đi nâng ngực về chụp 7749 kiểu ảnh lên khoe. Không phải em ghen tị đâu nhưng nói thật nhìn phát biết ngay làm ngực, nhìn hơi giả. Em thích kiểu tự nhiên, làm như không làm hơn. Ở Bệnh viện, có cách nào nâng ngực tự nhiên không? Nếu có thì cách đó như thế nào vậy? Làm xong thì bao lâu em mới có được ngực đẹp tự nhiên? Em chờ Bệnh viện giải đáp xong mới sắp xếp qua mình tư vấn làm luôn nha. (Hoàng Trang - Củ Chi).

 

Nâng ngực

 

Chào chị Trang!

 

Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng Bệnh viện. Với thắc mắc của chị có cách nào nâng ngực tự nhiên không. Thì câu trả lời là có chị nhé. Tuy nhiên hiện tại Bệnh viện vẫn chưa biết rõ tình trạng ngực của chị như thế nào. Nên không biết được phương pháp nâng ngực nào phù hợp với chị.

 

Nhưng hiện nay có phương pháp nâng ngực nội soi là phương pháp được chị em ưa chuộng nhất tại Bệnh viện cũng như nhiều chỗ thẩm mỹ viện khác. Với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi hiện đại, sẽ giúp Bác sĩ dễ dàng bóc tách và tạo khoang ngực. Và chỉ với một đường rạch khá mảnh Bác sĩ đã có thể đưa túi độn vào bên trong. Sau đó tùy vào cơ địa của mỗi người, cách chăm sóc hậu phẫu và chế độ kiêng cữ thì tầm khoảng 1 – 3 tháng chị sẽ có được vòng 1 đẹp tự nhiên chị nhé.

 

Ở trên là Bệnh viện tư vấn về phương pháp nâng ngực nội soi để chị có thể tham khảo qua. Và để được tư vấn, thăm khám cụ thể hơn về tình trạng hiện tại của chị. Thì chị có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3. Hoặc liên hệ trước qua số hotline 093. 300. 1. 300 chị nhé. Cảm ơn chị Trang!