Đặt banner 324 x 100

Điểm danh những điểm mạnh của máy đọc lỗi xe máy


Mặc dù máy đọc lỗi xe máy chỉ mới xuất hiện vào những năm gần đây. Tuy nhiên nó được tìm kiếm và sử dụng rất phổ biến. Bởi ở máy sửa lỗi xe máy fi đáp ứng được các yêu cầu cũng như mong muốn mà người dùng đặt ra. 

Sự xuất hiện của máy đọc lỗi xe máy

Với sự cải tiến của các dòng xe máy, đặc biệt là dòng xe phun xăng điện tử. Khi nó xảy ra lỗi phải có những thiết bị test được lỗi và hướng dẫn xóa mã lỗi để việc sửa xe được hoàn thành nhanh chóng nhất. Chính vì thế máy đọc lỗi xe máy đã và đang dần được các tiệm sửa xe sử dụng phổ biến.

Bên cạnh đó, việc sử dụng xe di chuyển nhiều thì xe sẽ gặp phải các lỗi cơ bản hoặc những lỗi không thể xử lý bằng tay được. Nên các cần phải nhờ đến sự trợ giúp của máy sửa lỗi xe máy fi hay còn gọi là máy dò lỗi xe máy. Với chức năng phát hiện lỗi, hướng dẫn sửa lỗi trên phương tiện. Máy đọc lỗi xe máy fi là thiết bị chuyên dụng để kiểm tra, sửa mã lỗi, nâng cấp xe tay ga, xe máy,..

Tham khảo: cầu nâng rửa xe ô tô

306124253_129177333194096_180782

Điểm mạnh của máy đọc lỗi xe máy đa năng

Hầu hết các dòng máy đọc lỗi xe máy đều được cài đặt bằng tiếng Việt nên người dùng có thể dễ dàng sử dụng. Ngay cả các bác thợ mới vào nghề cũng có thể hiểu và thực hiện được.

Máy sửa lỗi xe máy fi có nhiều chức năng chuyên sâu và tương thích với hầu hết các loại mô tô, xe máy ở thì trường Việt Nam. Máy dò lỗi xe máy chính là giải pháp an toàn cho sửa chữa xe.

305619146_128595033252326_310138
Điểm mạnh của máy chuẩn đoán lỗi xe

Máy đọc lỗi xe máy fi có thiết kế nhỏ gọn, chuyên nghiệp, có độ bền cơ học cao. Với khả năng đọc lỗi chính xác, hiệu quả nhanh và đáng tin cậy. Nó là sản phẩm chuẩn mực về khoa học công nghệ.

Xem thêm: Mẹo sử dụng bình tạo bọt tuyết cho các tiệm rửa xe mới mở

1 số lưu ý khi sử dụng máy đọc lỗi xe máy

Khi sử dụng máy đọc lỗi xe máy cần lưu ý những điều sau đây:
  • Sử dụng máy sửa lỗi xe máy fi theo hướng dẫn của kỹ thuật viên, tìm hiểu kỹ trong cuốn sách hướng dẫn sử dụng máy, thông qua youtube, các khóa học cơ bản,..
  • Tránh ngắt nguồn điện khi máy dò lỗi xe máy đang thực hiện thao tác chuẩn đoán lỗi.
  • Với một số hãng xe cần cấp nguồn riêng qua sự dây kết nối với bình ắc quy như: yamaha, vespa, suzuki, thì cần phải kết nối đúng dây cắm mới có thể sử dụng máy.
  • Tránh những trường hợp như làm rơi rớt và chạm mạnh dẫn đến hư hỏng các linh kiện bên trong máy đọc lỗi xe máy fi, dẫn đến việc chuẩn đoán lỗi không tốt như mong muốn.
Xem thêm: bình tạo bọt tuyết giá rẻ

304764747_126951403416689_908199

Mọi thắc mắc về sản phẩm bạn có thể truy cập vào website:https://smarttool2.vn/ hoặc liên hệ để được hỗ trợ tư vấn. Thông qua hotline: 0931.232.328

Thông tin liên hệ


: thietbichamsocxe
:
:
:
: