Đặt banner 324 x 100

Chất lượng bệnh viện tư tốt nhất Hà Nội phòng khám Thiện Hòa


Nếu đang phân vân chưa biết điều trị bệnh nam khoa, phụ khoa, xã hội ở đâu. Thì đừng quá lo lắng, hãy đến bệnh viện tư tốt nhất Hà Nội - Thiện Hòa để được thăm khám, chữa bệnh một cách tốt nhất.

Thông tin bệnh viện tư tốt nhất Hà Nội - Thiện Hòa

Bệnh viện tư tốt nhất Hà Nội - phòng khám Thiện Hòa nằm tại số 73 Trần Duy hưng – Cầu Giấy – Hà Nội. Đây là cở sở phòng khám được Sở y tế cấp phép đã đi vào hoạt động hơn 12 năm. Phòng khám chữa và điều trị các bệnh lý nam khoa, phụ khoa và các bệnh xã hội.

Phòng khám Thiện Hòa là một trong những phòng khám cơ sở y tế đầu tiên xây dựng mô hình theo tiêu chuẩn quốc tế về tất cả các dịch vụ chăm sóc sức khỏe bệnh nhân. Tạo điều kiện thoải mái nhất cho bệnh nhânh khi đến thăm khám chữa bênh.

Chất lượng bệnh viện tư Hà Nội - phòng khám đa khoa Thiện Hòa

Phòng khám Thiện Hòa tự hào là cơ sở y tế được nhiều bệnh nhân tin tưởng tìm đến trong thời gian qua.  Vì sự uy tín, hiệu quả và chất lượng tốt khi bạn đến với Thiện Hòaé

Chất lượng bệnh viện tư tốt nhất Hà Nội sẽ được đánh giá  thông qua các tiêu chí : đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất, quy trình khám chữa, phương pháp điều trị, chi phí… Dựa trên trải nghiệm thực tế và đánh giá chuyên môn từ các chuyên gia để mang đến cho bạn đọc câu trả lời chính xác nhất khi nói về Bệnh viện tư tốt nhất Hà Nội nhân Thiện Hòa.

1. Trình độ bác sĩ tại bệnh viện tư tốt nhất Hà Nội - Thiện Hòa

Bệnh viện tư tốt nhất Hà Nội nhân Thiện Hòa sở hữu những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, đồng đều về tay nghề. Đây đều là những bác sĩ đã được trải qua thời gian học và đào tạo tại các trường danh tiếng trong và ngoài nước. Đã từng đảm nhận nhiều vị trí quan trọng tại các bệnh viện lớn.

2. Đánh giá cơ sở vật chất tại Thiện Hòa

Thiện Hòa có một điểm mạnh đáng được đánh giá cao khi đặc biệt chú trọng đến việc đầu tư trang thiết bị máy móc khám chữa bệnh. Tại đây, tất cả hệ thống máy xét nghiệm, siêu âm, phẫu thuật…đều được nhập khẩu và trải qua các khẩu kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi sử dụng.

Có thể kể một số kỹ thuật hiện đại đang được sử dụng tại phòng khám như: máy siêu âm 3D, 4D; máy cắt bao quy đầu Micro Joe công nghệ Châu Âu, Phương pháp cấy chỉ điểu chỉnh độ nhạy cảm xuất tinh sớm, công nghệ Ozone tinh khiết điều trị viêm nhiễm phụ khoa,…

3. Quy trình thăm khám tại Thiện Hòa

Theo những gì chúng tôi được trực tiếp trải nghiệm, phòng khám thực hiện quy trình khám bệnh nhanh gọn nhưng vẫn đảm bảo được các yêu cầu về kỹ thuật và vệ sinh an toàn.

Đầu tiên, khi đến phòng khám người bệnh sẽ được nhân viên y tế đón tiếp nhiệt tình, hướng dẫn chi tiết các bước đăng ký khám bệnh, sau đó sẽ được đưa đến gặp bác sĩ.

Tại phòng khám đa khoa ở Cầu Giấy - Thiện Hòa bác sĩ sẽ thăm hỏi, khám lâm sàng, cận lâm sàng để hiểu được vấn đề mà người bệnh đang gặp phải để đưa ra chẩn đoán chính xác. Sau đó sẽ cho làm những xét nghiệm cần thiết để biết được người bệnh đang bị bệnh gì và đưa ra phác đồ điều trị hợp lý.

Trong quá trình điều trị, phòng khám đặc biệt chú ý đến vấn đề vệ sinh nên mọi thiết bị, dụng cụ trước khi sử dụng đều được vô trùng tuyệt đối, đảm bảo không có khả năng lây nhiễm chéo cho người bệnh.

4. Chi phí khám và điều trị

Rất nhiều người lo sợ rằng bệnh viện tư tốt nhất Hà Nội nhân sẽ có mức phí đắt và chỉ phù hợp với những người có điều kiện. Thực tế không phải vậy, chi phí cho các hạng mục khám chữa tại đây đều được niêm yết theo đúng mức mà cơ quan chức năng đã quy định. Mọi mức giá đều ở mức bình dân, phù hợp với mức thu nhập trung bình của người dân hiện nay.

Thông tin đặt lịch khám online:

- Website: https://namkhoa.net.vn/

- FaceBook: Phòng khám nam khoa Cầu Giấy Thiện Hòa

- Địa chỉ: 73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

- Live chat: Nhấp vào

- Hotline & Zalo: 0385.990.114

Thông tin liên hệ


: pkdkthienhoa
: phòng khám đa khoa Thiện Hòa
: 0385990114
: 73 Trần Duy Hưng