Đặt banner 324 x 100

Đâu là nơi cung cấp thiết bị nhà yến chính hãng giá rẻ?


Tại Việt Nam mỗi khi nhắc đến các thiết bị nhà yến, thiết bị nuôi yến... chúng ta sẽ không thể không nhắc tới sự xuất hiện của yến sào. Kể từ khi xuất hiện trên thị trường hiện nay, chúng đã và đang nhân được sự tin tưởng, đồng hành và lựa chọn của hàng trăm, hàng nghìn của những người nuôi yến tại Việt Nam. Vì lẽ đó có ngày càng nhiều nơi cung cấp  thiết bị chính hãng giá rẻ ra đời.

Các loại thiết bị, dụng cụ hỗ trợ cho nhà yến

Loa: đóng vai trò rất quan trọng cho ngôi nhà yến. Bên trong ngôi nhà có nhiều loại loa khác nhau như: loa ru, loa phóng, loa dẫn…. Mỗi loại đảm nhận một nhiệm vụ khác nhau.

Amply: Công việc của amply là điều chỉnh và khuếch đại âm thanh. Từ đó xuất ra tính hiệu cho loa. Amply cũng gần giống như amply sử dụng bên trong gia đình.

Dây loa: là loại dây dẫn chuyên dụng, dùng để lắp đặt hệ thống loa. Chúng đi khắp ngôi nhà yến từ bên trong đến bên ngoài.

Dung dịch nhà yến: Có nhiều loại dung dịch khác nhau như: dung dịch tạo mùi bầy đàn, dung dịch khử mùi xi măng, dung dịch xua đuổi côn trùng….

Máy phun sương tạo ẩm: đây là loại máy đảm nhận vai trò điều khiển nhiệt độ bên trong ngôi nhà. Thông thường khi ta xây dựng nhà yến thì nhiệt độ bên trong, không thể phù hợp 100% với chim yến được. Muốn giữ chim ở lại ngôi nhà và làm tổ, thì bạn phải tạo một môi trường lý tưởng cho chúng.

Lưới bảo vệ: đây là các loại lưới được làm bằng Inox. Dùng để chụp những lỗ thông gió, giúp ngăn chặn côn trùng, thiên địch gây hại cho chim yến.

Bẫy thiên địch: tất cả các loại động vật sống trên hành tinh này đều có thiên địch. Chim yến cũng không ngoại lệ. Chúng là món mồi ngon cho các loài rắn, cú mèo, diều hâu…. Nên việc lắp đặt những chiếc bẫy thiên địch là điều hết sức cần thiết.

Những lưu ý khi mua thiết bị

Sản phẩm đã được chứng nhận: chúng ta nên tìm mua những thương hiệu có tên trên thị trường như NestAmp, Swallow… Hoặc đã được kiểm định tại Việt Nam thì sẽ tốt hơn.

Địa chỉ uy tín: bạn đã tìm được loại thiết bị nhà yến và thương hiệu cần mua rồi. Nhưng để tránh mua phải hàng giả hàng nhái. Bạn nên chọn một địa chỉ uy tín để mua nhé.

Chính sách bảo hành: Thông thường một sản phẩm chính hãng sẽ có công bố thời gian bảo hành. Bạn lưu ý để bảo vệ quyền lời của mình nhé.

Giá thiết bị: tất cả các việc trên đã được giải quyết xong rồi. Vấn đề cuối cùng là giá, nếu bạn tìm được một đơn vị uy tín mà giá rẻ nữa thì thật tuyệt vời đúng không nào.
 

Để mô hình nuôi chim yến thành công thì thiết bị nhà yến đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nếu được đầu tư trang thiết bị một cách bài bản ngay từ đầu sẽ giảm đáng kể các chi phí thay thế và nâng cấp sau này. Sau đây bài viết sẽ giới thiệu tới bạn những thiết bị bắt buộc cần phải có khi xây dựng nhà nuôi chim yến. 

Các loại thiết bị nhà yến cơ bản không thể thiếu

Thiết bị nhà yến là yếu tố quyết định đến sự thành công của mô hình nuôi chim yến. Để nhà yến hoạt động hiệu quả, và hoạt động bền vững tốn ít chi phí sửa chữa và thay thế thì bước đầu tư cơ bản ban đầu bạn nên lựa chọn các thiết bị có chất lượng cao. Dưới đây là những trang thiết bị cần đầu tư lắp đặt trong nhà yến để có thể nuôi yến thành công:

Loa dẫn dụ yến

Các loại loa dẫn dụ yến được được bố trí thích hợp tại các vị trí trong và ngoài nhà yến để có thể dẫn dụ chim yến. Các loa này sẽ phát ra âm thanh bầy đàn để thu hút chim yến về sinh sống và làm tổ. 

Để có thể phát ra những âm thanh chân thực, trung thực như thật khi gọi yến thì cần chọn những loại loa có chất lượng amply tốt và điều chỉnh công xuất hoạt động hợp lý. Các loa dẫn dụ này phải hoạt động liên tục để tạo ra cảm giác an toàn cho bầy yến, cũng như phải cập nhật những âm thanh dụ yến mới nhất đã được nghiên cứu và cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả dẫn dụ yến.

Thiết bị phun sương

Thiết bị phun sương là dụng cụ tạo độ ẩm thích hợp cho nhà yến phù hợp với tập tính sinh hoạt của yến. Bởi trong tự nhiên yến thường sinh sống và làm tổ trong các hang động có độ ẩm lớn. 

Khi lựa chọn thiết bị phun sương bạn nên lựa chọn loại có chất lượng tốt để giảm chi phí trong quá trình vận hành nhà yến, tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc khi thay thế sửa chữa sau này. 
 

Camera giám sát

Camera giám sát là thiết bị quan trọng không thể thiếu, giúp người nuôi yến quan sát cũng như theo dõi sự phát triển hằng ngày của đàn yến. Kiểm tra phát hiện một cách kịp thời các dầu hiệu bất thường, cũng như nguy hiểm đe dọa đến sự phát triển bình thường của yến như nấm mốc, chuột, rắn… Để từ đó có những biện pháp can thiệp phù hợp và kịp thời. 

Đồng thời với thiết bị này người nuôi yến sẽ hạn chế được tối đa sự can thiệp của con người tới cuộc sống của loài yến. Bởi yến là một loài rất nhạy bén, nếu bạn ra vào thường xuyên sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của chúng.

Hóa chất nhà yến

Để yến thu hút yến đến sinh sống và làm tổ khu vực nhà yến và xung quanh phải được xử lý hóa chất chuyên dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Ví dụ như hóa chất khử mùi xi măng, vôi vữa để tạo ra mùi của môi trường tự nhiên. 

Các loại hóa chất tạo mùi bầy đàn để dẫn dụ chim yến về định cư, hóa chất kích thích sự hưng phấn để yến bắt cặp để trứng nhằm phát triển bầy đàn, số lượng tổ để mang tới năng suất cao nhất. 

Thông tin liên hệ


: thanhnhann
:
:
:
: