Đặt banner 324 x 100

Thiết bị tạo ẩm bằng vỉ sóng siêu âm chính hãng


     Máy tạo ẩm bằng vỉ sóng siêu âm là những thiết bị có thể tạo ra sóng siêu âm để phân tách nước thành các hạt nhỏ li ti rồi phun ra môi trường bên ngoài dưới dạng sương mỏng. Trong những năm gần đây nhu cầu sử dụng máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm tăng lên nhanh chóng. Vì vậy trong bài viết sau đây mời các bạn cùng tham kháo nguyên lý hoạt động và ưu điểm của dòng máy này nhé!

Nguyên lý hoạt động của máy tạo ẩm bằng vỉ sóng siêu âm


vMáy tạo ẩm bằng vỉ sóng siêu âm là thiết bị được trang bị một board mạch điện tử có thể sử dụng dòng điện để tạo ra sóng siêu âm. Khi nước tiếp xúc với sóng siêu âm sẽ bị phân tách thành hơi nước dạng sương mù sau đó sẽ được đẩy ra môi trường bên ngoài.

Máy tạo ẩm bằng vỉ sóng siêu âm là gì?

     Máy tạo ẩm bằng vỉ sóng siêu âm là những thiết bị có thể tạo ra sóng siêu âm để phân tách nước hoặc các hỗn hợp gồm nước với tinh dầu thành các hạt nhỏ li ti rồi “phun” ra môi trường bên ngoài dưới dạng sương mỏng. Kích thước của máy khá nhỏ gọn, vỏ ngoài thường được làm nhựa cao cấp có độ bền cao. Máy tạo ẩm sử dụng sóng siêu âm được sản xuất với nhiều mẫu mã khác nhau, từ kiểu dáng sang trọng tinh tế, đến ngộ nghĩnh đáng yêu như các loại máy phun sương hình thú (ếch phun sương, cóc phun sương, heo phun sương, máy phun sương hình bông hoa, hình quả táo,…).

Ưu điểm vượt trội của máy phun sương tạo ẩm 

     - Sản phẩm được thiết kế hoàn chỉnh, chống quá nhiệt, giảm tiếng ồn.

     - Công nghệ mới cho hạt sương mịn chỉ bằng 1/10 sợi tóc, tăng độ ẩm nhanh.

     - Sử dụng công nghệ sóng âm với tần số cao dưới tác dụng của sóng siêu âm phần tử nước không giao động với tần số nên tự tách ra dưới dạng những hạt sương rất nhỏ đường kính khoảng 1 micro và dễ dàng hòa nhập vào không khí dưới dạng sương mù.

     - Máy tạo ẩm bằng vỉ sóng siêu âm dạng sương mù, không tạo giọt, không để lại hơi nước trên bề mặt đồ vật , an toàn cho thiết bị điện trong phòng.

     - Tự động ngắt khi hết nước hoặc đủ độ ẩm, báo hiệu bằng đèn khi hoạt động.

     - Không gây tiếng ồn, dễ sử dụng, dễ vệ sinh và dễ mang đi.

     - Máy phun sương tạo ẩm sóng siêu âm rất tiết kiệm điện năng.

Tác dụng của máy tạo ẩm vỉ sóng siêu âm

     Sương mù do máy tạo ẩm sóng siêu âm phun ra có diện tích bề mặt lớn nên dễ dàng hấp thụ nhiệt và các hạt bụi bay lơ lửng trong không khí. Giúp môi trường tươi mát và trong lành hơn. Mặt khác máy không gây tiếng ồn, cấu tạo đơn giản và dễ sử dụng nên rất tiện lợi cho người sử dụng. Đặc biệt công dụng của máy tạo ẩm sóng siêu âm tạo ra hạt vô cùng nhỏ dễ hấp thụ váo không khí, không gây ướt sàn. Đồng thời máy hoạt động bằng siêu âm nên không gây tiếng ồn làm ảnh hưởng đến chim yến.

Ưu điểm của máy tạo ẩm bằng nhiệt

Điều đầu tiên mà chúng ta có thể xác nhận đó chính là chính vì đặc điểm tạo hơi ẩm bằng phương pháp đun sôi nước nên có thể đảm bảo được sự an toàn của hơi ẩm. Nguyên nhân là do nhiệt độ cao sẽ có khả năng giúp tiêu diệt được hầu hết các vi khuẩn thông thường mà chúng có thể tổn tại trong nước.

Chính vì ưu điểm này cho nên rõ ràng rằng, đối với những đối tượng có hệ hô hấp yếu như trẻ nhỏ, người có tuổi và người bị bệnh hô hấp, bị bệnh mãn tính như hen suyễn, viêm đường hô hấp, viêm xoang.. sẽ thấy được hưởng tốt nhất những lợi ích sức khỏe khi sử dụng máy tạo độ ẩm và tránh viêm nhiễm hoặc mắc các triệu chứng dị ứng do nguồn nước không đảm bảo.

Ưu điểm của máy tạo ẩm siêu âm

Điều đầu tiên mà bạn có thể hiểu chính là với việc lắp đặt máy phun sương tạo ẩm siêu âm thì chắc chắn rằng bạn sẽ có được mức giá rẻ hơn đến từ việc thiết bị này có khả năng tiêu thụ ít điện năng hơn vì nguyên lí hoạt động là sử dụng sóng siêu âm, mức giá cũng rẻ hơn vì vật liệu làm máy đơn giản hơn.

Độ ẩm tạo ra bởi sóng siêu âm là độ ẩm tức thời và có thể điều chỉnh bởi cường độ sóng siêu âm. Hơn nữa, hạt nước tạo bởi sóng siêu âm được tạo ra với kích thước vô cùng nhỏ nên chỉ một lượng ít nước cũng có thể tạo một lượng sương mù rất lớn. Sương mù với diện tích bề mặt vô cùng lớn có khả năng hấp thụ nhiệt và các hạt bụi bay lơ lửng trong không khí làm cho môi trường trở nên mát mẻ và trong lành

Thông tin liên hệ


: thanhnhann
:
:
:
: