Đặt banner 324 x 100

9 lưu ý cần nhớ khi đeo vòng trầm hương


1. Chọn vòng đeo phù hợp
Để có thể chọn vòng trầm hương phù hợp thì chúng ta có thể dựa vào ý nghĩa số hạt trầm hương hoặc là dựa vào mệnh của mình. Tùy theo sở thích và mục đích sử dụng, cũng như ngân sách cho phép mà bạn có thể lựa chọn chiếc vòng trầm hương phù hợp nhất.

2. Đeo vòng trầm hương bên trái
Những trường hợp, thời điểm và cách đeo vòng trầm hương bên trái:
  • Đeo vòng trầm hương bên tay trái sẽ mang đến may mắn, giúp mọi việc thuận buồm xuôi gió nên sẽ thích hợp với những sự kiện vui vẻ như ký kết hợp đồng, bàn bạc kinh doanh, đám cưới, mừng thọ, tốt nghiệp,…​
  • Có thể đeo vòng trầm hương bên tay trái để tăng may mắn khi tham gia các cuộc thi, cuộc họp quan trọng,…​
  • Khi đến thăm những người lớn tuổi, là tiền bối, cấp trên của bạn. Đây là những người có ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc của bạn.​

Hình 1. Đeo vòng trầm hương tay trái

3. Đeo vòng trầm hương bên phải
Đeo vòng trầm hương ở tay phải sẽ giúp tăng sự tự tin, mạnh mẽ, xua đuổi tà khí và bảo vệ thân thể. Vì vậy, bạn nên đeo vòng ở tay phải trong những trường hợp sau đây:
  • Khi đến những nơi có âm khí mạnh như nhà hoang, đất hoang, thăm mộ, đi vào rừng sâu, trại giam,…​
  • Nên đeo vòng trầm hương khi đến những nơi ồn ào để giữ tinh thần tỉnh táo, thoải mái như khi vào trung tâm thương mại, khu vui chơi, quán bar, karaoke, khu du lịch, bến xe, bệnh viện,…​
  • Trong quan niệm phong thủy, gỗ trầm hương ẩn chứa trong mình nguồn năng lượng vô cùng dồi dào, có khả năng xoay chuyển vận khí, xua đuổi tà ma, trấn áp, bảo vệ thân thể, mang đến may mắn và bình an. Để có được đầy đủ những tác dụng này, bạn cần đeo vòng bên tay trái, tay phải vào đúng thời điểm và hoàn cảnh.​

Hình 2. Đeo vòng trầm hương tay phải
4. Đeo vòng trầm hương bao nhiêu hạt thì tốt
Về số hạt trên Vòng Trầm Hương, các chuyên gia phong thủy khuyên rằng tổng số hạt vòng không nên chia hết cho 4, mà tốt nhất là chia 4 dư 1. Bởi chia hết cho 4 sẽ là “Tử” – không tốt; trong khi chia hết cho 4 mà dư 1 sẽ trở thành từ “Tử” (4) quay về “Sinh” (1). Chính vì lý do này nên mới có các loại vòng 14 hạt, 18 hạt, 21 hạt, 27 hạt… Hãy chọn lựa số hạt sao cho đúng phong thủy lại vừa vặn với cổ tay của bạn.

Hình 3. Vòng trầm hương 108 hạt 
5. Kích thước hạt của vòng trầm hương

Vòng tay trầm có rất nhiều loại và kiểu dáng khác nhau phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Tuy nhiên khi chọn vòng thì yếu tố vừa vặn cần được căn nhắc đầu tiên. Chỉ khi bạn sở hữu vòng tay trầm hương đúng vừa mới có thể toát lên được vẻ đẹp vốn có của sản phẩm.

Đối với kích thước hạt thì có nhiều loại như: hạt 10mm, 12mm, 14mm… Kích thước hạt này việc lựa chọn sẽ tùy thuộc vào: đặc điểm cổ tay (to hay nhỏ), giới tính (nam hay nữ) và sở thích của mỗi người.

6. Bảo quản vòng trầm hương đúng cách

Trong quá trình sử dụng, để giữ luôn vòng trầm luôn bóng đẹp và toả hương thì việc bảo quản đúng cách luôn là cần thiết. Để bảo quản vòng trầm hương, bạn nên lưu ý các vấn đề sau:
 
  • Hạn chế để vòng trầm tiếp xúc với nước​
  •  
  • Hạn chế đeo vòng trầm hương khi vận động mạnh trong thời gian dài, tránh để vòng dính quá nhiều mồ hôi.​
  •  
  • Tránh để vòng trầm hương dính phải mỹ phẩm, hóa chất, thực phẩm có mùi, hương nước hoa và khói thuốc lá.​
  •  
  • Không những thế, nếu các chất này vô tình làm bít các lỗ thoát tinh dầu trầm trên các hạt gỗ, thì chiếc vòng tay của bạn sẽ giảm mùi đáng kể đấy.​
7. Bà bầu không nên đeo vòng trầm hương

Bà bầu không nên đeo vòng trầm hương thường xuyên. Trầm hương có tính dương mạnh, nên khi phụ nữ mang thai không nên đeo vòng trầm hoặc sử dụng sản phẩm từ trầm hương đốt như nhang hoặc trầm mảnh…

Khi mang thai, nhiệt độ cơ thể của phụ nữ thường cao hơn nhiệt độ cơ thể bình thường. Đeo vòng thường xuyên sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe mẹ bầu.


Hình 4. Bà bầu không nên đeo vòng trầm hương
8. Có nên đeo vòng trầm hương khi ngủ

Rất tốt cho giấc ngủ nếu bạn quen với điều này. Đối với những những người dễ bị bóng đè hay gặp ác mộng, chiếc Vòng Trầm Hương được khuyên dùng đeo khi ngủ có thể giảm được những điều này. Những người ngủ hay gặp ác mộng thì nên đeo vòng trầm hương khi ngủ để có thể giảm tình trạng này. Ngoài ra, hương thơm của trầm hương có tác dụng giảm stress và an thần giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ và ngủ ngon hơn.

Nếu sợ bị cấn và đau tay, bạn có thể đặt vòng ở dưới gối hay đầu giường.

9. Có nên đeo vòng trầm cho em bé

Với những em bé nhỏ thì việc đeo trầm bên cạnh là rất tốt, giúp trộm vía và giữ cho em tránh khỏi những âm khí không tốt, đem lại may mắn an lành cho bé. Tuy nhiên, chúng ta phải luôn ghi nhớ những điều sau đây:

Chỉ nên đeo trầm hương tự nhiên thôi và phải là loại già dầu – thô mộc, phải tìm hiểu thật kỹ nguồn gốc của vòng để tìm mua cho bé. Tránh mua những loại vòng trầm túy là tự nhiên nhưng có sử dụng keo hoặc sáp trong quá trình tiện hạt.

Thông tin liên hệ


: Truc-123
:
:
:
: