Đặt banner 324 x 100

Phát Hà chuyên về mặt hàng Găng Tay Chống Lạnh


  Găng tay chống lạnh giá bao nhiêu? Đó là câu hỏi mà nhiều khách hàng công ty hay doanh nghiệp cần tìm hiểu và giải đáp. Thấu hiểu được nhu cầu đó, Phát Hà là đơn vị chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành đồng phục, bảo hộ lao động cho khách hàng nên về mảng găng tay chống lạnh chúng tôi tự tin có thể mang lại cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, đạt chuẩn chất lượng và giá thành cạnh tranh tốt nhất cho khách hàng.

 

 

      Kính mời khách hàng tham khảo nội dung bài viết dưới đây của chúng tôi về găng tay chống lạnh chuẩn chất lượng của Đồng Phục Phát Hà.

 

 

găng tay chống lạnh giá bao nhiêu


 

 

Găng tay chống lạnh là gì?

 

     Găng tay chống lạnh hay găng tay chịu lạnh là bảo hộ không thể thiếu trong môi trường lạnh hay trong môi trường làm việc nhiệt độ thấp. Chúng có tác dụng giữ ấm nhờ có cấu tạo đặc biệt gồm các lớp với những công dụng khác nhau. Một găng với nhiều lớp vải để phát huy hiệu quả giữ ấm tối ưu nhất.

 

 

     Một găng tay bình thường được gọi là găng tay chống lạnh khi có đủ hai lớp vải trở lên với 2 lớp bắt buộc có gồm:

 

     Lớp 1:  Là lớp vải bao bên ngoài găng tay được làm từ những chất liệu bền, chống bào mòn và chống thấm như vải len, polyester hay polyester.

 

     Lớp 2: Lớp thứ hai ở bên trong được làm bằng chất liệu cách nhiệt và giữ ấm chuyên dụng như Boa acrylic hay Thinsulate.

 

 

     Các lớp còn lại còn phụ thuộc vào môi trường làm việc và yêu cầu sử dụng của doanh nghiệp mà có cầu tạo các lớp khác nhau.

 

Giá thành găng tay chống lạnh?

 

     Găng tay chống lạnh được sử dụng phổ biến cho công nhân, nhân viên làm việc trong môi trường không gian làm việc có nhiệt độ thấp. Đây là dòng sản phẩm có nhiều loại khác nhau với độ dày mỏng và loại vải may đặc thù khác nhau. Chính vì vậy nên giá thành của sản phẩm cũng chịu ảnh hưởng của dòng và chất lượng, số lượng sản phẩm mà khách hàng cần mua.

 

     Vậy nên khi khách hàng có nhu cầu cần mua sản phẩm khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi nói về nhu cầu sản phẩm cụ thể của bạn chúng tôi sẽ báo giá cho bạn mức giá tốt nhất trên thị trường.

 

 

găng tay chống lạnh giá bao nhiêu

 

 

Phát Hà đơn vị cung cấp găng tay chịu nhiệt đảm bảo chất lượng

 

     Ngoài chọn lựa chất lượng và giá cả phù hợp thì việc chọn một công ty cung cấp găng tay chống lạnh cũng vô cùng quan trọng. Địa chỉ mua hàng uy tín sẽ giúp bạn đảm bảo được chất lượng và dịch vụ sau này của khách hàng.

 

 

     Một trong những nhà cung cấp găng tay chống lạnh uy tín thì Phát Hà là đơn vị mà bạn nên tham khảo. Chúng tôi là công ty chuyên về sản xuất và phân phối thiết bị bảo hộ được nhiều khách hàng tin tưởng về chất lượng và giá thành.

 

 

     Đến với Phát Hà, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Công ty luôn đặt trọng tâm vào việc mang lại chất lượng sản phẩm, giá thành và dịch vụ. Ngoài ra, khi mua hàng tại chúng tôi khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt với từng dòng sản phẩm.

 

 

găng tay chống lạnh giá bao nhiêu

 

 

 Liên hệ với chúng tôi qua hotline  0705.71.87.78 (Ms.My).

Zalo : 0916.708.438 chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7

 

                           CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHÁT HÀ

                                                            "Uy tín - Chất lượng - Chuyên nghiệp "

                                     Địa Chỉ: 69/2 Đường ĐHT18, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Tp.HCM

                                     Xưởng SX: D13/10 X4 Lê Thị Dung, KP4, Vĩnh Lộc A, H. Bình Chánh, Tp.HCM

                                     Điện Thoại: 0705.71.87.78 0916.708.438              

                                     Mã Số Thuế: 0316926044

                                     Website: quanaodongphucdep.com