Đặt banner 324 x 100

Cách chọn mặt dây chuyền bạc nữ cho bạn


Tiêu chí chọn mua mặt dây chuyền nữ

Chất liệu mặt dây chuyền

  Mặt dây chuyền bạc

Bạc tượng trưng cho sự giàu có.Bạc như là tấm gương giúp chúng ta nhìn thấy chính mình giống như người nhác nhìn thấy mình. Và bạc là trang sức phù hợp với tất cả mọi người từ trẻ em ,thiếu nữ đến trung niên. Sở hữu mặt dây chuyền bạc nữ khiến chị em trở nên thanh lịch và trang nhã hơn.

 

mat-day-chuyen-bac
Mặt dây chuyền bạc nữ

 

Mặt dây chuyền nữ ngọc trai

Ngọc trai được chị rm vô cùng yêu thích từ xưa đến nay. Sở hữu mặt dây ngọc trai khiến chúng ta sang trọng hơn và nó còn mang đến nét truyền thống xưa kia.

Mặt dây chuyền đá

Với mặt đá thì có rất nhiều màu và kiểu dáng khác nhau để lựa chọn. Những kiểu đá quý với thiết kế tỉ mỉ,tinh xảo mang đến dự tôn nghiêm. Không chỉ vậy còn cho thấy địa vị cao quý sang trọng cho phái nữ.

mat-day-bang-da
Mặt dây bằng đá

Mặt dây chuyền vàng

Mặt dây chuyền nữ vàng đến sự lộng lẫy,quyền quý . Và còn mang đến cho vẻ sang trọng lịch thiệp uy quyền.

 

Màu sắc kiểu dáng mặt dây chuyền nữ

Màu sắc và kiểu dáng rất được chú ý khi mua bởi nếu mà nó có chất lượng tốt nhưng thiết kế rườm rà và màu sắc lòe loẹt sẽ tạo ra khuyết điểm cho bản thân. Vì thế mà chúng ta nên chọn những mặt dây chuyền nữ với thiết kế có màu trắng, đỏ, xanh lá hay da trời,… và có thiết kế đơn giản. Như vậy sẽ khiến nổi bật và tôn lên vẻ đẹp của bản thân.

Ưu tiên theo bộ

Chúng ta nên chọn đồng bộ màu như mặt dây chuyền bạc nữ thường kết hợp với khuyên tai và nhẫn tạo nên sự hài hòa. Từ đó tăng lên sẻ quý phái và cuốn hút cho chị em . Và nên chọn cùng chất liệu,màu sắc để được ăn í nhé.

bo-trang-suc-bac
Bộ trang sức bạc

Phải phù hợp với độ tuổi 

Ở mỗi độ tuổi thì nên chọn mặt dây chuyền theo những kiểu khác nhau.

Những khách hàng trẻ thì chọn kiểu dáng sáng tạo và mang tính năng động. Còn những khách có tuổi thì chọn những kiểu quý phái và cao cấp để thể hiện sự sang trọng của mình.

Mặt dây chuyền nữ thường có thiết kế tinh tế và nhẹ nhàng để thể hiện sự hiền dịu.

 

Vì sao phụ nữ cần sở hữu mặt dây chuyền?

Mang đi dự tiệc

Ở các buổi tiệc chị em thường ăn mặc rất lộng lẫy để thể hiện sự xinh đẹp của bản thân. Vì vậy mà cần chọn mặt dây chuyền  mang tính thanh lịch để trở lên cuốn hút. Và còn làm nổi bật giữa đám đông

 Làm quà tặng cho mẹ

Một chiếc mặt dây chuyền bạc nữ là món quà tuyệt vời để tặng cho mẹ . Bởi nó là món trang sức đeo trên cổ và còn lưu giữ những kỉ niệm đẹp. Tặng cho mẹ thì nên chọn mặt dây chuyền có thiết kế tinh xảo và quý phái. Và đây cũng là chiếc vòng kỹ niệm của mẹ với con và mẹ sẽ rất tự tin khi đeo nó.

Che được khuyết điểm

Lựa chọn mặt dây chuyền bạc nữ còn có thể giúp chị em che đi khuyết điểm của khuôn mặt mình. Những người có khuôn mặt trái xoan thì chọn mặt có kích thước nhỏ . Nên tránh những mặt to quá

Những mặt dây chuyền đính đá là lựa chọn hàng đầu cho nữ có khuôn mặt nhỏ.

Tôn lên vẻ đẹp của bản thân

Mặt dây chuyền bạc nữ phù hợp sẽ khiến chị em trở lên lộng lẫy hơn . Và còn thể hiện sự sang trọng và phẩm chất của mình.

 

Các kiểu mặt dây chuyền 

 Mặt dây bạc đính đá

Thiết kế đính đá có nhiều màu sắc khác nhau và cũng là điều đầu tiên mà chúng tôi gợi ý cho bạn. Với kiểu đính đá sẽ toát lên vẻ sang trọng ,quyền quý mà chúng ta không thể bỏ qua

Mặt dây chuyền bạc nữ kiểu này có thể phối với nhiều kiểu trang phục khác nhau . Với mỗi hoàn cảnh khác nhau chúng ta có thể thay đổi mặt để trông phù hợp với hoàn cảnh để nó mới mẻ hơn.

Kiểu đính đá có rất nhiều mẫu để ta lựa chọn theo sở thích của mình.Với nhiều kiểu màu săc sẽ mang đến sự nổi bật ,dễ thương.

Mặt dây chuyền từ bạc xi hình thù

Những kiểu này thường phù hợp cho bạn nữ yêu thích phong cách công chúa và có tính cách dịu dàng. Với kiểu này thì nên chọn màu dây chuyền phù hợp với tính cách và sở thích để phù hợp hơn.Thiết kế này mang đến sự thanh lịch đầy cuốn hút.

Mặt dây chuyền ngọc trai

Mặt dây chuyền bạc nữ này phù hợp với người thích kiểu sang trọng và cổ điển . Ngọc trai còn liên tưởng đến vẻ đẹp truyền thống xưa. Bởi ngọc trai có ý nghĩa nên giá thành của nó cũng cao hơn các mặt dây khác.

Mặt dây chuyền trơn

Mặt trơn được thiết kế đơn giản và thanh lịch. Nó phù hợp với người yêu thịch sự tối giản. Với nhiều thiết kế như hình giọt nước hay bông hoa,… sẽ tạo cảm giác thanh lịch,sang trọng mà không quá phô trương

 

 

Trên đây là toàn bộ những thông tin mà Hera muốn đề cập cho các bạn cách chọn mặt dây chuyền bạc nữ . Mong rằng thông tin của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn một phần nào đó.

Xem thêm:

 




 

 

Thông tin liên hệ


: herajewelry
: herapoly
:
: hà nội