Đặt banner 324 x 100

Khu đô thị Xuân Phương


Khu đô thị Xuân Phương

Vị Trí Khu đô thị Xuân Phương

Dự án khu đô thị Xuân Phương nằm trên địa bàn phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là khu vực trọng điểm phía Tây Thủ đô với sự mở rộng và đầu tư mạnh mẽ. Viglacera Xuân Phương tọa lạc ngay nút giao giữa Vành đai 3 – Mỹ Đình – đường Trần Hữu Dực kéo dài giúp cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm hành chính, văn hóa, thương mại, dịch vụ…trong khu vực như : 

  • Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, đường đua F1: 10 phút di chuyển

  • Trung tâm Hội nghị Quốc gia, BigC Thăng Long: 12 phút di chuyển

  • Bệnh Viện Thể Thao Việt Nam: 9 phút di chuyển

  • Bến Xe Mỹ Đình: 15 phút di chuyển

  • Khu đô thị Vinhomes Smart City: 8 phút di chuyển

  • Công Viên Thiên Đường Bảo Sơn: 10 phút di chuyển

  • TTTM Aeon Mall Hà Đông: 12 phút di chuyển

  • Hồ Hoàn Kiếm: 37 phút di chuyển

  • Sân bay Nội Bài: 42 phút di chuyển

Tuyến đường Tasco có mặt cắt ngang rộng 50m, chiều dài 3,5km, gồm 8 làn xe chạy đã được thông một phần giúp cho việc di chuyển từ Khu đô thị Xuân Phương đến trung tâm Mỹ Đình trở nên thuận tiện và dễ dàng. Vị trí đắc địa giúp cư dân kết nối linh hoạt với cụm công trình trọng điểm của Hà Nội.

- Phía Bắc: giáp với khu dân cư thôn Ngọc Mạnh và đường quy hoạch

- Phía Nam: giáp với khu đất trống và các hồ đấu

- Phía Tây: giáp với ranh giới tỉnh Hà Tây cũ

- Phía Đông: giáp với đường 70

Ngoài ra, vị trí của dự án nằm gần tuyến đường Đại Lộ Thăng Long và đường cao tốc Láng - Hòa Lạc giúp kết nối thuận tiện đến nhiều khu vực trọng điểm của thành phố cũng như các khu vực, khu đô thị lân cận.

Mặt bằng và tiến độ dự án khu đô thị Xuân Phương

Thiết kế KĐT Xuân Phương Viglacera được quy hoạch phát triển như một nơi ở xanh trong lòng thủ đô thành phố Hà Nội. Thiết kế bao gồm các hạng mục: Biệt thự, Liền kề, hồ nước điều hòa rộng 10.000m2, đường vỉa hè lớn cùng nhiều cây xanh.

Nét tinh tế trong thiết kế kiến trúc công trình được thể hiện vô cùng rõ nét. Nhất là qua những mảng chuyển tiếp giữa không gian của nhà ở được kết hợp vô cùng hài hòa, trang nhã mà vẫn đảm bảo được tiện ích khi sử dụng.

Các căn biệt thự của khu đô thị được xây dựng thông thoáng đón gió tự nhiên, ánh sáng mặt trời cùng với thiết kế hợp lý giữa các phòng, tạo nên sự tiện nghi và thoải mái cho người dùng. KĐT Xuân Phương Viglacera đang là dự án lý tưởng để làm việc, sinh sống và là không gian tốt để phát triển thế hệ tương lai.


 

Thông tin liên hệ


: dandautu-vn
:
:
:
: