Đặt banner 324 x 100

99 mẫu thiết kế biệt thự năm 2023


NHỮNG ĐIỂM CỘNG KHI XÂY DỰNG MÔ HÌNH BIỆT THỰ NHÀ PHỐ 

Biệt thự nhà phố trong những năm trở lại đây đang dần trở nên xu thế được nhiều gia đình lựa chọn. Đây là mô hình mới xuất hiện lớn mạnh theo nhu cầu với ko gian sống hiện đại. Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm cái mẫu mã biệt thự nhà phố sang trọng và đẳng cấp.

Về quy mô

Khi xây dựng biệt thự phố mặc dầu có quy mô nhỏ nhưng lại vô cộng một thể nghi đáp ứng được nhu cầu sinh sống thiết yếu như: Khu vực phòng khách, khu vực phòng ngủ, phòng ăn, phòng sinh hoạt…

Về phong cảnh và ánh sáng

Bạn mong muốn một không gian thoáng mát thì biệt thự nhà phố sẽ là sự lựa tìm tuyệt vời. Thiết xung quanh bên cạnh cực nhiều sở hữu cửa và ban công giúp cho căn nhà. Sở hữu được món quà thiên nhiên ban tặng. Không các thế, sân vườn là nơi không thể bỏ qua sẽ giúp cho căn nhà sắp gũi hơn sở hữu tự nhiên ban bên cạnh và đón ko khí trong lành hơn.

Để bạn ko có bên trong không gian bí bách và thiếu nguồn sáng thì biệt thự phố là lựa sắm vô cùng hoàn hảo. Bởi vì lúc bề ngoài sẽ mang đa dạng cửa, ban công nói quanh nói quẩn đó làm cho nhà tận dụng được ánh sáng tự nhiên. Hơn nữa sân vườn là điều không thể bỏ qua bởi vì sẽ giúp gần gũi với tự nhiên hơn. Từ đấy không khí trong sạch hơn.

 

Về phong bí quyết ngoại hình biệt thự nhà phố đẹp

Một trong các điểm nổi bật đáng kiêu hãnh của mô hình biệt thự nhà phố ấy chính là nét sang trọng. Bên cạnh ấy là phong cách nhất quán, tất nhiên yếu tố rõ ràng. Bạn sẽ thấy những chi tiết của vi la phố cực kì tinh xảo tạo bắt buộc nét đẹp thứ hạng cho mô hình này.

 

Về chi phí xây dựng

Chi phí xây dựng dòng hình Biệt thự phố sẽ thấp hơn so sở hữu những mẫu hình khác. Tuy nhiên, loại vi la vẫn sở hữu vẻ đẹp ko thua kém. Thiết kế này thường với 1 nét chung chính là đường mặt tiền hẹp. Thường chỉ ngả nghiêng trong khoảng 6 meter - 10 meter. Đối với thiết kế biệt thự phố, điều quan trọng buộc phải làm cho là hãy tận dụng hướng gió để bố trí không gian cho phù hợp có bạn.

>> Xem thêm bài viết mới: 7 NGUYÊN TẮC BÀY TRÍ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ HỢP VỚI PHONG THỦY

Các cái kiểu dáng biệt thự nhà phố đẹp và hiện đại

H VILLA

biệt thự nhà đẹp

Dự án vi la H Villa

Mang trong mình khá thở của thời kỳ mới, villa tiên tiến luôn với một điều gì ấy ở kiến trúc cực kỳ cuốn hút. Được kiến tạo dưới tay nghề hơn 10 năm kinh nghiệm của team DESMO, H VILLA sở hữu đầy đủ nét đặc trưng của phong hiện đại từ kiến trúc hình khối đơn giản nhưng tinh tế tới đến ko gian thoáng đãng, logic ánh sáng tự nhiên. 

 

VILLA Q7

biệt thự nhà đẹp

Dự án vi la Villa Quận 7

Nhiều người cho rằng các đường nét đơn thuần và những hình khối không mấy cầu kỳ của phong cách hiện đại sẽ khiến cho ngôi nhà trở nên nhàm chán. Tuy nhiên, 1 kiến trúc sư giỏi là người mang thể kiến tạo buộc phải một tác phẩm kiến trúc đầy thẩm mỹ và đủ công năng chỉ mang các gì tưởng chừng giản dị nhất. Và DESMO là làm cho được điều đó.

Hóa thân thành các nghệ nhân kiệt ba, DESMO đã tự tay “nhào nặn” từng khía cạnh của VILLA Q7, để tạo nên một căn nhà mang vẻ ngoại trừ hoàn hảo, hẹn hứa hẹn nhắc ko mang lỗi thời.

>> Xem thêm bài viết mới: TOP 7 PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT KHÔNG BAO GIỜ LỖI THỜI

BIỆT THỰ NHÀ PHỐ MẶT TIỀN HÀ NỘI

biệt thự nhà đẹp

Dự án nhà phố mặt tiền Hà Nội

Nhiều người cho rằng những đường nét đơn giản. Các hình khối ko mấy cầu kỳ của phong cách tiên tiến làm cho cho ngôi nhà trở nên nhàm chán. Tuy nhiên, 1 kiến trúc sư chuyên nghiệp là người với thể kiến tạo bắt buộc 1 tác phẩm kiến trúc đầy thẩm mỹ và đủ công năng. Và  DESMO là khiến cho được điều đó.

Hóa thân thành những nghệ hào kiệt ba, team DESMO đã tự tay “nhào nặn” từng khía cạnh của công trình, để tạo buộc phải một căn nhà xuất sắc với vẻ đẹp hứa hẹn nói không với lỗi thời, báo ơn sự kỳ vọng và tin tưởng của vị khách quý tới từ Thủ Đô thương mến.

 

VILLA PHỐ TÂN PHÚ

 

Mang trong mình tương đối thở của thời kỳ mới, villa hiện đại luôn với một điều gì ấy ở kiến trúc vô cùng cuốn hút. Được kiến tạo dưới tay nghề hơn 10 năm kinh nghiệm của DESMO, villa phố Tân Phú mang đầy đủ nét đặc thù của phong tiên tiến từ kiến trúc hình khối đơn giản nhưng tinh tế tới đến ko gian thoáng đãng, logic ánh sáng tự nhiên. 

>> Xem thêm: TOP CÁC MẪU DECOR CHUNG CƯ HIỆN ĐẠI SANG TRỌNG

BIỆT THỰ NHÀ PHỐ TÂN BÌNH

biệt thự nhà đẹp

Dự án Nhà Phố Tân Bình

Một trong những thành công lớn nhất là sở hữu cho riêng mình 1 ngôi nhà mà mình mong ước. Căn nhà như vẽ cần tâm hồn và cuộc sống ta vậy. Diện giả mạo nhà phố Tân Bình được gia chủ lựa mua theo sở thích, phong bí quyết và lối sống bạn.

Khoác lên mình sự trang nhã, lịch lãm, sang trọng. Nhà phố Tân Bình góp phần khẳng định đẳng cấp và nhân hiệu của gia chủ.

CÁC DỰ ÁN BIỆT THỰ PHỐ MỚI

LỜI KẾT

Đây là các lý do bạn nên có một căn villa phố đẳng cấp. Nếu bạn đang với tài chính đang thủng thẳng cộng mong muốn sống thoải mái. Nếu bạn mong muốn có ko gian đa dạng thì villa phố là lựa tậu thấp nhất 

__________________________________________________________________________________________________

Tư Vấn Thiết Kế Thi Công Kiến Trúc và Nội Thất. Vui lòng địa chỉ Desmo Architects tại

Địa chỉ: Tầng 4 Tòa nhà Hồng Anh Japan, 24 Trường Sơn, P.2, Q.Tân Bình,  TP.HCM

Email: desmoluxury@gmail.com

Liên hệ: 0988926956

Facebook: https://www.facebook.com/DesmoArchitects/

Instagram: https://www.instagram.com/desmo.vn/