Đặt banner 324 x 100

Có bao nhiêu loại Thùng Rác tại Đà Nẵng được mua thường xuyên ?


Có bao nhiêu loại Thùng Rác tại Đà Nẵng được mua thường xuyên ?

Thùng rác công cộng Đà Nẵng có rất nhiều kích thước từ 60 lít, 120 lít, 240 lít, 660 lít,…cho khách hàng có thể tùy ý lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Vì vậy, chúng tôi sẽ giới thiệu một vài mẫu thùng rác bằng nhựa đến các bạn lựa chọn.
>>> Xem thêm: thùng rác môi trường

Thùng rác nhựa cho gia đình 60L

Thùng rác 60 lít có kích thước 480x420x600mm nên phù hợp với những nơi như văn phòng công ty, lớp học, gia đình, cửa hàng,…được cấu tạo với 4 bánh xe xoay rất dễ di chuyển cùng với đó là nắp đậy giúp rác không rơi ra ngoài đồng thời ngăn chặn mùi hôi của chất thải.
Thùng rác nhựa công cộng 120L
Thùng rác nhựa 120 lít được xử dụng nhiều các đường xá, khu dân cư, nhà trọ, homestay, khách sạn, nhà hàng, cafe tại Đà Nẵng. Đặc điểm thùng rác nhựa 120L: có 2 bánh xe, nắp đậy, nhựa HDPE bền và cao 90cm. Có 3 màu đặc trưng: Xanh lá cây, cam, vàng.
Thùng rác nhựa công nghiệp 240L
Thùng rác 240 lít có kích thước: cao 104cm và có 2 bánh xe, tay cầm dễ di chuyển. Được xử dụng nhiều ở các nhà hàng, khách sạn, công cộng, trường học, tòa nhà văn phòng, quán nhậu.

Tính ứng dùng Thùng Rác Nhựa Công Nghiệp tại Đà Nẵng
Thùng rác dùng cho gia đình: Thường ưu tiên chọn loại có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi dễ mang đi và phù hợp với không gian nội thất gia đình. Chất liệu sử dụng phổ biến là nhựa hoặc inox với nhiều thiết kế đa dạng.
Thùng rác nơi công cộng: Chất liệu nhựa chất lượng cao mang đến độ bền sử dụng cao cho loại thùng rác này. Màu xanh là màu phổ biến, kích thước lớn để có thể chứa đủ lượng rác thải mà con người đưa ra ngoài môi trường trong một ngày.
Thùng rác cho cơ quan, trường học: Loại này có kích thước lớn thường dùng loại thùng rác 120L – 240L, dễ dàng di chuyển, cấu tạo đơn giản thuận tiện cho công tác vệ sinh. Chất liệu bền bỉ chống chịu tác nhân môi trường.
Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng, vui lòng gọi số điện thoại 0914779775 để được tư vấn và hỗ trợ.
Địa chỉ: Cửa hàng Thùng rác Gia Huy. Số 82 Trần Văn Dư, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng