Đặt banner 324 x 100

Tổng hợp xu hướng áo sơ mi nữ 2022 được ưa chuộng nhất


Áo sơ mi là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chị em. Chỉ với một chiếc áo sơ mi đã có thể mix and match mang đến nhiều outfit khác nhau. Đem đến cho mỗi cô nàng những phong cách thời trang khác biệt và sành điệu.
Trong bài viết này, Linenee sẽ gợi ý cho các nàng những mẫu áo sơ mi nữ 2022 cực thời trang và được ưa chuộng nhất. Đảm bảo các nàng sẽ chọn mua được cho mình chiếc áo phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Áo sơ mi dáng rộng

Sơ mi dáng rộng là thiết kế mang đến cho người mặc sự thoải mái và năng động. Trong những dịp đi chơi hay dạo phố, bạn hãy thử mang sơ mi rộng giấu quần. Phong cách này sẽ giúp nàng ăn gian chiều cao rõ rệt, tạo vẻ ngoài cá tính, nổi bật.
Ngoài ra, áo sơ mi dáng rộng cũng có thể mặc như một chiếc áo khoác ngoài. Phối cùng áo thun đơn giản hoặc tank top và quần jean mang lại nét cá tính, năng động. Chỉ cần set đồ đơn giản như vậy là bạn đã có thể tự tin xuống phố.

Áo sơ mi croptop

Với kiểu dáng trẻ trung và có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, sơ mi croptop được rất nhiều cô nàng yêu thích và là kiểu sơ mi nữ mà ai cũng nên có một cái trong tủ đồ. Diện áo sơ mi dáng croptop cùng chân váy ngắn hoặc quần jeans sẽ tạo cảm giác phá cách, năng động cho các cô gái trẻ.

áo sơ mi thắt nơ cách điệu

Thời gian gần đây, những mẫu áo sơ mi thắt nơ điệu đà đang được nhiều cô nàng lăng xê, bởi thiết kế này khá phù hợp với các nàng công sở "bánh bèo", tuy nhiên các nàng cá tính hoàn toàn có thể diện đẹp nhờ vào cách biến tấu cách thắt dây ở cổ áo. Điệu đà, duyên dáng, tỏa sáng nét đẹp dịu dàng của chị em phụ nữ là thông điệp mà loại áo sơ mi nữ này đem lại. Những chiếc áo sơ mi quen thuộc bỗng được khoác lên mình một vẻ đẹp hào nhoáng, hoàn toàn mới lạ. 
 Hy vọng với những gợi ý về áo sơ mi nữ 2022 trên đây của Thời trang Linenee bạn sẽ không cần phải quá lo lắng về chuyện tìm đồ vào mỗi sớm mai. Thay vào đó chỉ cần mở tủ đồ là bạn đã có ngay cho mình một outfit đi làm đầy thanh lịch, sang trọng nhờ các chi tiết tỉ mỉ sẵn có mà nhà thiết kế đã dành hết tâm huyết tạo ra.
Hãy cùng đến ngay với Thời trang Linenee để tìm kiếm cho mình những mẫu áo sơ mi nữ 2022 xinh xắn phù hợp với phong cách công sở nhé.
Mọi thông tin liên hệ cần tư vấn mix đồ hay rinh ngay những mẫu trang phục đẹp, hiện đại hãy truy cập thời trang nữ ngay nhé!

 

Thông tin liên hệ


: tttttttttttttttt
:
:
:
: