Đặt banner 324 x 100

Giải đáp bác sĩ nào nâng ngực đẹp nhất và an toàn


Cái ý định đi nâng ngực có trong đầu từ mấy tháng trước rồi mà đến giờ mới chọn được chỗ làm. Nói thật mình hơi khó tính trong chuyện chọn chỗ làm đẹp. Trước khi quyết định làm bên Bệnh viện mình đã lên 7749 cái diễn đàn để hỏi bác sĩ nào nâng ngực đẹp và an toàn rồi đó. Bác sĩ Hùng bên Bệnh viện được mấy chị em diễn đàn thích lắm. Ai cũng khen Bác mát tay, làm đẹp lắm. Sẵn Bệnh viện cho mình xem hình mấy khách được Bác sĩ Hùng nâng ngực được không? Nếu mình muốn Bác sĩ Hùng nâng ngực thì có phải đặt lịch trước hay trả thêm phí gì không? Bệnh viện báo rõ cho mình nha, chắc chắn rồi thì mình sẽ qua làm luôn. (Ánh Minh - Củ Chi)

 

[​IMG]

 

Chào chị!

 

Đầu tiên chúng tôi rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng giữa rất nhiều các cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện khác để là nơi giải đáp các băn khoăn và thực hiện nâng ngực cho mình ạ. Khi lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực thì chị có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Bởi vì hẩu hết tất các ca nâng ngực đều do chính Bác sĩ ngô Mộng Hùng thực hiện. Bác sĩ Hùng đã có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, tay nghề vững vàng, thực hiện thành công rất nhiều ca nâng ngực và được các khách hàng lựa chọn là đáp án đầu tiên cho câu hỏi bác sĩ nào nâng ngực đẹp. Cho nên Bác sẽ mang lại kết quả tốt nhất cho chị sau khi phẫu thuật nâng ngực.


Và chị không cần phải trả thêm phí gì nữa chị nhé. Để được chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện nâng ngực thì chị chỉ cần đặt lịch hẹn trước là được rồi chị nhé. Chị có thể liên hệ qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được hỗ trợ đặt lịch hẹn. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được hỗ trợ nhé. Dưới đây là hình ảnh khách hàng đã thực hiện nâng ngực thành công tại Bệnh viện. Chị có thể xem trước nhé. Cảm ơn chị!