Đặt banner 324 x 100

Vét Máng Là Gì? Các Tư Thế Vét Máng Khiến Nàng Mê


Vét máng là một trong những kiểu quan hệ tình dục được nhiều cặp đôi ưa chuộng. Vậy bạn đã biết vét máng là gì chưa? Nó tác dụng gì trong quan hệ tình dục? và nó có thật sự an toàn không? Cùng bài viết tìm hiểu nhé!

>> Xem thêm: Nguyên Nhân Và Tác Dụng Lông Mọc Ở Hậu Môn

Vét máng là gì? vét máng có tác dụng gì?

Vét máng là gì? Tác dụng của vét máng?Vét máng là gì? Tác dụng của vét máng?

Vét máng hay còn gọi là bú âm hộ, liếm âm hộ, đá le, húp sò, móc cua, là một hình thức quan hệ tình dục bằng miệng. Chính xác hơn là bạn nam dùng miệng, môi, lưỡi, thậm chí cả răng để kích thích bộ phận sinh dục nữ. Động tác này nhằm kích thích âm vật gây cương cứng và tạo cảm giác hưng phấn cho bạn tình.

Thực ra, nói một cách đơn giản, đây là một hình thức quan hệ tình dục bằng miệng mà một người đàn ông thực hiện với một người phụ nữ. Đàn ông sẽ rất vui nếu con gái cho phép thực hiện điều này. Vét máng hiện được coi là một hình thức khá phổ biến trong quan hệ. Việc vét máng khiến chị em hưng phấn hơn và tăng hưng phấn trước khi bước vào “cuộc yêu”.

Những cách vét máng lên đỉnh?

Biết vét máng là chưa đủ, nếu bạn muốn đạt được hiệu quả trong làm tình cần phải chuẩn bị kỹ những thủ thuật riêng. Sau đây là các bước để nàng ngất ngây khi được vét máng:

Hôn lên cơ thể nàng từ cổ cho đến “cô bé”

Đó có thể là điểm khiến con gái cực kỳ phấn khích, khi chàng dùng cách này thì nàng sẽ dâng hiến ngay. Nhưng các chàng trai cũng lưu ý rằng bạn không nên vội vàng lao vào vét máng ngay – hãy thực hiện từ từ và nhẹ nhàng.

Các anh nên bắt đầu bằng cách hôn môi và dần dần hôn cổ, ngực và bụng cho đến “bim bim” thì dừng lại. Như vậy, cô ấy sẽ thấy rất kích thích và mong muốn bạn tiếp tục.

Ngắm “cô bé” và nói lời khen

Có lẽ nhiều người coi bước này không quan trọng và thường bỏ qua. Nhưng đừng nhầm, nếu bạn bỏ lỡ bước này, họ sẽ trở nên buồn bã và không còn hứng thú trong chuyện chăn gối với người ấy.

Khi bạn đến nơi bí mật này, hãy dừng lại một chút. Chỉ cần để ý một chút là bạn có thể nhận ra sự khác biệt của “bim bim” bạn gái. Xác định chính xác vị trí của hột le, dễ dàng tấn công vào môi lớn và môi nhỏ của bạn để kích thích chúng ở phía trên.

Tấn công hột le

“hột le” là phần nhạy cảm nhất bên ngoài của cô gái. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng ở đây có tới 8.000 điểm thần kinh, nhiều gấp đôi so với dương vật của chàng. Nhiều cô gái lên đỉnh chỉ với kích thích âm đạo. Cao trào lúc này khiến nàng ướt nhẹp và các chàng nhập cuộc dễ dàng hơn.

Trêu đùa nhẹ nàng với “cô bé” trước khi vào việc

Ngay cả những trò đùa nhỏ cũng là một nghệ thuật cần được học hỏi. Ngoài ra, bạn biết “âm đạo” rất nhạy cảm, vì vậy hãy cố gắng làm ấm nó trước khi bắt đầu.

Một chiến thuật khác là hôn xung quanh “âm đạo” trước. Bạn có thể hôn vùng mu của cô ấy, giữa hai đùi và dùng răng cắn nhẹ. Cô ấy có một cảm giác hợi nhột nhưng thích thú. Sau đó hôn “âm đạo” vài lần trước khi chuyển sang bước tiếp theo.

Các tư thế vét máng khiến nàng mê mệt

Tư thể là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến việc “vét máng” có hiệu quả hay không. Đối với mỗi cô gái sẽ có hứng thú với một tư thế khác nhau. Cùng tham khảo những tư thế sao nhé.

Tư thế ngồi trên

Đây là tư thế thứ hai được sử dụng khá thường xuyên ngày nay. Vị trí này phù hợp với những phụ nữ có kinh nghiệm, cởi mở với tình dục và muốn tự mình nắm quyền.

Ở tư thế chàng nằm trên, nàng cho cô gái xem cái miệng của chàng và điều chỉnh góc độ, tốc độ theo ý thích của nàng, xin đừng quên xoa ngực và hột le của nàng nhé.

Tư thế truyền thống

Đây có lẽ là vị trí tốt nhất để anh ta nạo vét. Hãy linh hoạt trong tư thế này bằng cách dang rộng và uốn cong hai chân để nằm ngửa.

Vị trí truyền thống này cho phép việc “húp sò” được kích thích nhiều nhất có thể, chàng đưa nhẹ chiếc lưỡi của mình vào điểm G của nàng. Đối với những cô gái thiếu kinh nghiệm và nhút nhát, vị trí này là một người đàn ông kiểm soát, vì vậy nó có thể giúp loại bỏ sự bối rối và làm cho mối quan hệ dễ dàng hơn.

Áp dụng tư thế này cũng cho phép bạn thực hiện nhiều biến thể hơn để làm cho máng của bạn hạnh phúc hơn. Cả hai đều giống như các tư thế truyền thống. Cô ấy ngồi trên ghế, nằm sấp hoặc giơ một chân lên. Chỉ bằng cách này, hai người mới có thể ngay lập tức biến cuộc sống tình yêu buồn tẻ thành một cuộc sống sôi động.

Tư thế 69

Đây là tư thế dành cho cả 2, rất phù hợp cho những cô gái tự tin táo bạo trong làm tình. Thay vì để chàng hành động làm cho mình sướng, thì cả cùng quan hệ bằng miệng cho nhau. Khi đó cả 2 đều được kích thích và cảm thấy hứng thú với quan hệ, khiến cuộc yêu trở nên đầy thú vị và hưng phấn.

Hình ảnh tư thế và kỹ thuật khi vét máng

Trong kỳ kinh nguyệt có nên vét máng không?

Tôi nghĩ có nhiều bạn vẫn còn ngoan cố muốn quan hệ trong ngày kinh, nhưng đây là điều cấm kỵ và không bao giờ nên làm. Cơ thể phụ nữ thường rất mệt mỏi vào những ngày đèn đỏ nên quan hệ tình dục vào thời điểm này trong ngày sẽ không khiến phụ nữ sung sướng như bạn tưởng.

Cơ thể người phụ nữ bài tiết rất nhiều máu trong kỳ kinh nguyệt nên việc hôn “cô bé” là rất mất vệ sinh. Không phải người đàn ông nào cũng đủ dũng cảm để thực hiện khi nhìn thấy cảnh tượng này. Do đó, nếu bạn có kinh nguyệt, bạn nên kiên nhẫn chờ đợi vài ngày nếu bạn thực sự yêu cô ấy và muốn điều tốt nhất cho cả hai người, để cô ấy cảm thấy được tôn trọng, quan tâm và chăm sóc nhiều hơn.

Vét máng có lây nhiễm bệnh tình dục không?

Bạn thực hiện Vét máng không đúng cách sẽ gây ra một số bệnh xã hội qua đường tình dục. Mặc dù việc quan hệ bằng miệng đem lại nhiều thú vị và hưng phấn, nhưng bạn phải cẩn thận vì vi-rút rất dễ lây truyền qua đường miệng. Đáng sợ hơn nữa là phát sinh các bệnh nguy hiểm lây qua đường tình dục.

Vì vậy, nếu bạn muốn giữ cho cả bạn và đối tác của bạn không bị bệnh khi quan hệ tình dục, hãy kiêng việc này. Hơn nữa, nếu bạn vẫn rất thích hoạt động vét máng thì hãy vệ sinh thật kỹ những bộ phận liên quan nhé.

Vét máng là một phương pháp quan hệ thú vị, gây nhiều phấn khích cho cả 2. Tuy nhiên, các bạn cùng nên hạn chế để tránh gây ra hoặc lây nhiễm những bệnh tình dục. Hãy thực hiện quan hệ tình dục một cách an toàn và hiệu quả.

>> Xem thêm: Làm Sao Để Có Cảm Hứng Khi Quan Hệ?

>> Xem thêm: Bạn Tình Bắn Tinh Trùng Lên Mặt Có Sao Không?

Thông tin shop:

  • Website: https://chonphongthe.com/

  • Số điện thoại: 0969.578.069

  • FB: https://www.facebook.com/chonphongthecom

  • Email: chonphongthe.com@gmail.com

  • Địa chỉ: Đường Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Gò Vấp, TP.HCM

Các sản phẩm của shop: thuốc kích dục nữ, thuốc kích dục dạng nước, nước hoa kích dục…
Nguồn: https://chonphongthe.com/vet-mang.html