Đặt banner 324 x 100

Xu hướng nổi bật - Thiết kế biệt thự nhà phố 2023


NHỮNG ĐIỂM CỘNG KHI XÂY DỰNG MÔ HÌNH BIỆT THỰ NHÀ PHỐ 

Biệt thự nhà phố trong các năm trở lại đây đang dần trở nên xu hướng được phổ biến gia đình lựa chọn. Đây là mô hình mới xuất hiện lớn mạnh theo nhu cầu với ko gian sống hiện đại. Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm chiếc bề ngoài biệt thự nhà phố sang trọng và đẳng cấp.

Về quy mô

Khi xây dựng biệt thự phố mặc dầu mang quy mô nhỏ nhưng lại vô cùng nhân thể nghi đáp ứng được nhu cầu sinh sống cần phải có như: Khu vực phòng khách, khu vực phòng ngủ, phòng ăn, phòng sinh hoạt…

Về phong cảnh và ánh sáng

Bạn mong muốn một không gian thoáng mát thì biệt thự nhà phố sẽ là sự lựa sắm tuyệt vời. Thiết quanh đó ngoài cực phổ biến với cửa và ban công giúp cho căn nhà. Sở hữu được món quà tự nhiên ban tặng. Không các thế, sân vườn là nơi ko thể bỏ qua sẽ giúp cho căn nhà gần gũi hơn có thiên nhiên ban không tính và đón ko khí trong sạch hơn.

Để bạn không mang bên trong không gian bí bách và thiếu nguồn sáng thì biệt thự phố là lựa tậu vô cùng hoàn hảo. Bởi vì lúc bề không tính sẽ mang nhiều cửa, ban công quanh quéo đấy khiến cho cho nhà tận dụng được ánh sáng tự nhiên. Hơn nữa sân vườn là điều không thể bỏ qua bởi vì sẽ giúp sắp gũi với tự nhiên hơn. Từ ấy ko khí trong lành hơn.

 

Về phong bí quyết ngoại hình biệt thự nhà phố đẹp

Một trong những điểm vượt trội đáng tự hào của mô hình biệt thự nhà phố đấy chính là nét sang trọng. Bên cạnh đó là phong phương pháp nhất quán, kèm theo khía cạnh rõ ràng. Bạn sẽ thấy các yếu tố của vi la phố cực kì tinh xảo tạo nên nét đẹp thứ hạng cho mô hình này.

 

Về chi phí xây dựng

Chi tổn phí xây dựng chiếc hình Biệt thự phố sẽ tốt hơn so với những chiếc hình khác. Tuy nhiên, loại biệt thự vẫn với vẻ đẹp không thua kém. Thiết kế này thường với một nét chung chính là đường mặt tiền hẹp. Thường chỉ chao đảo trong khoảng 6 meter - 10 meter. Đối có thiết kế biệt thự phố, điều quan yếu phải khiến cho là hãy tận dụng hướng gió để sắp xếp không gian cho yêu thích mang bạn.

>> Xem thêm bài viết mới: 7 NGUYÊN TẮC BÀY TRÍ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ HỢP VỚI PHONG THỦY

Các mẫu thiết kế vi la nhà phố đẹp và hiện đại

H VILLA

biệt thự nhà đẹp

 

biệt thự phố

 

biệt thự phố

 

biệt thự phố

 

mẫu <span class=

 

mẫu <span class=

Mang trong mình tương đối thở của thời kỳ mới, villa hiện đại luôn mang một điều gì đấy ở kiến trúc cực kỳ cuốn hút. Được kiến tạo dưới tay nghề hơn 10 năm kinh nghiệm của team DESMO, H VILLA với gần như nét đặc thù của phong tiên tiến từ kiến trúc hình khối đơn thuần nhưng tinh tế tới đến không gian thoáng đãng, thông minh ánh sáng tự nhiên. 

VILLA Q7

biệt thự nhà đẹp

Dự án biệt thự Villa Quận 7

Nhiều người cho rằng các đường nét đơn giản và những hình khối không mấy cầu kỳ của phong phương pháp hiện đại sẽ làm cho cho ngôi nhà phát triển thành nhàm chán. Tuy nhiên, 1 kiến trúc sư chuyên nghiệp là người sở hữu thể kiến tạo nên 1 tác phẩm kiến trúc đầy thẩm mỹ và đủ công năng chỉ với những gì tưởng chừng giản dị nhất. Và DESMO là làm cho được điều đó.

Hóa thân thành những nghệ anh tài ba, DESMO đã tự tay “nhào nặn” từng khía cạnh của VILLA Q7, để tạo buộc phải 1 căn nhà có vẻ bên cạnh hoàn hảo, hẹn hứa hẹn kể ko sở hữu lỗi thời.

>> Xem thêm bài viết mới: TOP 7 PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT KHÔNG BAO GIỜ LỖI THỜI

BIỆT THỰ NHÀ PHỐ MẶT TIỀN HÀ NỘI

biệt thự nhà đẹp

Dự án nhà phố mặt tiền Hà Nội

Nhiều người cho rằng các đường nét đơn giản. Các hình khối ko mấy cầu kỳ của phong phương pháp hiện đại khiến cho cho ngôi nhà trở nên nhàm chán. Tuy nhiên, một kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm là người với thể kiến tạo phải một tác phẩm kiến trúc đầy thẩm mỹ và đủ công năng. Và  DESMO là làm cho được điều đó.

Hóa thân thành những nghệ tuấn kiệt ba, team DESMO đã tự tay “nhào nặn” từng khía cạnh của công trình, để tạo buộc phải 1 căn nhà xuất sắc mang vẻ đẹp hứa hẹn hứa đề cập ko mang lỗi thời, báo bổ sự kỳ vọng và tin tưởng của vị khách quý đến từ Thủ Đô thương mến.

 

VILLA PHỐ TÂN PHÚ

 

Mang trong mình hơi thở của thời kỳ mới, villa tiên tiến luôn có một điều gì đấy ở kiến trúc vô cùng cuốn hút. Được kiến tạo dưới tay nghề hơn 10 năm kinh nghiệm của DESMO, villa phố Tân Phú sở hữu toàn bộ nét đặc trưng của phong hiện đại từ kiến trúc hình khối đơn giản nhưng tinh tế đến đến không gian thoáng đãng, tuyệt vời ánh sáng tự nhiên. 

>> Xem thêm: TOP CÁC MẪU DECOR CHUNG CƯ HIỆN ĐẠI SANG TRỌNG

BIỆT THỰ NHÀ PHỐ TÂN BÌNH

biệt thự nhà đẹp

Dự án Nhà Phố Tân Bình

Một trong các thành công to nhất là sở hữu cho riêng mình 1 ngôi nhà mà mình mong ước. Căn nhà như vẽ nên tâm hồn và cuộc sống ta vậy. Diện mạo nhà phố Tân Bình được gia chủ lựa chọn theo sở thích, phong cách và lối sống bạn.

Khoác lên mình sự trang nhã, lịch lãm, sang trọng. Nhà phố Tân Bình góp phần khẳng định thứ hạng và nhân hiệu của gia chủ.

CÁC DỰ ÁN BIỆT THỰ PHỐ MỚI

LỜI KẾT

Đây là những lý do bạn buộc phải với 1 căn villa phố đẳng cấp. Nếu bạn đang sở hữu tài chính đang thủng thỉnh cộng mong muốn sống thoải mái. Nếu bạn mong muốn mang ko gian đa dạng thì villa phố là lựa tìm thấp nhất 

__________________________________________________________________________________________________

Tư Vấn Thiết Kế Thi Công Kiến Trúc và Nội Thất. Vui lòng địa chỉ Desmo Architects tại

Địa chỉ: Tầng 4 Tòa nhà Hồng Anh Japan, 24 Trường Sơn, P.2, Q.Tân Bình,  TP.HCM

Email: desmoluxury@gmail.com

Liên hệ: 0988926956

Facebook: https://www.facebook.com/DesmoArchitects/

Instagram: https://www.instagram.com/desmo.vn/