Đặt banner 324 x 100

Ý tưởng sắp xếp giày dép cho không gian sống đẹp hơn


Mọi người hãy bắt tay biến không gian sống của mình trở nên gọn gàng, thoáng hơn bằng cách sắp xếp quần áo gọn gàng và những ý tưởng sắp xếp giày dép. Nếu bạn không muốn mỗi ngày khi bước vô căn nhà là đập vào mắt là đống dẹp đang nằm lăn lóc trên nền đất. Hay các bạn là tín đồ về thời gian chắc hãy cũng đang đau đầu về số lượng quần áo và giày dép của mình. Không biết sắp xếp làm sao cho đẹp mắt và gọn gàng. Hãy cùng Móc sài gòn tìm ra cách cho bạn có thể tận dụng những gốc gách trong căn nhà của bạn.

Tận dụng gầm cầu thanh

Vị trí mà ở gầm cầu thanh là nơi mà rất nhiều bạn thường không để ý và bỏ lỡ nó. Cứ nghĩ gần chỗ gầm cầu thanh không thể đựng để được gì. Thì bạn đã lầm có những căn nhà đã tận dụng khoảng trống để các đôi giày. Hoặc có thể đặt một tủ cùng kích thước với gầm cầu thang. Thì góp phần nào cho căn nhà thêm hiện đại, đẹp đẽ. Nơi đây bạn có thể để những đôi giày mà bạn ít sử dụng để tránh chiếm diện tích cho căn nhà. Cũng giúp ít dính bụi bám vào đôi giày.

Sử dụng bìa cứng

Ý tưởng là dành cho các bạn nào đam mê sáng tạo, thiết kế ra những đồ vặt cho riêng mình. Có thể thiết kế cho mình một kệ giày bằng bìa cứng theo sở thích của mình. Hoặc các bạn nào không tìm được cá kiểu mẫu kệ giày có sẵn thì cũng thiết kế riêng mang sự khác biệt với mọi người. Bên cạnh đó, còn tiết kiệm được tài chính và bảo vệ được môi trường.

Tủ ẩn phía sau tấm gương

Để có thể tận dụng được tốn đa diện tích của căn phòng, bạn cũng có thể tạo cho mình một tủ đựng giày dép, ở phía sau tấm gương. Thay vì, mình bỏ trống một khoảng không gian ở phía sau tấm gương đúng không nào! Đây một ý tưởng ít được sử dụng nhiều nên mang đến sự mới lạ cho căn nhà của bạn.

Chỗ trống trên thanh để đồ

Những nhà mà thanh để đồ thì phải tận dụng ngay những chỗ trống ở phía dưới của thanh để sắp xếp quần áo và những đôi giày. Nhưng đối với thiết kế dành cho những bạn có phong cách đơn giản, thanh lịch. Hay không gian sống không được rộng có thể áp dụng. Vì đây có thể là ý tưởng được các bạn sinh viên áp dụng nhiều vì tính tiết kiệm diện tích. Tiết kiệm được tài chính không cần phải mua thêm kệ giày.

Thiết kế với lon sữa cũ

Các bạn mà hay tái sử dụng lại các đồ vật đã cũ. Thì đây, là ý tưởng dành cho bạn với ý tượng độc đáo này vừa tiết kiệm túi tiền. Mà còn dễ dàng thực hiện với dép lộn xộn nằm ngang trên nền nhà. Đem lại một cái nhìn mới về cách sắp xếp giày dép cho căn nhà của mình.

Dùng xô đựng giày

Với ý tưởng này thì là nâng cấp của ý tưởng phía trên. Bạn có thể để những đôi dép của mình vào những cái xô thì vì chỉ để 1 đôi trong hộp sữa. Các bạn cũng có thể sơn những màu mình yêu thích để xô thêm màu sắc giúp căn nhà thêm phần màu sắc và nhìn đẹp mắt hơn!

Tủ giày bằng thang

Dành cho nhà bạn nào có cầu thanh cũ thì có thể áp dụng nó để sắp những đôi giày lên đó. Rồi để cầu thanh dựa vào 1 góc nào đó là có thể giúp nhà bạn gọn gàng, kèm thêm sự mới lạ của nó. Nhưng đối với thiết kế này chỉ dành cho những giày cao gót chứ không thể để những đôi giày bata,…

Giá treo giày dép từ dây thép

Các bạn chỉ cần 1 dây thép với độ dài phù hợp với số lượng giày của bạn và cố định nó lên tường. Cắt thêm những đoạn dây nhỏ để buộc những đôi giày lên đoạn dây thép đã cố định sẵn. Chỉ vài thao tác đơn giản thì bạn đã có ngay một thiết kế đơn giản. Nhưng không kém phần gọn gàng, không tốn sức và thời gian.

Hộp đựng trong suốt

Trên thị trường hiện này, có những sản phẩm để đựng giày. Các bạn có thể mua để dựng những đôi giày đang nằm lung tung ở dưới đất. Ngoài ra, hộp đựng có thể đảm bảo giày bạn không bị dính bụi. Với phong cách trang trí hiện tại và thời gian.

Dùng kệ để giày

Thay vì các bạn không thích hộp đựng giày thì có thể mua các kệ để giày. Không tốn thời gian sắp xếp, không tốn quá nhiều thời gian để lấy. Với những thiết đa dạng của kệ giày thì có thể áp ứng được sở thích của mỗi người.

Thông tin liên hệ


: mocsaigon
:
:
:
: