Đặt banner 324 x 100

Top 4 các mẫu kệ sách treo tường bằng gỗ thiết kế đẹp


https://adecorpoly.com/mau-ke-sach-treo-tuong-bang-go/

1. Kệ treo tường dạng thanh ngang chắc chắn

Trông chiếc kệ trang trí này giống hệt một chiếc mẫu kệ sách treo tường bằng gỗ kệ sách vững chắc. Mặc dù không có nhiều chi tiết trang trí. Nhưng chỉ với 2 gam màu đen và trắng. Chiếc kệ đã làm nổi bật tất cả những gì được bố trí trên nó.

Mẫu kệ treo tường
Kệ treo tường dạng thanh ngang

Với kích thước khá lớn, bạn có thể để nhiều thứ trên kệ. Kể cả những chậu cây nhỏ hay những quyển sách dày. Kệ được làm bằng gỗ công nghiệp, các thanh ngăn được mẫu kệ sách treo tường bằng gỗ gắn chắc với nhau bằng keo dính chuyên dụng. Vì vậy, bạn có thể yên tâm hoàn toàn về khả năng chịu lực của nó.

2. Kệ treo tường 3 thanh đơn giản

Chỉ với 3 thanh kệ gắn tường màu đen đơn giản, kết hợp thêm một số món đồ trang trí đẹp mắt. Là bạn đã có thể biến góc tường nhàm chán của mình trở nên mẫu kệ sách treo tường bằng gỗ tiện ích và thú vị hơn. Thật tuyệt vời phải không nào?

Xem thêm  BST mẫu phòng khách 20m2 độc đáo, tiện nghi
Kệ gỗ 2 thanh
Kệ treo tường 3 thanh đơn giản

Có một điểm nho nhỏ bạn cần lưu ý. Đó là nếu chọn kệ dạng thanh ngăn màu tối thì nên chọn đồ trang trí màu sáng. Và ngược lại. Để đảm bảo tạo ra điểm nhấn cho không gian chung nhé!

3. Kệ gỗ trang trí dạng tứ giác

Những hình tứ giác tưởng chừng rất cứng ngắc và khó sắp xếp. Thì lại mẫu kệ sách treo tường bằng gỗ trở nên mạnh mẽ và đầy quyến rũ như thiết kế kệ dưới đây.

Kệ gỗ trang trí dạng tứ giác
Kệ gỗ trang trí dạng tứ giác

Thợ thiết kế đã khéo léo thêm một thanh gỗ nhỏ trước các hình tứ giác. Để tạo ra không gian đặt đồ trang trí. Nó không chỉ giúp chiếc kệ trở nên tiện lợi hơn. Mà còn tạo ra điểm nhấn cho toàn bộ thiết kế. Giúp tường nhà trở nên mới lạ và thu hút hơn.