Đặt banner 324 x 100

IEURO2020 phân tích:   tuyệt phẩm của Beckham từ sân nhà




Sau Văn Hậu, đến lượt Trương Văn Thái Quý ghi dấu ấn trong trận chung kết Cúp quốc gia BaF Meat 2022 với siêu phẩm từ sân nhà.

xem thêm: Nhận Định Bóng Đá 24H

Tình huống diễn ra ở phút 81, quan sát thấy Đặng Văn Lâm lên cao, Thái Quý quyết định dứt điểm từ khoảng cách hơn 70m khiến thủ thành của Bình Định trở tay không kịp. 

Pha ghi bàn cho thấy nhãn quan cũng như khả năng dứt điểm tuyệt vời của tiền vệ 25 tuổi. Siêu phẩm này khiến toàn bộ khán giả có mặt trên sân Hàng Đẫy chiều 27/11 đều phải trầm trồ thán phục.

Tuyệt phẩm của Thái Quý gợi nhớ bàn thắng của David Beckham cho MU vào lưới Wimbledon tại Ngoại hạng Anh, năm 1996.

Thậm chí, bàn thắng của tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội còn được ghi ở khoảng cách xa hơn khá nhiều so với pha lập công của cựu danh thủ người Anh.

Trước siêu phẩm của Thái Quý, Đoàn Văn Hậu đã ghi bàn thắng khó tin từ khoảng cách gần 40m khiến pha bay người của Văn Lâm mang ý nghĩa duy nhất là ngợi ca tài năng của hậu vệ quê Thái Bình.

Hai pha ghi bàn đẳng cấp thế giới giúp Hà Nội FC đánh bại Bình Định để làn thứ 3 đoạt Cúp quốc gia.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng thuyết phục 2-0 dành cho Hà Nội trước Bình Định, nhờ hai siêu phẩm của Văn Hậu và Thái Quý.

Thầy trò HLV Chun Jae-ho hoàn tất cú đúp danh hiệu mùa này. Đây cũng là chức vô địch Cúp quốc gia thứ 3 của đội bóng Thủ đô.

Đón đường chuyền của đồng đội, Rafaelson đánh đầu khiến Tấn Trường chôn chân đứng nhìn nhưng bóng đi chệch cột dọc Hà Nội.

Quan sát thấy Đặng Văn Lâm lên cao, Thái Quý quyết định dứt điểm từ khoảng cách hơn 70m khiến thủ thành của Bình Định trở tay không kịp. Tỉ số là 2-0 cho Hà Nội FC.

Đội khách Bình Định vẫn hoàn toàn bế tắc trong việc tìm kiếm cơ hội sút tung lưới Tấn Trường.

Bình Định có cơ hội hết sức ngon ăn với pha băng xuống của Xuân Nam, anh đối mặt với Tấn Trường nhưng sự áp sát của hậu vệ Hà Nội khiến tiền đạo Bình Định không thể dứt điểm.