Đặt banner 324 x 100

Pin sạc dự phòng Huawei 10000Mah Fast charge 18W


Có nên mua pin sạc dự phòng Huawei 10000Mah Fast charge 18W hay không ? Câu trả lời là KHÔNG với những bạn không dùng điện thoại huawei là chắc chắn còn với những bạn dùng điện thoại huawei thì nên mua 1 chiếc sạc dự phòng này với những lí do sau. Cùng tham khảo phụ kiện pin sạc dự phòng này trong bài viết với Phụ Kiện 25 nhé.

pin sac du phong hawai xin xo 768x768 1

Công nghệ sạc nhanh HUAWEI Quick Charge có công suất 18 W

Sạc nhanh là lí do đầu tiên chúng mình muốn kể với các bạn vì mua sạc dự phòng là mình dùng khi đi chơi xa, hoặc đi ra ngoài nơi công cộng không có ổ điện để cắm sạc.Không ai muốn 1 buổi check in hay đang nghe điện thoại dở của đối tác mà điện thoại đùng cái hết pin cả. Lúc đó chúng ta sẽ cảm thấy rất khó chịu nên việc điện thoại nhanh chóng đầy pin sẽ giúp chúng ta có thể nhanh chó trở lại với công việc của mình. Vì vậy 1 củ pin sạc dự phòng Huawei 10000Mah Fast charge 18W như 1 vị cứu tinh của chúng lúc này.

Pin Li-Po cao cấp

Pin sạc dự phòng HUAWEI  sử dụng  loại pin Li-Po chất lượng cao cấ nhất thế giới chúng ta để bảo vệ an toàn tốt hơn cho điện thoại và bản thân chính chúng ta. Việc vừa sạc pin vừa dùng có thể khiến điện thoại bị nóng lên và giảm khả năng tích trữ pin của điện thoại. Tuy nhiên với pin sạc dự phòng huawei thì bạn hoàn toàn không phải lo về điều đó. Vì sạc nhanh còn không nóng máy, không hại pin thì chỉ có thể là 1 củ sạc tốt.

Thông tin liên hệ


: Phukien25
: Phụ Kiện 25
: 0328805745
: Viet nam